Tiếc thương Hoa hậu Venezuela: Hồng nhan bạc mệnh!

11:36 | 09/01/2014

2,395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu Hoa hậu Venezuela 2004 bị sát hại trong một vụ cướp đã làm rúng động dư luận. Nhiều người thương tiếc cho một hồng nhan nhưng bạc mệnh, cô ra đi khi mới 29 tuổi và có một bé gái 5 tuổi.

>> Hoa hậu Venezuela và chồng cũ bị bắn chết trên ôtô

Monica Spear sinh ngày 1/10/1984 tại Venezuela. Người đẹp đăng quang Miss Venezuela 2004 và giành ngôi Á hậu 4 tại Miss Universe 2005.

Năm 2008, Monica Spear kết hôn với doanh nhân người Anh Thomas Henry Berry. Cũng năm đó, cô sinh bé gái bụ bẫm là Maya. Năm 2013, cựu hoa hậu Venezuela và chồng ly dị sau 4 năm chung sống, tuy nhiên hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Trước khi xảy ra tai nạn, gia đình của Monica đã có kỳ nghỉ cùng nhau.

Gia đình hạnh phúc của cựu Hoa hậu

Khoảng 10h tối 6/1, trên đường cao tốc từ thành phố Puerto Cabello tới Valencia, Venezuela. Chiếc xe Toyota màu xám chở gia đình Monica Spear đi du lịch gặp trục trặc và phải gọi cứu hộ. Trong lúc chờ cứu hộ, họ đã bị nhóm cướp có vũ trang tấn công. Monica và chồng cũ - doanh nhân người Ireland Thomas Henry Berry đã bị trúng nhiều phát đạn và tử vong trong xe.

Rất may cô con gái 5 tuổi bị trúng đạn ở chân và đang dần hồi phục. Tuy nhiên việc chứng kiến cảnh nổ súng và cha mẹ bị sát hại sẽ gây tổn thương tâm lý nặng nề cho bé gái. Cô con gái bé nhỏ đáng thương mới 5 tuổi đã mất cả mẹ lẫn cha.

Monica cùng con gái yêu

Chồng cũ của Monica là người rất yêu chiều con gái

Vì tình hình thiếu an toàn của Venezuela, Monica và con gái đã chuyển tới sống ở Miami, Mỹ từ lâu. Thật đáng buồn vì khi trở về quê hương du lịch, Monica đã mất mạng tại đây.

Được biết, hiện cảnh sát đã bắt 5 tình nghi trong vụ sát hại gia đình cựu hoa hậu, trong đó có 2 trẻ vị thành viên và 1 phụ nữ.

Ngọc Linh