Trước thềm đại chiến M.U, hàng công PSG khủng hoảng nghiêm trọng

09:32 | 11/02/2019

105 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau Neymar, đại diện nước Pháp lại mất thêm một trụ cột khác trước thềm trận gặp M.U, đó là tiền đạo Edinson Cavani. 
truoc them dai chien mu psg khung hoang nghiem trong
Cavani dính chấn thương trong trận gặp Bordeaux.

Sau chiến thắng 1-0 trước Bordeaux ở Ligue 1 với bàn thắng duy nhất của Cavani ở phút 42, PSG phải trả giá quá đắt khi chính Cavani đã dính chấn thương và phải rời sân ở đầu hiệp 2.

Theo đó, Cavani đã dính chấn thương bắp chân. Khả năng để chân sút người Uruguay kịp trở lại trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với M.U trên sân Old Trafford là rất nhỏ.

Trả lời báo giới, HLV Tomas Tuchel tỏ ra vô cùng lo lắng: "Tình hình có vẻ không khả quan. Cavani đã gặp vấn đề ở bắp đùi. Chúng tôi chỉ còn biết chờ đợi tin tức từ bác sĩ để biết được cậu ấy có thể góp mặt trong trận đấu với M.U hay không".

"Thiếu vắng Cavani là tổn thất quá lớn với chúng tôi, nhất là khi PSG vừa mất Neymar. Đội bóng đã quá đen đủi trong thời gian qua", ông Tuchel cho biết thêm.

Trước đó, Neymar cũng được xác nhận không thể tham dự trận gặp M.U vì bị vỡ xương bàn chân.

Như vậy, bộ ba tấn công CMN chỉ còn lại duy nhất Mbappe. Chiến lược gia người Đức nhiều khả năng sẽ phải sử dụng Choupo-Moting, Di Maria để lấp vào vị trí này.

V.Lâm