Tử vi tuần mới 10/7 - 16/7/2023: Tuổi Mão sự nghiệp rộng mở, tuổi Tuất không nên bỏ cuộc

07:00 | 09/07/2023

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới từ ngày 10/7 đến 16/7/2023 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão rộng mở. Với cách giải quyết tình huống thông minh, linh hoạt, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với mọi người, thậm chí được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 10/7 đến 16/7/2023, tuổi Tý không phải trải qua quá nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Ngay từ đầu tuần, bản mệnh có cơ hội khẳng định bản thân. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, chớ nên quá kiêu ngạo, lơ là công việc của mình.

Vận trình tài chính về cuối tuần có những biến chuyển tích cực hơn. Người làm công ăn lương được thưởng nóng vì những cống hiến của mình, trong khi đó người làm ăn kinh doanh tìm ra hướng đi mới, có những khách hàng mới, khiến túi tiền đầy lên nhanh chóng.

Tuần mới con giáp này cũng được đón nhiều may mắn. Người trẻ tuổi hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, người khác ắt sẽ nhìn nhận được sự cố gắng và dành cho bản mệnh cơ hội để vươn lên.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh lại có nhiều vấn đề xuất hiện. Con giáp này thường đặt cái tôi cá nhân lên quá cao và bắt nửa kia phải nghe theo ý mình. Về lâu về dài, mối quan hệ của đôi bên trở nên căng thẳng.

Tử vi tuần mới 10/7 - 16/7/2023: Tuổi Mão sự nghiệp rộng mở, tuổi Tuất không nên bỏ cuộc

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 10/7 đến 16/7/2023 có vẻ không mấy may mắn với tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này thường xuyên bị cấp trên và đồng nghiệp gây khó dễ, không phát huy được năng lực của mình. Chỉ đến cuối tuần, mọi việc mới có dấu hiệu lắng lại.

Vận trình tài lộc có điểm sáng vào đầu tuần với những người làm nghề tự do hoặc làm nghề tay trái. Công sức của bản mệnh được trả giá xứng đáng, cũng nhờ thế mà có thêm động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Tuy nhiên, dù dư dả đến mấy thì tuổi Sửu cũng không nên chi tiêu quá nhiều vào những việc không cần thiết. Nếu muốn giàu có bền vững, con giáp này cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên kiếm được bao nhiêu đã tiêu sạch bấy nhiêu.

Tình cảm cũng không có nhiều điểm sáng khi bản mệnh vẫn mãi đắm chìm trong quá khứ. Cho dù có đối tượng triển vọng tiếp cận đi nữa, tuổi Sửu cũng vẫn tỏ vẻ khá dửng dưng. Bây giờ con giáp này lạnh lùng như vậy, nhưng có thể tương lai sẽ lại cảm thấy nuối tiếc.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 10/7 đến 16/7/2023, đường sự nghiệp của tuổi Dần không mấy bằng phẳng, nhưng không có nghĩa là bản mệnh không có cơ hội để vươn lên. Hãy giữ tinh thần lạc quan, coi thách thức là yếu tố thúc đẩy mình tiến về phía trước.

Tài lộc có dấu hiệu phát triển tích cực vào cuối tuần, khi người làm công ăn lương khẳng định được vị thế và người làm đầu tư, kinh doanh nhận được khoản lãi lời từ những mối làm ăn trước đó. Khoản thu của bản mệnh có thể khiến nhiều người ghen tị.

Tuy nhiên, về chi tiêu, con giáp này cần phải mua sắm có chừng mực. Tuổi Dần cần đặc biệt hạn chế chạy theo số đông, hãy chỉ mua sắm những gì cần thiết với mình, nếu không thì kiếm được nhiều tiền mấy cũng cháy túi.

Tình cảm cũng không mấy khởi sắc khi bản mệnh và nửa kia thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Cả hai cần học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đồng thời học cách lắng nghe, như vậy thì mới hóa giải được những bất đồng.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 10/7 đến 16/7/2023 của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão rộng mở. Với cách giải quyết tình huống thông minh, linh hoạt, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với mọi người, thậm chí được cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Cũng nhờ những thành tích tốt đẹp trong công việc, tuổi Mão được cất nhắc tăng lương, hoặc ít nhất cũng là thưởng nóng. Người làm kinh tế nắm bắt được xu thế thị trường nên là người đi tiên phong, thậm chí là người dẫn đầu cho một trào lưu mới, nhờ đó mà nguồn thu ngày một tăng tiến.

Tuy nhiên, trong tuần tuổi Mão cần phải chú ý đến kẻ tiểu nhân rình rập tìm cách ném đá giấu tay, gây ảnh hưởng danh tiếng của bản mệnh. Tốt nhất, con giáp này cần có lòng đề phòng những kẻ ghen ăn tức ở.

Tình cảm khá buồn tẻ bởi tuổi Mão chưa biết cách cân bằng thời gian giữa sự nghiệp và cuộc sống. Con giáp này cống hiến quá nhiều cho công việc của mình mà quên mất quan tâm đến người thân. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ giữa bản mệnh và mọi người sẽ ngày càng xa cách.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 10/7 đến 16/7/2023, tuổi Thìn cần tìm cách vượt qua những khó khăn xuất hiện vào giữa tuần để vươn lên khẳng định bản thân. Thời điểm này, kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện ngáng trở, thậm chí tìm cách cướp mất công lao của bản mệnh.

Tài lộc có chút điểm sáng vào đầu tuần, vì thế bản mệnh nên tranh thủ cơ hội này để thu lời cho mình. Khoảng thời gian sau đó, mọi việc khá bình ổn, con giáp này cần phải tiếp tục cố gắng nếu muốn làm dày ví tiền của mình.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân phát triển được nhân duyên tốt lành. Con giáp này được bạn bè hoặc người thân quen giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bản mệnh nên mở lòng trò chuyện với đối phương nhiều hơn.

Với người đã lập gia đình, chuyện tình cảm có vẻ khá căng thẳng vào đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì có dấu hiệu hòa hoãn hơn. Trải qua những mâu thuẫn, bản mệnh thêm hiểu về nửa kia của mình, đồng thời có cách dung hòa điểm khác biệt giữa đôi bên.

Tử vi tuần mới 10/7 - 16/7/2023: Tuổi Mão sự nghiệp rộng mở, tuổi Tuất không nên bỏ cuộc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 10/7 đến 16/7/2023, đầu tuần tuổi Tỵ sẽ gặp phải đôi chút khó khăn, nhưng càng về sau thì vận trình càng cải thiện. Người làm công ăn lương nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nên dần tìm ra hướng giải quyết cho những bế tắc, tìm ra thế mạnh.

Việc làm ăn diễn ra tương đối ổn định. Con giáp này tìm cách mở rộng quy mô kinh doanh và dần thu được lợi nhuận bước đầu. Có thể tuổi Tỵ vẫn còn nhiều băn khoăn, bối rối, nhưng mọi người luôn sẵn sàng chỉ cho bản mệnh hướng giải quyết công việc.

Tuy nhiên một số người vẫn sẽ phải bôn ba khá vất vả nếu muốn kiếm được đồng tiền. Hãy suy nghĩ tích cực, tự động viên bản thân rằng càng vất vả bao nhiêu, bản mệnh sẽ càng thu nhận được nhiều điều hay bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm tuần này tươi sáng. Dù đã tìm được nửa kia hay chưa, con giáp này đều có cơ hội tận hưởng hạnh phúc. Hãy trân trọng khoảng thời gian này và đối xử chân thành với những người thật lòng với mình, bản mệnh sẽ luôn thấy tình yêu ở quanh mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 10/7 đến 16/7/2023, khó khăn xuất hiện đầu tuần thúc đẩy tuổi Ngọ tiến về phía trước. Bản mệnh bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của đồng nghiệp, kiên định và cuối tuần là lúc khiến cho tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên.

Vận tài lộc nhìn chung khá ổn định. Con giáp này không phát tài nhưng vẫn kiếm được những khoản xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Nếu còn thời gian, bản mệnh có thể nhận thêm các nghề tay trái để nâng cao chất lượng cuộc sống, khiến túi tiền rủng rỉnh hơn.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ vốn có nhân duyên khác giới khá tốt. Người độc thân có thể tự gặp được người ưng ý mà không cần người khác giới thiệu. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động kéo gần khoảng cách, đừng rụt rè e ngại quá.

Với người đã lập gia đình, mối quan hệ của hai người ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. Hai người thấu hiểu suy nghĩ của nhau mà chẳng cần phải nói thành lời. Cả hai luôn giúp đỡ nhau trong các công việc nhà và cổ vũ nhau cùng tiến lên trong sự nghiệp.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 10/7 đến 16/7/2023 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Mùi không mấy hanh thông. Con giáp này phải chịu sự chèn ép của cấp trên, bị giao cho nhiều công việc khó, khiến tinh thần luôn căng thẳng. Những lúc thế này, bản mệnh rất cần tâm sự với người có kinh nghiệm phong phú.

Tài lộc cũng khá ảm đạm khi không gặt hái được thành tích nào đáng kể. Sự cạnh tranh gay gắt khiến người làm kinh doanh cảm thấy mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ cuộc. Đây là lúc bản mệnh cần bước chậm lại để nhìn nhận, đánh giá những việc đã qua, đồng thời xác định phương hướng cho thời gian sắp tới.

Vận trình tình cảm cũng có phần tụt dốc bởi bản mệnh luôn so đo, tính toán với nửa kia. Nếu cứ nhắc đi nhắc lại những chuyện đã qua, con giáp này sẽ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Hãy bao dung hơn, bởi chẳng ai hoàn hảo, ai cũng sẽ có lúc mắc lỗi mà.

Tuổi Mùi còn được khuyên nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành hoặc tham gia giao thông. Hãy luôn tuân thủ luật giao thông, không nên lái xe hoặc lao động chân tay khi đang thiếu tỉnh táo để tránh gặp phải sự cố đáng tiếc.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 10/7 đến 16/7/2023, sự nghiệp của tuổi Thân phát triển khá ổn định. Đặc biệt là vào đầu tuần, bản mệnh giữ được tinh thần hăng hái, sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ được giao, thậm chí truyền cảm hứng được cho mọi người.

Tài lộc có dấu hiệu phát triển rực rỡ vào thời điểm giữa tuần. Nếu trước đó con giáp này đã không ngại thử thách bản thân thì nay là lúc thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư mạo hiểm. Bản mệnh không chỉ kiếm tiền cho bản thân mà còn có thể giúp người khác cùng được hưởng lợi.

Trên phương diện tình cảm, sao chủ đào hoa cho thấy người độc thân được nhiều người săn đón. Hãy thử lắng nghe trái tim mình để có thể nhận ra trái tim đang rung động với ai, từ đó mở ra một trang mới cho cuộc sống của mình.

Với những người đã có đôi có cặp, vợ chồng bản mệnh đôi khi vẫn còn tranh cãi, nhưng dường như đó lại là gia vị của tình yêu. Qua mỗi mâu thuẫn, hai người lại thêm hiểu về nhau, thêm trân trọng nhau và hòa hợp hơn với nhau.

Tử vi tuần mới 10/7 - 16/7/2023: Tuổi Mão sự nghiệp rộng mở, tuổi Tuất không nên bỏ cuộc

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 10/7 đến 16/7/2023, sự nghiệp của tuổi Dậu không được như ý muốn. Bản mệnh thường phải chịu lời ra tiếng vào của kẻ tiểu nhân, khiến không tập trung được vào nhiệm vụ của mình, gây ra những lỗi lầm không đáng có.

Bên cạnh đó, con giáp này còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Hãy tìm cách để cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể kẻo bản mệnh sẽ phải hối hận.

May mắn phương diện tài lộc lại khá sáng sủa khi tuổi Dậu nhận được sự trợ giúp của quý nhân hoặc có cơ may trúng thưởng. Tuy nhiên, những khoản tiền đó sẽ chẳng tồn tại được lâu nếu không chi tiêu khoa học. Con giáp này nên dành tiền cho những gì thật cần thiết.

Vận trình tình cảm có thăng có trầm, quan trọng là cách hành xử của bản mệnh với bạn đời của mình. Vợ chồng đôi khi cãi cọ là chuyện thường, song tuổi Dậu cần kiềm chế cơn nóng nảy của mình, chớ nên có lời nói hoặc hành động gây tổn thương cho đối phương.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 10/7 đến 16/7/2023, tuổi Tuất không nên nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng khi phải đối diện với khó khăn. Nếu bỏ cuộc vào thời điểm này, mọi công lao trước đó sẽ đổ sông đổ bể. Ngược lại, nếu chịu cố gắng, con đường sẽ dần mở ra.

Hơn nữa, con giáp này cũng sẽ có nhiều điều thuận lợi, bất kể đang làm việc trong lĩnh vực nào. Người trẻ tuổi hãy không ngừng rèn luyện bản thân, khi đã đứng vững trên đôi chân mình, bản mệnh có thể làm được những việc khiến mọi người kinh ngạc.

Tài lộc có chút ít điểm sáng vào thời điểm đầu tuần, cho thấy công lao từ trước đến nay của tuổi Tuất luôn được ghi nhận. Đừng bao giờ cho rằng sự cố gắng của mình là uổng phí, bởi cấp trên luôn nhìn nhận, đánh giá rất chính xác những gì bản mệnh đã làm.

Phương diện tình cảm có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ vào thời điểm này. Nếu bản mệnh cũng có thiện cảm với đối phương, hãy cho người ấy một cơ hội để kéo gần khoảng cách. Có thể đây chính là người bản mệnh luôn chờ mong từ lâu đấy.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 10/7 đến 16/7/2023 của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Hợi phát triển tương đối ổn định. Cấp trên tin tưởng và giao cho bản mệnh một số nhiệm vụ quan trọng, vì thế, hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng nhận trách nhiệm, từ đó dần dần khẳng định được bản thân.

Vận tài tài lộc tăng tiến, thuận lợi nhất trong thời điểm giữa và cuối tuần, vì thế đây là lúc bản mệnh cần phải quyết đoán nắm chắc cơ hội, không nhường thời cơ tốt vào tay người khác. Nếu có thể làm được như vậy, tuổi Hợi sẽ thu được lợi nhuận về túi mình.

Tiếc là vận trình tình cảm không mấy yên ấm vào thời điểm giữa và cuối tuần. Khi có vấn đề gì bất mãn với nửa kia, bản mệnh cần chủ động trò chuyện và tháo gỡ, chớ nên giữ mọi chuyện trong lòng, khiến quan hệ đôi bên dần dần trở nên xa cách.

Đáng chú ý, con giáp này cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bản mệnh nên chú ý rèn luyện thân thể, sinh hoạt điều độ, chớ nên thức khuya dậy sớm khiến cơ thể mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình