Cuối cùng thì Xuân Trường cũng được ra mắt K-League

11:40 | 21/05/2016

664 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Kim Do-hoon sẽ tung Xuân Trường vào sân ở hiệp 2 cuộc đối đầu với Gwangju FC. Trận đấu diễn ra ngày 22/5.
cuoi cung thi xuan truong cung duoc ra mat k league
Xuân Trường sẽ được ra sân ở K-League

Theo báo Naver Sports của Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến và tham gia tập luyện trở lại cùng đội một Incheon United.

Ngày 22/5, Incheon United sẽ tiếp đón Gwangju FC tại vòng 11 giải K.League Classic. Cũng đúng ngày này, Ngày hội Việt Nam tại Hàn Quốc do nhà tài trợ chính ngân hàng Shinhan tổ chức với nhiều hoạt động sẽ diễn ra tại SVĐ bóng đá Incheon.

Đông đảo cộng đồng người Việt Nam ở Hàn Quốc sẽ có mặt tại sân vận động để tham dự các hoạt động của ngày hội, dự kiến kéo dài từ lúc 14h00 đến 18h00 (giờ Hàn Quốc).

Với tư cách là gương mặt đại diện độc quyền cho ngân hàng Shinhan, tiền vệ Lương Xuân Trường của CLB Incheon United sẽ đóng vai trò là nhân vật đặc biệt trong ngày hội.

Dự kiến hôm đó, Xuân Trường sẽ chính thức có màn ra mắt Incheon United tại giải K.League Classic. Nếu không có gì thay đổi, HLV Kim Do-hoon sẽ tung Xuân Trường vào sân ở hiệp 2 cuộc đối đầu với Gwangju FC. Nhưng nếu Xuân Trường có màn thể hiện tốt trên sân tập, tuyển thủ quốc gia Việt Nam có thể ra sân đá chính ngay từ đầu.

Nếu ra sân ở trận đấu này, Xuân Trường sẽ chính thức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ gốc Đông Nam Á đầu tiên sau 30 năm qua ra sân thi đấu ở K.League Classic, giải đấu cao nhất Hàn Quốc.

cuoi cung thi xuan truong cung duoc ra mat k league Xuân Trường đứng trước cơ hội được ra sân ở K-League?
cuoi cung thi xuan truong cung duoc ra mat k league HLV Hữu Thắng chốt danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam
cuoi cung thi xuan truong cung duoc ra mat k league Xuân Trường, Tuấn Anh về nước hội quân với ĐT Việt Nam

P.V

(Football Channel Vietnam