Man Utd đang tìm kiếm ứng viên "tinh tế hơn Sir Alex Ferguson"

10:49 | 02/12/2023

507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Erik Ten Hag đang phải chịu rất nhiều áp lực bủa vây ở năm thứ hai nắm quyền tại Man Utd.
Man Utd đang tìm kiếm ứng viên
Max Allegri vừa lên tiếng khi muốn có một cuộc phiêu lưu mới tại Premier League.

Sau mùa giải đầu tiên thành công khi đưa Man Utd cán đích ở vị trí thứ ba Premier League và giành được League Cup, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã được khen ngợi và kèm theo đó là sự kỳ vọng những thành tựu sẽ có được ở mùa giải thứ hai dẫn dắt của ông.

Nhưng tình cảnh hiện tại thật trái ngược với kỳ vọng khi tại đấu trường Champions League. Khả năng Man Utd sẽ dừng bước tại vòng bảng rất cao sau nhất là trận hòa tai hại 3-3 trước Galatasaray. Đây là chuỗi những kết quả tồi tệ của họ. Ban lãnh đạo Man Utd đang cân nhắc tìm kiếm một ứng cử viên thay thế Erik Ten Hag nếu trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm tình hình không sáng sủa hơn.

Quá trình chuyển đổi chủ sở hữu tại Man Utd vẫn đang thực hiện trong đó giám đốc điều hành Richard Arnold đã từ chức như mở đầu cuộc thay đổi từ thượng tầng Man Utd. Theo một số nguồn tin từ Italia thì huấn luyện viên Max Allegri đang muốn thực hiện cuộc phiêu lưu tại Premier League và đây như cơ hội để cơ hội giúp Man Utd tìm được ứng cử viên sáng giá.

Thậm chí cựu cầu thủ Juve Patrick Evra cũng là một cựu thần của Man Utd lên tiếng đăng đàn: "Max Allegri ở mức độ nào đó còn tinh tế hơn cả Sir Alex Ferguson".

Thiên Phủ