Tin buồn đến với Xuân Trường, tương lai của anh thêm mờ mịt

05:00 | 02/09/2016

1,797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thật không may mắn, từ người được trao khá nhiều cơ hội ra sân ở Hàn Quốc, Lương Xuân Trường đang đối mặt với tương lai phập phù tại đây.
tin buon den voi xuan truong tuong lai cua anh them mo mit

Đang có cuộc sống và môi trường làm việc chẳng dễ dàng gì ở Hàn Quốc, Lương Xuân Trường lại tiếp tục nhận thông tin chẳng thể nào mà vui nổi. Hôm qua, Incheon United chính thức thông báo về sự ra đi của HLV Kim Do-hoon. HLV này bị sa thải sau khi không thể giúp đội bóng tìm kiếm những chiến thắng.

Sau 28 vòng đấu, Incheon United chỉ được 24 điểm, đứng cuối BXH K-League và đứng trước nguy cơ xuống hạng. Hiện họ cũng đã bị loại khỏi FA Cup sau vòng tứ kết dù đang là đương kim á quân.

Sự ra đi của HLV Kim dường như được dự đoán từ lâu vì xét vào phong độ của Incheon thì kết quả đó cũng không khiến ai cảm thấy quá mức xa lạ. Ông Kim mới dẫn dắt CLB này được 2 năm nhưng đã đưa đội bóng đến với những thành công đáng kể. Incheon United đã vào đến chung kết cúp FA cũng như xếp thứ 8 ở K-League mùa giải trước.

tin buon den voi xuan truong tuong lai cua anh them mo mit

Tuy vậy, do kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường này chưa nhiều, ông Kim sớm không thể chèo chống con tàu Incheon nữa, đội bóng tụt dốc không phanh khiến BLĐ phải vào cuộc. Sự ra đi của HLV trẻ tuổi này kéo theo nhiều hệ lụy với Xuân Trường, cầu thủ Việt đang được cho mượn đến đây.

Ông Kim Do-hoon khá am hiểu và có “hứng thú” với Lương Xuân Trường. Trong thời gian tiền vệ người Tuyên Quang sang xứ củ sâm thi đấu, ông đã tạo rất nhiều cơ hội cho cầu thủ này. Không thể cạnh tranh được suất đá chính ở K-League thì tại R-League cậu chàng rất được tạo điều kiện ra sân cọ xát.

Trong thời gian này, trợ lý HLV Lee Ki-hyung đang nắm quyền tạm thời. Tuy nhiên, chắc chắn trong thời gian tới sẽ có người khác đến ngồi lên ghế nóng Incheon United. Với Xuân Trường, tương lai của anh lại càng mờ mịt hơn khi người hiểu mình tại CLB cũng chẳng còn tại vị nữa.

tin buon den voi xuan truong tuong lai cua anh them mo mit Công Phượng solo qua 2 cầu thủ Nhật Bản rồi ghi bàn tuyệt đẹp
tin buon den voi xuan truong tuong lai cua anh them mo mit Tuấn Anh sáng cửa chơi ở J.League 2
tin buon den voi xuan truong tuong lai cua anh them mo mit [VIDEO] Xem lại phút đá chính của Tuấn Anh trận thắng 5-0
tin buon den voi xuan truong tuong lai cua anh them mo mit Tuấn Anh lần đầu đá chính, Yokohama thắng 5-0

Chang Chang

Kenhthethao.vn