Bị Leicester hét giá, Man Utd quay lại với trung vệ Tottenham

09:59 | 28/07/2018

179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không thể chiêu mộ Harry Maguire, đội chủ sân Old Trafford trở lại với thương vụ Toby Alderweireld.
bi leicester het gia man utd quay lai voi trung ve tottenhamMan Utd bị đội bóng "dưới cơ" cầm hòa
bi leicester het gia man utd quay lai voi trung ve tottenhamRooney: Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử
bi leicester het gia man utd quay lai voi trung ve tottenhamPogba tính rời Man Utd để quay về Juventus?

Theo Goal, Leicester City đòi 99 triệu đôla cho trung vệ Harry Maguire. Trung vệ 25 tuổi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội tuyển Anh tại World Cup 2018.

bi leicester het gia man utd quay lai voi trung ve tottenham
Alderweireld được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd. Ảnh: Reuters.

Man Utd cho rằng con số này quá nhiều. Số tiền này bằng đòi hỏi của Tottenham cho Toby Alderweireld và Man Utd đang cân nhắc quay lại với phương án chiêu mộ tuyển thủ Bỉ.

Alderweireld được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh những mùa giải qua. Anh được Man Utd theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên, mức giá chênh đến 25 triệu đôla và việc Alderweireld đã 29 tuổi khiến Man Utd đắn đo.

Leicester đã mất Riyad Mahrez về tay Man City hè này. Do đó, họ rất muốn giữ chân Maguire, nhất là trong bối cảnh rất khó tìm sự thay thế cho anh.

Trong khi đó, Jose Mourinho vẫn lo ngại về sự chuẩn bị của đội nhà khi mùa giải mới chỉ còn hai tuần nữa. Man Utd chưa thể triệu tập những cầu thủ thi đấu nhiều trận tại World Cup. Mặt khác, Mourinho chưa hài lòng với công tác chuyển nhượng. Ông tuyên bố Man Utd cần thêm hai bản hợp đồng mới sau khi chiêu mộ Fred và Diogo Dalot.

Man Utd có thể đưa Anthony Martial vào một phần hợp đồng chiêu mộ Alderweireld. Tuy nhiên, họ không ưu tiên việc tiền đạo người Pháp đầu quân cho một kình địch ở Ngoại hạng Anh.

VNE