Tuấn Anh lần đầu đá chính, Yokohama thắng 5-0

14:22 | 29/08/2016

927 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đúng như với những tuyên bố trước trận, BHL Yokohama đã làm nức lòng các cổ động viên Việt Nam khi trao cơ hội ra mắt đội 1 cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ở cuộc đối đầu với Đại học Yamagata.
tuan anh da chinh lan dau yokohama thang de o cup hoang de

Sau hơn 7 tháng tập luyện tại Nhật Bản, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có trận đấu đá chính đầu tiên trong màu áo Yokohama FC. Anh được ra sân ở trận đấu gặp Yamagata thuộc vòng 1 Emperor’s Cup 2016 (Cúp hoàng đế).

Trước một câu lạc bộ với nòng cốt là các sinh viên đại học, Tuấn Anh và các đồng đội tại Yokohama FC đã giành được chiến thắng khá nhàn nhã mà không tốn quá nhiều sức.

Được bố trí chơi ở vị trí tiền vệ sở trường, Tuấn Anh thi đấu khá chủ động và tự do. Nhiệm vụ của Tuấn Anh là điều tiết và phân phối bóng cho các tuyến trên, nhưng khi cần thì tiền vệ người Thái Bình có thể lùi sâu để bảo đảm an toàn cho hàng phòng ngự của Yokohama.

Nhưng có lẽ do sức ép mà đối thủ tạo ra không đáng kể, nên mặc dù thi đấu trọn hơn 90 phút trên sân song Tuấn Anh cũng chưa thể có nhiều đất diễn để tạo nên dấu ấn đặc biệt cho riêng mình.

Về phần Yokohama, sau khi có 2 pha lập công trong hiệp 1 (phút 16 và 35), đội bóng hạng 2 Nhật Bản thi đấu khá thoải mái ở những phút còn lại. Trong khoảng thời gian cuối trận, từ phút 88 đến 90+2, đội bóng của Tuấn Anh ghi lền 3 bàn thắng để qua đó ấn định chiến thắng đậm 5-0.

tuan anh da chinh lan dau yokohama thang de o cup hoang de

Tuy còn phải cải thiện thêm sức mạnh, tốc độ và sức bền trong thời gian tới, nhưng việc đá chính trọn vẹn trong trận đấu chính thức đầu tiên tại nước ngoài sẽ là trải nghiệm quý báu giúp cho Nguyễn Tuấn Anh sớm lấy được lòng tin của BHL Yokohama ở những vòng đấu tới đây của J. League 2.

tuan anh da chinh lan dau yokohama thang de o cup hoang de Công Phượng, Tuấn Anh bị Mito Hollyhock và Yokohama bỏ rơi
tuan anh da chinh lan dau yokohama thang de o cup hoang de Tuấn Anh có thể được Yokohama cho ra sân đá với... sinh viên
tuan anh da chinh lan dau yokohama thang de o cup hoang de Tuấn Anh lại dự bị, Công Phượng vẫn ở chế độ chờ

Ngọc Công