Wenger: Cesc Fabregas đã quá huyễn hoặc mình

07:10 | 01/05/2011

378 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiến lược gia người Pháp cho biết thủ quân Arsenal đang hết sức căng thẳng sau khi trải qua những thất bại liên tiếp.

Cesc Fabregas đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Sau khi Pháo thủ gần như chắc chắn sẽ phải trải qua mùa giải thứ 6 liên tiếp mà không có lấy 1 danh hiệu, rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới, nơi có thể đem đến cho anh vinh quang. Bên cạnh “chốn xưa” Barcelona, giờ cả Chelsea cùng Inter cũng đang nhắm đến Fabregas.

HLV Arsene Wenger thừa nhận đang hết sức nỗ lực để thuyết phục F4 ở lại cũng như những ông chủ mới không bán ngôi sao này để lấy tiền.

“Đôi vai Cesc đang bị đè nặng, cậu ấy đã đặt quá nhiều áp lực cho bản thân”, Giáo sư chia sẻ.

“Đó thực sự là những áp lực quá lớn với độ tuổi của cậu ấy. Nhưng với trách nhiệm là những người đội trưởng và đội phó, Fabregas cùng Van Persie đã đặt ra rất nhiều áp lực cho mình”.

“Cesc là một người chiến thắng. Cậu ấy muốn giành những danh hiệu và luôn cố gắng hết sức mình vì điều đó. Và tất nhiên, khi không có được nó, Cesc đã rất thất vọng”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Don Balon, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự thất vọng của mình, thậm chí còn công khai những chỉ trích nhắm vào HLV Wenger cũng như Arsenal.

“Những ý kiến của Cesc là do cậu ấy quá thất vọng. Một cảm giác hết sức bực tức khi bạn đã ở rất gần nhưng lại mọi thứ bỗng xa tầm với”.

“Chắc chắn Arsenal sẽ mang thêm nhiều cầu thủ có kinh nghiệm trong thời gian tới. Đó là một trong số những lý do mà Lehmann ở đây”.

Theo bongdaso