Xem trực tiếp bóng đá PSV Eindhoven vs Tottenham Hotspur, 23h55 ngày 24/10

13:09 | 24/10/2018

650 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá PSV Eindhoven vs Tottenham Hotspur, 23h55 ngày 24/10 mới nhất.
Xem trực tiếp bóng đá PSV Eindhoven vs Tottenham Hotspur, 23h55 ngày 24/10

Do đã để thua Inter Milan và Barcelona, nên 2 lượt đi - về liên tiếp trước PSV Eindhoven sẽ quyết định vận mệnh của Tottenham tại đấu trường số 1 lục địa già. Nếu giải quyết tốt, họ còn hy vọng cán đích ở một trong 2 vị trí dẫn đầu tại bảng B. Ở chiều ngược lại, thầy trò Mauricio Pochettino sẽ sớm phải sắm vai khán giả.

Tottenham Hotspur đang khởi đầu khá tốt tại Ngoai hạng Anh. Sau 9 trận CLB này có được 7 chiến thắng qua đó tạm thời có được vị trí thứ 5 cùng 21 điểm. Tuy nhiên tại Champions League họ đang đứng trước nguy cơ bị loại khi mà đã toàn thua sau cả 2 lượt trận. Dẫn đầu trong cuộc đua với những cái tên sừng sỏ như Real Madrid hay Dortmund mùa trước thế nhưng Spurs chỉ còn là cái bóng của chính họ mùa này.

Về phía PSV, PSV đã thi đấu thăng hoa ở mùa giải trước qua đó giành 1 suất đi tới giải đấu hấp dẫn nhất Châu Âu cấp CLB. Đại diện của bóng đá Hà Lan đã được kỳ vọng sẽ giúp cho bảng đấu mà họ tham dự trở nên hấp dẫn hơn thế nhưng trên thực tế thì họ lại không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu với Barcelona và Inter Milan.

Trận đấu giữa PSV Eindhoven vs Tottenham Hotspur trong khuôn khổ Cup C1 châu Âu diễn ra lúc 23h55 ngày 24/10 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+.

Đặng Thanh (TH)