'Vua phá lưới' V-League 2015 - Văn Thắng cập bến Hải Phòng

11:20 | 11/11/2015

1,293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuối cùng thì câu chuyện dài kì về tương lai của tiền đạo Lê Văn Thắng cũng đã đi đến hồi kết: cầu thủ này sẽ là người của Hải Phòng ở mùa giải tới.  

vua pha luoi v league 2015 van thang cap ben hai phong

VPL V-League - Lê Văn Thắng: Đi không được ở không xong

Vua phá lưới nội V-League 2015 Lê Văn Thắng đang rơi vào hoàn cảnh khá trớ trêu ở thị trường chuyển nhượng bóng đá nội khi rào cản ngăn anh đến với đội bóng mới lại đến từ một đội bóng không hề liên quan tới anh.  

Ở mùa giải vừa qua, Lê Văn Thắng thi đấu cho XSKT Cần Thơ. Với 16 bàn thắng anh đã có được, cầu thủ này là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng Tây đô trụ hạng ở mùa giải vừa qua.

Thành tích này của cầu thủ người Thanh Hóa cũng giúp anh trở thành cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất ở mùa giải vừa qua, hơn nữa, nó cũng giúp anh phá vỡ kỉ lục cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải mà Lê Công Vinh đã nắm giữ trước đó.

Mọi chuyện bắt đầu lùm xùm khi FLC Thanh Hóa- đại gia mới nổi trên TTCN, và cũng là đội bóng quê hương của Văn Thắng đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, hợp đồng của Văn Thắng với XSKT Cần Thơ vẫn còn 1 năm nữa mới đáo hạn và đội bóng Tây đô cũng đã có giao kèo Văn Thắng với một đội bóng khác là Hải Phòng khi ở mùa giải vừa qua, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đã cho XSKT Cần Thơ mượn bộ ba trụ cột ở hàng thủ là Quang Huy- Tiến Thành- Thanh Tùng.

vua pha luoi v league 2015 van thang cap ben hai phong
'Vua phá lưới' V-League 2015- Văn Thắng cập bến Hải Phòng

Vụ việc cuối cùng đã được giải quyết khi XSKT Cần Thơ đã quyết định để Văn Thắng về với sân Lạch Tray đúng như giao kèo trước đó của hai đôi. Đổi lại, đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo sẽ tiếp tục có được sự phục vụ của trung vệ ĐTQG- Đinh Tiến Thành thêm một mùa giải nữa.

Đây được coi là quyết định hợp lý vào thời điểm này khi mà bản thân Văn Thắng cũng muốn về chơi bóng ở gần gia đình, và Hải Phòng cũng đang thiếu đi những chân sút nội đẳng cấp. Về phía XSKT Cần Thơ, công cuộc thay máu đội hình của đội bóng này sẽ được củng cố thêm ở hàng thủ khi có sự xuất hiện của một trong những trung vệ hàng đầu Việt Nam hiện tại.

vua pha luoi v league 2015 van thang cap ben hai phong [PHOTO] Chị gái CR7 khoe thân hình gợi cảm trên tạp chí đàn ông
vua pha luoi v league 2015 van thang cap ben hai phong [PHOTO] Andrea Pirlo nữ tính với quần đùi hồng ở Miami
vua pha luoi v league 2015 van thang cap ben hai phong [PHOTO] Tình cũ của Higuain khoe vòng 3 căng tròn bốc lửa
vua pha luoi v league 2015 van thang cap ben hai phong [PHOTO] Nhan sắc xinh đẹp của 'bạn gái tin đồn' Mạc Hồng Quân

Duy Long