Báo Thái Lan đưa HLV Kiatisuk lên mây sau trận thắng CLB Thanh Hóa

08:01 | 29/04/2021

1,255 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận thắng 2-1 của HA Gia Lai trước Thanh Hóa không chỉ giúp HLV Kiatisuk và các học trò vững vàng ở ngôi đầu bảng V-League, mà còn là dịp để báo chí Thái Lan tiếp tục tung hô thần tượng số 1 của họ.

Gần như ngay sau khi trận đấu trên sân Thanh Hóa kết thúc, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport chạy tít: "Zico có trận thắng thứ 8 liên tục, giải quyết thế trận cho HA Gia Lai trong hiệp 2, để chào mừng danh hiệu HLV hàng đầu V-League".

Còn trong phần nội dung, tờ báo này phân tích: "HA Gia Lai của Zico chơi ép sân đội chủ nhà, ghi 2 bàn trong hiệp 2, qua đó giành chiến thắng 2-1".

Báo Thái Lan đưa HLV Kiatisuk lên mây sau trận thắng CLB Thanh Hóa - 1
Báo Thái Lan tiếp tục dành những lời có cánh cho Kiatisuk, sau khi đội bóng của "Zico Thái" có chiến thắng tiếp theo tại V-League.

"Chiến thắng này giúp cho đội của Zico tiếp tục giữ chặt ngôi đầu bảng, đồng thời nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 8 (tính luôn trận thắng đội An Giang 2-1 ở vòng 1 cúp quốc gia cách nay ít ngày - PV)" - Siam Sport viết thêm.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan cũng không quên nói về hoàn cảnh diễn ra trận đấu này, khi sân Thanh Hóa buộc phải "đóng cửa" với khán giả vào giờ chót, để phòng dịch Covid-19.

Siam Sport thông tin: "Không có khán giả dự khán trong trận đấu này, do dịch Covid-19 bùng phát trở lại. BTC trận đấu quyết định trả lại tiền cho những ai đã mua vé".

Báo Thái Lan đưa HLV Kiatisuk lên mây sau trận thắng CLB Thanh Hóa - 2
Hình ảnh các CĐV ngồi ở những tòa nhà xung quanh sân Thanh Hóa, xem Kiatisuk và các học trò thi đấu, xuất hiện trên báo Thái Lan.

Đưa tin khán giả không được vào bên trong sân, tờ Siam Sport cũng không quên đưa luôn hình ảnh người xem tận dụng các tòa nhà cao tầng xung quanh sân Thanh Hóa, để theo dõi Kiatisuk và các học trò đối đầu với đội chủ nhà Thanh Hóa, qua đó phản ánh sức hút lớn của "Zico Thái" và HA Gia Lai ở thời điểm hiện tại.

Rồi tờ báo của Thái Lan khen tiếp thần tượng số 1 của bóng đá xứ Chùa Vàng: "Zico Kiatisuk lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng HLV hay nhất trong tháng, vẫn sử dụng đội hình quen thuộc, với các trung vệ Kim Dong-su, Memovic, cùng Xuân Trường ở trục giữa, làm nhiệm vụ chỉ huy và kết nối với các tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng và Washington Brandao".

"HA Gia Lai kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1, giữ vững phong độ cao. Họ đá 11 trận, thắng đến 9 trận, hòa 1 trận, chỉ thua 1 trận, dẫn đầu bảng với 28 điểm" - Siam Sport nhấn mạnh đến phong độ ấn tượng của đoàn quân trong tay HLV Kiatisuk.

Báo Thái Lan đưa HLV Kiatisuk lên mây sau trận thắng CLB Thanh Hóa - 3

Theo Dân trí

Trọng tài sai lầm, Công Phượng mất oan bàn thắng?Trọng tài sai lầm, Công Phượng mất oan bàn thắng?
Lo ngại dịch Covid-19, trận Thanh Hóa - HA Gia Lai cấm khán giảLo ngại dịch Covid-19, trận Thanh Hóa - HA Gia Lai cấm khán giả
HLV Kiatisuk, Công Phượng làm điều đặc biệt ở Thanh HóaHLV Kiatisuk, Công Phượng làm điều đặc biệt ở Thanh Hóa
Báo Thái Lan: Báo Thái Lan: "Kiatisuk đánh thức người khổng lồ ngủ quên HA Gia Lai"
Lội ngược dòng trước đội hạng Nhất, HLV Kiatisuk nói gì?Lội ngược dòng trước đội hạng Nhất, HLV Kiatisuk nói gì?