Tử vi tuần mới 24/7 - 30/7/2023: Tuổi Tuất trong rủi có may, tuổi Hợi như diều gặp gió

07:00 | 23/07/2023

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, vận trình của tuổi Tuất nhìn chung chỉ ở mức chấp nhận được. Con giáp này có sóng gió nhưng trong cái rủi lại có cái may.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, tuổi Tý khá may mắn, đặc biệt là đầu tuần việc học tập, công việc cực kỳ suôn sẻ. Những vất vả của tuần cũ dần qua đi, dọn đường cho may mắn đến với con giáp này.

Công việc cũng may mắn, đi xa, xuất ngoại, cầu công danh đều thành công như ý. Tuổi Tý sống hòa nhã, khiêm nhường nên đi làm ở đâu cũng được người khác nể. Có tiểu nhân muốn cản chân bản mệnh nhưng vì họ có năng lực kém hơn nên chẳng thể hạ bệ được. Năng lực làm nên danh tiếng, người buôn bán có uy tín nên được khách tin tưởng thương yêu.

Vận trình tài lộc khởi sắc rõ rệt khi con giáp này phát hiện ra cách để có thêm những nguồn thu phụ. Nhưng bản mệnh đừng vì thế mà chi tiêu thoải mái quá. Tuần này những ai có kế hoạch đi du lịch thì cứ tiến hành vì chuyến đi sắp tới rất may mắn.

Tuy nhiên vào khoảng nửa cuối tuần, tuổi Tý phải cẩn thận bởi dễ có tai họa ập đến bất ngờ liên quan đến gia đình và bản thân. Những người có người thân đang ốm nặng thì phải hết sức để ý, còn bản thân mà có bệnh cũng nên đi thăm khám ngay.

Tử vi tuần mới 24/7   30/7/2023: Tuổi Tuất trong rủi có may, tuổi Hợi như diều gặp gió

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ ngày 24/7 đến 30/7/2023 của 12 con giáp, tuổi Sửu đầu tuần nhớ cẩn thận chuyện làm ăn, tiền nong. Cuối tuần có vẻ là xui xẻo sẽ qua đi, cuộc sống khởi sắc hơn, là lúc con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm.

Công việc của tuổi Sửu đầu tuần khá chật vật nhưng may mắn đỡ được phần nào xui xẻo. Cần cẩn thận nếu không bản mệnh sẽ vướng thị phi chốn công sở. Người làm công việc liên quan đến y dược, dịch vụ du lịch, kỹ thuật, nghệ thuật sẽ may mắn hơn, tin vui đa số sẽ về vào những ngày cuối tuần.

Thế nhưng bản mệnh đừng vội chủ quan, vận tài vẫn còn khá sóng gió, dễ hao tài, mất của. Tuổi Sửu đừng vì cả nể mà cho người khác vay tiền, dù người ta trả tiền lãi cao cũng không được cho vay vì nguy cơ mất trắng cực cao. Muốn nhập thêm hàng về bán thì nên chọn những ngày cuối tuần sẽ có lộc hơn.

Vận trình tình cảm của người đã có gia đình khá thuận. Nhưng những người chưa có gia đình sẽ phải lo lắng một chút khi dù có cưỡng cầu nhưng tình duyên vẫn cứ không được như ý. Thêm vào đó, bạn bè chơi với nhau thì phải thật lòng, còn chơi chỉ để lợi dụng nhau thì tuổi Sửu nên dẹp bớt.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, tuổi Dần dễ có những mất mát, hao tài. Con giáp này làm nhiều nhưng không thấy tiền dư đâu. Tuần mới sinh ra hàng chục khoản lặt vặt cần đến tiền nhưng tiền lương thì có hạn nên khó mà gánh nổi, cần phải chi tiêu dè sẻn.

Đầu tuần tuổi Dần có thể sẽ chưa cảm nhận được mất mát tiền bạc nhưng càng về cuối tuần càng thấy rõ. Khi hợp tác làm ăn nên cẩn thận chuyện giấy tờ kẻo bị lừa lúc nào không hay. Tuy nhiên, nếu không may có vận đen ấy có xảy ra thật thì cũng hãy coi đó là đã giải được vận hạn.

Tuy tài vận không tốt nhưng đường công việc lại khá ổn. Thời điểm đầu tuần cực kỳ có lợi cho những người sắp thi cử, xin việc hoặc chuyển công tác làm ăn đến một nơi mới. Vậy nên, tốt nhất là bản mệnh nên tiếp tục tập trung cho công việc đi đừng để ý chuyện thị phi ở chỗ làm.

Đầu tuần vận trình tình cảm cũng cực kỳ thuận lợi, suôn sẻ. Sự thấu hiểu sẽ giúp bản mệnh và nửa kia càng gắn bó khăng khít. Ngoài ra, con giáp này sẽ hội ngộ với bạn cũ, người thân ở xa trong tuần, có tổ chức tiệc tùng ăn uống hoặc đi du lịch cùng nhau.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, tuổi Mão khá chật vật. Con giáp này ăn ở hiền lành nhưng ngồi không cũng dính họa, có kẻ ghen ăn tức ở do thấy bản mệnh giỏi hơn, giàu hơn nên nóng ruột, muốn đặt điều chê bai.

Dù là làm công việc gì tuổi Mão cũng có kẻ muốn cạnh tranh âm thầm sau lưng. Đặc biệt những người làm tự do hoặc công chức càng ăn nên làm ra càng ít bạn chơi cùng. Tuy nhiên, đừng nản lòng, kết quả mà bản mệnh nhận được sẽ vô cùng xứng đáng với sự tận tụy và công sức của bản thân.

Vận tài lộc có chút mất mát nhỏ không đáng kể nhưng vẫn phải đề phòng. May mắn là càng về cuối tuần, tuổi Mão càng có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, bản mệnh được khuyên là nên tập trung vào công việc chính, chớ tham lam quá sức kẻo tiền đi chữa bệnh quá tiền làm ra.

Vận tình cảm hung cát xen lẫn. Bản mệnh nên cảm thấy hạnh phúc với chính bản thân mình và những mối quan hệ hiện tại, người không tốt thì không nên tiếc. Đầu tuần có tin vui liên quan đến cưới hỏi, sinh nở trong gia đình hoặc họ hàng. Cuối tuần thì cẩn thận có điềm xung đột cãi cọ trong nhà, tuổi Mão nên bớt nóng tính lại.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, vận trình của tuổi Thìn đan xen cả hung lẫn cát, may mắn chủ yếu tập trung vào nửa đầu tuần. Tuy nhiên về cuối tuần phải cẩn thận hơn, đặc biệt là về sức khỏe, nhớ chú ý đi lại, ốm đau, phương pháp điều trị.

Nữ tuổi Thìn sẽ khá hơn nam tuổi Thìn mặt công việc. Vận trình công danh của sẽ vượng lên rất nhiều. Vậy nên hãy cố gắng nắm bắt lấy cơ hội. Tuy nhiên không được thấy may mắn mà chủ quan, bản mệnh phải hết sức cẩn thận trong chuyện giấy tờ, ăn nói vào cuối tuần kẻo mắc bẫy kẻ xấu.

Việc làm ăn của tuổi Thìn không đến nỗi tệ nhưng có tiểu nhân quấy phá nên tài lộc bị cản trở. Con giáp này nên tránh gây rắc rối với kẻ hẹp hòi, họ sẽ luôn tìm cách để hãm hại hoặc lợi dụng bản mệnh. Tiền làm ra thì nên cất giữ cẩn thận, đừng đem ra khoe khoang.

Cuối tuần có tin vui tình cảm. Tuổi Thìn hãy cứ nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đừng nóng vội có khi lại hỏng chuyện. Nữ mệnh được nhiều người để ý, có duyên ăn nói, giỏi ngoại giao. Người chưa lập gia đình nên bàn chuyện cưới hỏi trong năm nay đừng để lâu quá.

Tử vi tuần mới 24/7   30/7/2023: Tuổi Tuất trong rủi có may, tuổi Hợi như diều gặp gió

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 24/7 đến 30/7/2023 của 12 con giáp, tuổi Tỵ có phần may mắn hơn. Tuy nhiên dù vận khí rất tốt nhưng cũng chỉ đóng vai trò trợ lực, tự thân bản mệnh có vận động hay không mới là điều quyết định.

Công việc bận rộn, áp lực công việc đôi lúc sẽ làm con giáp này cảm thấy bế tắc và muốn buông xuôi. Nếu có thể, bản mệnh nên thay đổi chỗ công tác, đi xa một thời gian để sớm tìm ra giải pháp thích hợp cho dự án sắp tới. Người đang có ý định xuất ngoại làm ăn, thuyên chuyển công tác, càng đi xa thì công việc càng thuận lợi may mắn.

Về tài lộc, bản mệnh có thể sẽ phải chấp nhận việc hư hao tiền bạc hoặc chạy vạy đó đây nếu muốn được việc nhưng được cái ăn nên làm ra, cần cù thì sẽ có nhiều lộc. Tuổi Tỵ có bản lĩnh nên chẳng sợ phải thua kém ai cả, sống có đức thì tiền bạc tự tìm tới, đặc biệt những người đi làm ăn xa.

Vận trình tình cảm có lợi cho nữ hơn là nam giới. Nữ tuổi Tỵ có duyên, gương mặt khả ái hay được lòng người khác giới, trong tuần tình duyên vượng dễ mà được tỏ tình.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, tuổi Ngọ có một tuần tràn đầy năng lượng. Những người sắp xuất ngoại làm ăn thì chuẩn bị đón tin vui. Đầu tuần mọi mặt chưa được suôn sẻ thế nhưng cũng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt hơn.

Công việc trong tuần mới cực kỳ có lợi cho những người vốn năng động. Nếu bản mệnh cảm thấy mình thực sự không phù hợp với công việc lúc này, đừng ngại ngần rời bỏ để tìm công việc mới, biết đâu ở chỗ làm mới mức lương sẽ cao hơn, môi trường tốt hơn.

Càng vất vả, bôn ba, xông xáo thì con giáp này thu hoạch càng lớn, tiền do mình vất vả mà kiếm được nên thiên hạ có nói gì cũng kệ họ. Chẳng qua người ta thấy bản mệnh làm ăn được nên ghen ăn tức ở mà thôi.

Vận tình cảm có lợi cho nam hơn là nữ giới. Nam giới nên tích cực theo đuổi người mình thích kẻo lỡ mất cơ hội. Nửa kia tôn trọng và không bao giờ xâm phạm vào những điều bí mật của bản mệnh, thuận vợ thuận chồng nên làm việc gì cũng may.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, tuổi Mùi gặp nhiều điều lo ngại trong công việc. Bản mệnh đi xa làm ăn vì không tốt, dễ có tai nạn bất ngờ xảy đến. Đặc biệt là người làm kinh doanh, mua bán hay gặp khách khó tính, nguồn hàng có vấn đề nên phải cẩn thận.

Tiền bạc thì về cuối tuần mới gặp may mắn còn đầu tuần không mấy khả quan. Làm ăn chung đụng vốn liếng cẩn thận bị lừa, tiền cho vay không đòi lại được. Thời gian này đừng ham đầu tư kẻo mất trắng, nên tập trung vào công việc chính thay vì ôm thêm công việc phụ.

Thêm vào đó, con giáp này cuối tháng nên hạn chế đi xa, chơi bời gần sông nước, công việc có chuyện không may. Thế nhưng, bù lại con giáp này sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt khác, nam giới cũng bớt xui xẻo.

May mắn là đầu tuần cực kỳ vượng duyên. Tuổi Mùi đi đâu cũng được người khác quý mến nhờ tính cách hiền lành, vui vẻ. Bạn bè khá nhiều nên hay có tiệc tùng, hội ngộ giải tỏa căng thẳng, trong gia đạo dễ mà có tin vui liên quan đến cưới hỏi.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ ngày 24/7 đến 30/7/2023 của 12 con giáp cho biết, tuổi Thân khá chật vật vì khá nhiều chuyện xui xẻo sẽ xảy đến. Lưu ý về công việc vào khoảng thời gian đầu tháng, tức là cuối tuần, không được chủ quan, hấp tấp hay nhảy việc.

Con giáp này vì thế cần phải thật tỉnh táo và tin tưởng vào các quyết định của mình, chớ dao động vì lời nói của người khác. Thêm vào đó, đi xa làm ăn không có lợi, nên chuẩn bị thật chu đáo hoặc dời lịch sang tuần sau.

Vận tài lộc đầu tuần có may mắn nhưng đừng thấy tiền về mà tiêu xài hoang phí. Bản mệnh lưu tâm không được cho vay mượn tiền hay đòi nợ kẻo mất cả chì lẫn chài. Làm ăn hết sức cẩn trọng vì có thể sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân dèm pha, hãm hại.

Trên phương tình cảm, may mắn sẽ đến với nhiều người còn đơn côi lẻ bóng. Bản mệnh cứ sống cho bản thân và những người thương mình thì may mắn sẽ đến. Người có đôi đừng nghĩ đến chuyện ong bướm bên ngoài vì kết cục không có lợi.

Tử vi tuần mới 24/7   30/7/2023: Tuổi Tuất trong rủi có may, tuổi Hợi như diều gặp gió

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, công việc của tuổi Dậu dễ có tranh chấp, kiện tụng, bức xúc, bất công. Kẻ có công nhưng không được công nhận, kẻ nhàn rỗi lại được tung hô. Nhưng đừng vội bức xúc, chỉ cần bản mệnh làm ăn chính trực, không làm tổn hại đến ai thì cứ thẳng lưng mà sống.

Tiền bạc khá vượng vào khoảng thời gian cuối tuần. Con giáp này có lộc ăn uống, quà cáp hoặc được đi du lịch. Các cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng phải mạo hiểm một chút, nếu không thì cứ hết mình với công việc hiện tại. Tài lộc chỉ về với những người biết cố gắng và trau dồi bản thân.

Tình cảm khá vượng, bản mệnh ăn nói có duyên nên hay được người khác cảm mến. Nữ tuổi Dậu mà chưa lập gia đình thì hay được người khác để ý nhưng bản thân không hề hay biết.

Những người đã có gia đình thì đề phòng có kẻ thứ va hoặc bị người ngoài châm chọc, phá hoại hạnh phúc. Bản mệnh cũng nên hạn chế ăn nói tùy tiện kẻo vướng phải họa thị phi. Chuyện tình cảm dù vượng đến mấy cũng không nên đem ra khoe khoang.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 24/7 đến 30/7/2023, vận trình của tuổi Tuất nhìn chung chỉ ở mức chấp nhận được. Con giáp này có sóng gió nhưng cũng có may mắn, trong cái rủi lại có cái may.

Công việc vô cùng may mắn, học tập cũng vậy, thăng quan tiến chức thuận lợi, thi cử đỗ đạt cao. Công việc khá bận rộn khiến bản mệnh không có nhiều thời gian suy nghĩ lung tung, hơi đâu mà để ý những chuyện linh tinh bên ngoài. Đây là lúc tuổi Tuất thể hiện năng lực của bản thân cũng như mang về một khoản tài chính kha khá.

Tài lộc vô cùng vượng phát nếu như bản mệnh tránh được thị phi, kiện tụng. Sự cả tin luôn là điểm yếu mà tuổi Tuất cần phải khắc phục, hãy nghe mọi việc bằng cả hai tai, tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu. Làm ra tiền thì nên im lặng, bán được hàng cũng đừng vội khoe khoang kẻo lại hao tài.

Tình cảm lại có phần đi xuống. Nếu đã có kế hoạch đi đâu đó cùng gia đình, tuổi Tuất hãy thật cẩn thận và đề phòng bất trắc bất cứ lúc nào. Nếu ở một mình mà vẫn tốt thì đừng vội tìm người yêu hay đi thêm bước nữa, làm như vậy là rước thêm khổ vào người.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 24/7 đến 30/7/2023 của 12 con giáp, tuổi Hợi công việc khá may mắn, công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió. Một vài kẻ sẽ ghen tị với những thành công của bản mệnh nhưng đừng quá lo lắng.

Nếu con giáp này đang có một dự án tâm huyết thì nhất định sẽ nhận được nhiều đánh giá cao, thăng tiến trong công việc. Bản mệnh cần tăng tốc lên một chút, sắp tới sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình.

Tài lộc vượng phát, công danh may mắn hơn người. Con giáp này rất tốt bụng và thường xuyên giúp đỡ người khác nên được lộc trời ban. Tuần này tốt cho xin việc, cầu công danh, buôn bán, tiền đổ về túi khá nhanh.

Tiếc là vận tình cảm không được tốt, đặc biệt là khoảng thời gian cuối tuần. Người duy nhất bản mệnh có thể dựa dẫm vào những lúc mệt mỏi chính là bản thân mình. Người còn trẻ tuổi cũng đừng vội tin vào mối lương duyên mới, khả năng bị lừa khá cao.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình