Son Heung-min sẽ không thể thi đấu cho Tottenham vì một lý do...

08:59 | 30/12/2023

626 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tottenham có thể sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Son-Heung min trong 4 trận tại Premier League do anh phải tham dự VCK Asian Cup diễn ra vào tháng 1/2024.
Son Heung-min sẽ không thể thi đấu cho Tottenham vì một lý do...
Tottenham Hotspur sẽ không có được sự phục vụ tối đa 6 trận đấu nếu đội tuyển Hàn Quốc của Son Heung min tiến vào trận chung kết Asian Cup 2024.

Son-Heung min hiện tại cũng là đội trưởng đội tuyển Hàn Quốc, sẽ tham dự trận đấu cuối cùng của năm 2023 vào Chủ nhật tới gặp Bournemouth.

Sau đó tiền đạo này sẽ hội quân với đội tuyển Hàn Quốc vào ngày 2/1/2024 tại Abu Dhabi.

Hàn Quốc nằm trong nhóm hạt giống và họ sẽ mở đầu VCK Asian Cup 2024 bằng trận gặp Bahrain vào ngày 15/1/2024, sau đó là trận gặp Jordan vào ngày 20/1 và trận cuối cùng tiếp đón Malaysia vào ngày 25/1.

Nếu như đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klinsmann có thể tiến vào vòng 1/16 tại VCK Asian Cup 2024 thì đội tuyển Hàn Quốc sẽ thi đấu vào hai ngày 30 và 31/1, tuỳ thuộc vào vị trí xếp hạng ở vòng bảng.

Son Heung-min sẽ không thể thi đấu cho Tottenham vì một lý do...
Son Heung-min cũng là đồng thời là đội trưởng của cả đội tuyển Hàn Quốc và Tottenham Hotspur.

Các trận tứ kết Asian Cup sau đó sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3/2, trong khi các trận bán kết diễn ra vào ngày 6 và 7/2.

Trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Lusail ở Qatar, dự kiến diễn ra vào ngày 10/2.

Nếu như đội tuyển Hàn Quốc đi đến trận đấu cuối cùng của giải đấu Asian Cup và điều này rất dễ xảy ra thì Son Heung-min sẽ vắng mặt 6 trận đấu cho Spurs bao gồm cả Premer League và FA Cup.

Đáng chú ý Tottenham Hotspurs sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Son trong trận gặp Man Utd vào ngày 14/1. Ngoài ra các trận mà Son Heung-min không thể thi đấu được gồm có Brentford, Everton và Brighton còn phụ thuộc vào chuyện đội tuyển Hàn Quốc tiến vào sâu hay không.

Thiên Phủ