Man Utd bị đội bóng "dưới cơ" cầm hòa

14:18 | 20/07/2018

257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB Man Utd có trận đáng quên trong chuyến du đấu Hè 2018 trước Club America.
man utd hoa nhat truoc club americaLink xem trực tiếp Man Utd vs Club America
man utd hoa nhat truoc club americaPogba tính rời Man Utd để quay về Juventus?
man utd hoa nhat truoc club americaMU chính thức đón tân binh thứ 3

Video highlight Man Utd vs Club America.

Do nhiều ngôi sao chưa trở lại sau World Cup 2018, HLV Mourinho buộc phải sử dụng cầu thủ dự bị trong trận đấu với Club America. Đáng chú ý, thủ môn mới mua Lee Grant được bắt chính do Sergio Romero chấn thương.

Trận đấu diễn ra ở tốc độ cao và hấp dẫn. Tuy nhiên, Man Utd với dàn cầu thủ dự bị không thể nào tạo ra sức ép đủ lớn về phía khung thành Marchesin.

man utd hoa nhat truoc club america
Man Utd có trận hòa nhạt nhẽo trước Club America.

Không những thế, Man Utd còn gặp phải những pha phản công sắc nét và nhiều lần sóng gió đến với khung thành thủ môn Lee Grant. Thế nhưng, Club America cũng giống như Man Utd, không thể phối hợp chính xác ở các tình huống quyết định. Vì thế hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, tình thế không thay đổi là bao khi Mourinho buộc phải thực hiện một số sự thay đổi người, trong đó đáng kể là thủ môn trẻ Pereira vào thay Grant. Trận đấu vẫn diễn ra với thế trận giằng co. Man Utd là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Trong bối cảnh đó, bất ngờ đã được tạo ra khi Club America vượt lên dẫn trước sau tình huống phản công nhanh ở phút 59. Từ đường tạt bóng chính xác của Antonio López, Henry Martín chọn đúng điểm rơi đánh đầu cực mạnh khiến thủ môn Pereira bất lực chịu thua.

Sau bàn thua, Man Utd tăng tốc độ trận đấu. Bên ngoài sân, HLV Mourinho quyết định tung Darmian và Tahith Chong vào thay Demetri Mitchell và Martial. Sự thay đổi này mang đến sự tươi mới đáng kể cho "Quỷ đỏ". Họ tấn công nhanh và quyết liệt hơn. Cuối cùng, nỗ lực của đội bóng Anh được đền đáp ở phút 78, khi Mata đá bồi thành công sau cú đánh đầu trúng cột dọc của Herrera.

Những phút cuối trận, 2 đội thi đấu chậm hơn và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên đến hết trận.

Tại ICC 2018, Man Utd sẽ gặp AC Milan vào ngày 25/7. Sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Mourinho sẽ tiếp đón Liverpool.

Trọng Đức