Ronaldo 'ăn đứt' Messi ở điểm nào?

11:28 | 19/05/2016

998 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huyền thoại Sir Alex Ferguson vừa có những so sánh thú vị giữa hai ngôi sao bóng đá của thế giới Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.  
ronaldo an dut messi o diem nao
Hai ngôi sao bóng đá Ronaldo và Messi

Câu hỏi liệu giữa Messi và Ronaldo ai là người xuất sắc nhất vẫn chưa thể đi đến hồi kết kể từ thời điểm cả hai cùng nhau cạnh tranh cho danh hiệu QBV FIFA 2008. Mới đây, tới lượt Sir Alex Ferguson đã có những cái nhìn khách quan về M10 và CR7.

Chia sẻ với báo giới, Ferguson cho biết: “Chúng ta thường nghe rất nhiều về Messi và Ronaldo những năm qua. Đừng hiểu lầm ý tôi. Thực sự Messi là một cầu thủ xuất chúng với những pha đi bóng rất lắt léo và kỹ thuật. Tuy nhiên, Messi rất khác với Ronaldo.

Cụ thể, Messi là cầu thủ của Barcelona, còn Ronaldo có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào, thậm chí là Stockport County (CLB nghiệp dư ở Manchester) và ghi được hattrick. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện, có thể sút hai chân, đánh đầu và can đảm như một con sư tử.”

Mùa này, Ronaldo và Messi tiếp tục thể một phong độ hết sức ấn tượng. Với Messi, anh đã có chức vô địch La Liga và sắp tới có thể là cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ngược lại, Ronaldo có cơ hội lớn vô địch Champions League.

ronaldo an dut messi o diem nao Kệ châm chọc, Ronaldo nhởn nhơ tắm nắng
ronaldo an dut messi o diem nao Sau Messi đến lượt Mourinho bị phạt vì trốn thuế
ronaldo an dut messi o diem nao Messi săn danh hiệu, Ronaldo tìm bàn thắng

Tiểu Lam

Báo Thể Thao Việt Nam