Lo ngại dịch Covid-19, trận Thanh Hóa - HA Gia Lai cấm khán giả

13:22 | 28/04/2021

647 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã tiến hành bán vé cho người hâm mộ, nhưng BTC trận Thanh Hóa - HA Gia Lai tại vòng 11 LS V-League 2021 quyết định không mở cửa cho khán giả chiều nay để phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, ban tổ chức sân Thanh Hóa đã quyết định mở bán vé vào sân với lượng vé dự kiến bán ra hơn 10.000 vé. Thanh Hóa sẽ dùng toàn bộ số tiền bán vé để quyên góp từ thiện cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn trong địa bàn tỉnh.

Lo ngại dịch Covid-19, trận Thanh Hóa - HA Gia Lai cấm khán giả - 1
Các trận đấu ở vòng 11 LS V-League 2021 nhiều khả năng không có khán giả (Ảnh: Gia Hưng).

Dự kiến sân Thanh Hóa không còn một chỗ trống trong trận tiếp HA Gia Lai chiều nay. Tuy nhiên, ban tổ chức đã có những thay đổi phút chót về việc không cho khán giả vào sân.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong và ngoài nước, nhằm đảm bảo ngăn chặn, phòng chống và kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa quyết định trận đấu vẫn diễn ra nhưng không có CĐV.

Sau quyết định này, ban tổ chức sân Thanh Hóa đang khẩn trương lên kế hoạch hoàn lại vé cho người hâm mộ.

Không chỉ sân Thanh Hóa, sân Hà Tĩnh cũng không mở cửa cho khán giả, khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Theo Dân trí

Xem trực tiếp Thanh Hóa FC vs Hoàng Anh Gia Lai ở đâu?Xem trực tiếp Thanh Hóa FC vs Hoàng Anh Gia Lai ở đâu?
Link xem trực tiếp Thanh Hóa FC vs Hoàng Anh Gia Lai (V-League 2021), 17h ngày 28/4Link xem trực tiếp Thanh Hóa FC vs Hoàng Anh Gia Lai (V-League 2021), 17h ngày 28/4
Kiatisuk tuyên bố sẽ đá đẹp trên sân Thanh Hóa, không quan trọng kết quảKiatisuk tuyên bố sẽ đá đẹp trên sân Thanh Hóa, không quan trọng kết quả