ĐKVĐ K-League lên kế hoạch chiêu mộ Xuân Trường

19:40 | 27/09/2016

512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tờ Naver Spot của Hàn Quốc, CLB Jeonbuk Hyundai Motor đang lên kế hoạch để chuẩn chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường ngay sau khi tiền vệ này hết hạn hợp đồng cho mượn với Incheon United.  
xuan truong truoc co hoi gia nhap dkvd k league

Nếu như thông tin trên đúng là sự thật thì đây quả là một bất ngờ lớn dành cho câu lạc bộ chủ quản HAGL cũng như bản thân Lương Xuân Trường. Bởi trong mùa giải năm nay ở K-League, cầu thủ người Tuyên Quang mới chỉ ra sân đúng 1 lần trong trận Incheon thua Gwangju 0-1.

Tuy nhiên, lí do anh được thi đấu khoảng hơn 60 phút hôm đó là để quảng bá cho sự kiện hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Và cũng phải nhớ rằng Incheon cũng chỉ là một đột bóng thuộc dạng dạng trung bình của xứ xở Kim chi. Thậm chí, câu lạc bộ này hiện tại đứng áp chót trên BXH K-League và đang phải đối diện với nguy cơ đá play-off để trụ hạng.

Trong khi đó, Jeonbuk Hyundai Motor vừa mới chính thức trở thành ĐKVĐ của K-League năm nay. Không chỉ vậy, Jeonbul cũng là một câu lạc bộ có truyền thống khi từng có 4 lần lên ngôi ở giải VĐQG và là một trong những đại diện thường xuyên của Hàn Quốc tham dự đấu trường cúp C1 châu Á.

Như vậy có thể thấy nhiều khả năng Jeonbuk Hyundai Motor muốn chiêu mộ Xuân Trường chỉ hoàn toàn mang mục đích thương mại nhiều hơn là về yếu tố chuyên môn.

xuan truong truoc co hoi gia nhap dkvd k league Đừng thêm áp lực cho U19 Việt Nam 'phiên bản mới'
xuan truong truoc co hoi gia nhap dkvd k league Tin buồn đến với Xuân Trường, tương lai của anh thêm mờ mịt
xuan truong truoc co hoi gia nhap dkvd k league Công Phượng, Tuấn Anh bị Mito Hollyhock và Yokohama bỏ rơi

Ngọc Công