Kiatisuk động viên cầu thủ HA Gia Lai sau khi hụt chiến thắng đáng tiếc

06:47 | 04/05/2021

1,177 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận hòa 2-2 trước B.Bình Dương được đánh giá là đáng tiếc với HA Gia Lai, bởi họ có nhiều lợi thể để dành chiến thắng. Dù vậy, Kiatisuk không đổ lỗi cho các học trò, mà động viên họ.

Kiatisuk chia sẻ với các cầu thủ của mình: "Để tôi nói cho các bạn biết, tinh thần của chúng ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng".

Trước đó, trong trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 12 LS V-League 2021, đội HA Gia Lai của HLV Kiatisuk đã 2 lần vươn lên dẫn trước bằng các bàn thắng của Washington Brandao và Nguyễn Văn Toàn, nhưng cả 2 lần đều để cho đối thủ gỡ hòa.

Kiatisuk động viên cầu thủ HA Gia Lai sau khi hụt chiến thắng đáng tiếc - 1
Kiatisuk luôn đánh giá cao tinh thần của các cầu thủ HA Gia Lai.

Trận hòa này khiến cho đội bóng của Kiatisuk không thể duy trì khoảng cách 5 điểm so với đội nhì bảng Viettel, mà hiện chỉ còn cách đối thủ 3 điểm.

Mặc dù vậy, "Zico Thái" vẫn giữ thói quen lạc quan, đồng thời động viên các cầu thủ của mình luôn tự tin tiến lên phía trước.

Trước đó, ngay sau trận đấu với B.Bình Dương, Kiatisuk đã trả lời rất thực tế: "HA Gia Lai không thể thắng mãi được. Tôi nói với các cầu thủ rằng họ đã làm những gì tốt nhất. Chúng tôi còn 6 trận nữa, giờ còn chưa hết giai đoạn 1".

Kiatisuk động viên cầu thủ HA Gia Lai sau khi hụt chiến thắng đáng tiếc - 2
"Zico Thái" nổi tiếng là người luôn lạc quan, tự tin.

"Tôi không thể cười với kết quả hòa, nhưng cũng phải nói rằng HA Gia Lai may mắn mới không thua B.Bình Dương, vì họ chơi rất tốt. Mục tiêu của HA Gia Lai trước mùa giải là top 3 thì giờ chúng tôi đã làm được" - "Zico Thái" nói thêm.

Kiatisuk nổi tiếng là người giỏi tâm lý, anh muốn các cầu thủ của mình siết chặt tay nhau để bước tới, bỏ lại nỗi buồn ở sau lưng.

Với Kiatisuk, điều quan trọng là toàn đội đoàn kết và nỗ lực: "Chúng tôi muốn hướng đến chiến thắng và tôi biết các cầu thủ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

Kiatisuk động viên cầu thủ HA Gia Lai sau khi hụt chiến thắng đáng tiếc - 3

Theo Dân trí

Báo Thái háo hức chờ HLV Kiatisuk lập kỷ lục cùng HA Gia LaiBáo Thái háo hức chờ HLV Kiatisuk lập kỷ lục cùng HA Gia Lai
Báo Thái Lan đưa HLV Kiatisuk lên mây sau trận thắng CLB Thanh HóaBáo Thái Lan đưa HLV Kiatisuk lên mây sau trận thắng CLB Thanh Hóa
Trọng tài sai lầm, Công Phượng mất oan bàn thắng?Trọng tài sai lầm, Công Phượng mất oan bàn thắng?
Kiatisuk tuyên bố sẽ đá đẹp trên sân Thanh Hóa, không quan trọng kết quảKiatisuk tuyên bố sẽ đá đẹp trên sân Thanh Hóa, không quan trọng kết quả