Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Watford ở đâu?

15:46 | 02/09/2018

2,250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Watford phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da tottenham vs watford o dauGiành HCV, Son Heung Min được miễn nghĩa vụ quân sự
xem truc tiep bong da tottenham vs watford o dauBị Leicester hét giá, Man Utd quay lại với trung vệ Tottenham
xem truc tiep bong da tottenham vs watford o dauMU sẵn sàng chi đậm để đón "bom tấn" từ Tottenham

Ở thời điểm hiện tại, tinh thần của các cầu thủ Tottenham đang cực kỳ hưng phấn. Mặc dù họ phải trải qua một kỳ chuyển nhượng Hè không ưng ý, nhưng "Gà trống" vẫn giữ được sức mạnh đáng sợ. Thậm chí, còn có phần mạnh mẽ hơn khi mà tân binh Lucas Moura đã hòa nhịp được với các đồng đội mới.

xem truc tiep bong da tottenham vs watford o dau

Nhờ vậy Spurs đã toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Pochettino còn đánh bại Man Utd với tỷ số 3-0 ngay tại thánh địa Old Trafford cách đây 1 tuần.

Còn với Watford, đội hình của họ so với Spurs có phần yếu kém. Nhưng "bầy ong" cũng không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Đoàn quân của HLV Javi Gracia đang là đội duy nhất ngoài top 6 giữ được thành tích toàn thắng ở mùa giải này. Đây là lần đầu tiên mà họ khởi đầu tốt đến thế trong lịch sử đội bóng.

Theo lịch thi đấu Premier League trận đấu giữa Tottenham vs Watford sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 2/9.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Tottenham vs Watford phát trực tiếp trên kênh K+PC và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Tottenham vs Watford cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Watford: Foster, Janmaat, Kabasele, Cathcart, Holebas, Doucoure, Capoue, Hughes, Pereyra, Deeney, Gray

Tottenham: Lloris , Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Dier, Dembele, Eriksen, Lucas, Dele, Kane

Trọng Đức