Sir Alex Ferguson lạc quan về tương lai của Man Utd

16:15 | 23/11/2023

348 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sir Alex Ferguson cảm thấy lạc quan về khoản đầu tư sắp tới của tỷ phú hóa chất Jim Ratcliffe vào Manchester United.
Sir Alex Ferguson lạc quan về tương lai của Man Utd
Sir Alex Ferguson tin tưởng vào sự tương lai tươi sáng hơn sau những khoản đầu tư của tỷ phú Jim Ratcliffe.

Tỷ phú hóa chất Sir Jim Ratcliffe đang trên đà hoàn tất khoản đầu tư 1,3 tỷ bảng vào Quỷ đỏ, theo đó ông sẽ nắm giữ 25% cổ phần của câu lạc bộ.

Mặc dù chỉ nắm giữ 25% cổ phần tại Man Utd nhưng Ratcliffe sẽ được trao quyền nắm giữ mảng quản lý thể thao tại Quỷ đỏ. Ratcliffe - người giàu thứ hai ở Anh, cũng sẽ đầu tư 245 triệu bảng Anh vào việc cải thiện cơ sở hạ tầng sân vận động và sân tập của Man Utd.

Alex Ferguson - người có quyền lực lớn khi nắm quyền tại Man Utd kể cả khi nhà Glazers tiếp quản đội bóng này vào năm 2005 và ông cũng từng bị chỉ trích rất nhiều khi ra sức bảo vệ họ.

Kể từ thời điểm Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, thành công ở Man Utd đã dần 'cạn kiệt' và giờ họ đã bị các đối thủ Liverpool và Man City vượt qua khá xa.

Nhưng Sir Alex Ferguson 'tự tin' với những khoản đầu tư của tỷ phú Jim Ratcliffe sẽ ảnh hưởng tích cực đến tương lai của Man Utd.

"Tôi vẫn theo dõi đội bóng và tôi biết rất rõ về Jim Ratcliffe. Chúng ta sẽ phải xem những gì ông ấy sẽ làm nhưng tôi rất lạc quan về tương lai sắp tới" - Sir Alex chia sẻ.

Các cổ động viên Man Utd mong chờ việc tiếp quản này nhanh chóng diễn ra nhưng kể cả thời gian trì hoãn và đợi Ban tổ chức Premier League phê chuẩn cũng phải mất đến 8 tuần.

Thiên Phủ