HLV Hữu Thắng chốt danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam

14:31 | 18/05/2016

937 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Danh sách các cầu thủ được HLV Hữu Thắng triệu tập chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Syria ngày 31/5 và các trận đấu giao hữu quốc tế được PetroTimes cập nhật liên tục.
dang cong bo danh sach tap trung doi tuyen viet nam

Theo kế hoạch đã sắp xếp từ trước, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Syria trên sân Mỹ Đình vào ngày 31/5 rồi sau đó di chuyển sang Myanmar thi đấu giải Quốc tế.

Hôm nay, danh sách các cầu thủ được HLV Hữu Thắng tập trung sẽ được công bố. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến độc giả.

Danh sách dự kiến: 

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Đình Luật, Vũ Văn Thanh, Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Hoàng, Hoàng Văn Khánh.

Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Phi Sơn, Lê Hoàng Thiên, Đinh Thanh Trung, Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Toàn, Lê Văn Thắng.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Quyết, Lê Công Vinh.

Thông tin chung:

Đợt tập trung lần này, HLV Hữu Thắng có sự phục vụ của Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường.

Trước đó, sau khi VFF làm việc với các CLB mà bộ ba này đang thi đấu, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã được về nước để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Dự kiến, ngày 23/5: Tuấn Anh sẽ có mặt tập trung cùng ĐT Việt Nam và quay lại Yokohama FC vào ngày 6/6. 

Ngày 28/5: Công Phượng sẽ về nước và trở lại Nhật Bản vào ngày 6/6. 

Ngày 29/5: Xuân Trường về nước và trở lại Incheon United vào ngày 7/6.

Ngày 24/5, sau khi kết thúc vòng 11 V-League, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu quốc tế.

Một trong những cái tên được kỳ vọng là Hoàng Thịnh có lẽ sẽ không thể góp mặt trong những trận đấu sắp tới vì lý do chấn thương. Bên cạnh đó, các cầu thủ nhập tịch như Hoàng Vũ Samson, Lê Văn Phú cũng nằm trong diện có thể được triệu tập.

HLV Hữu Thắng trả lời câu hỏi:

Về việc chọn thủ môn Đặng Văn Lâm mặc dù Lâm mới chỉ chơi 2 trận ở V-League. HLV Hữu Thắng cho biết: Hải Phòng đang có phong độ tốt. Riêng với thủ môn Đặng Văn Lâm thì theo dõi cầu thủ này, tôi thấy trước hết đây là thủ môn có thể hình rất tốt, phản xạ nhanh, tinh thần thi đấu rất dũng cảm. Tôi muốn trao cơ hội cho cầu thủ đó để tạo sự cạnh tranh lành mạnh trên ĐTQG.

Về thông tin chỉ chọn 4 gương mặt mới trong đợt tập trung này, ông Thắng nói: Đây là đợt tập trung này ngắn ngày và có tới 3 trận đấu. Tôi và trợ lý có đi xem theo dõi trận đấu và đã chọn ra cầu thủ phù hợp với lối chơi của tôi ở 3 trận đấu tới.

Với một đợt tập trung ngắn ngày như thế thì không cần thiết phải chọn quá nhiều những gương mặt mới. Danh sách chưa có sự biến động mới, vì nhiều cầu thủ sinh năm 1995 mà tôi rất muốn chuẩn bị cho đội U22 Việt Nam trong tương lai thì lại chưa có phong độ tốt. Hy vọng phóng viên, nhà báo, chuyên gia có thể giới thiệu những cầu thủ sinh năm 1995 để chuẩn bị cho U22 được tốt hơn.

Trả lời báo chí về việc Xuân Trường mới chấn thương, có thể thi đấu đợt này, HLV Hữu Thắng cho biết:

Tôi thông qua liên đoàn, điện thoại và gửi email cho Xuân Trường. Tôi đánh giá khát khao thi đấu của Xuân Trường. Xuân Trường nói với tôi rằng cháu có thể ra sân tập luyện được. Tôi nghĩ đợt tập trung tới đây thì cậu ấy sẽ có cơ hội trong đội tuyển.

dang cong bo danh sach tap trung doi tuyen viet nam

Xuân Trường, Tuấn Anh về nước hội quân với ĐT Việt Nam

Sau Công Phượng, hai tiền vệ trẻ Xuân Trường và Tuấn Anh cũng sẽ được về nước tập trung cùng ĐTQG Việt Nam.  

dang cong bo danh sach tap trung doi tuyen viet nam

Công Phượng về nước tập trung với đội tuyển Quốc gia

Đây là thông tin do Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn tiết lộ với báo chí chiều 16/5.  

Hoàng Phương

Tổng Hợp