THỂ THAO 24H: Man Utd xuống hạng, Arsenal đại thắng

10:23 | 10/12/2015

1,446 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Manchester xuống hạng, David Ospina muốn rời sân Emirates, Lucas Moura “tỏ tình” với Arsenal... là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Manchester xuống hạng

the thao 24h man utd xuong hang arsenal dai thang

Thất bại trước Wolfsburg đồng nghĩa với việc Man Utd đã xếp thứ ba ở bảng đấu, và sẽ tham dự vòng 32 đội của Europa League - diễn ra vào tháng Hai tới. Các trận đấu đầu tiên của đấu trường hạng hai này sẽ diễn ra vào ngày 18/2, và lượt về vào ngày 25/2. Tất cả các trận đấu đều diễn ra trong ngày thứ Năm. Và vì thế các trận đấu tại FA Cup hay Premier League trong thời gian sắp tới đều buộc phải dời đến Chủ Nhật.

Trong đó có các trận đấu tại vòng 5 (và vòng tiếp theo) cúp FA, hay các trận quan trọng với Arsenal, Manchester City, hay Tottenham trong khuôn khổ Premier League đều phải dời đến ngày Chủ Nhật (thay vì ngày thứ Bảy trước đó). Điều này cũng làm BTC Premier League khá lo lắng vì nó sẽ ảnh hưởng đến nhiều CLB khác.

Nếu đi sâu tại đấu trường châu Âu, cụ thể là lọt vào tới vòng bán kết hoặc chung kết, BTC Premier League sẽ phải dời thêm 3 trận đấu nữa của Manchester United vào tháng 5, để phù hợp với lịch thi đấu.

David Ospina muốn rời sân Emirates

the thao 24h man utd xuong hang arsenal dai thang

Báo chí Anh số ra ngày hôm qua cho biết, Ospina đang nhận được sự quan tâm từ CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ, và có thể chuyển đi khi thị trường CNMĐ mở cửa.

Thủ thành 27 tuổi của ĐTQG Colombia đã không được ra sân lấy 1 phút nào kể từ màn trình diễn thảm họa trước Olympiakos ở loạt trận thứ hai Champions League. Và anh sợ rằng mình có thể sẽ không được HLV Wenger trọng dụng.

Lucas Moura “tỏ tình” với Arsenal

the thao 24h man utd xuong hang arsenal dai thang

Bỏ qua M.U, Liverpool, Moura lại lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được chơi cho Arsenal, dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger.

Theo đó, cầu thủ người Brazil cực kỳ ấn tượng với phong cách tấn công phối hợp nhóm của Pháo thủ. Về phần đội bóng thành London, ban lãnh đạo Arsenal cũng không loại trừ khả năng sẽ đưa Moura về sân Emirates, sau những bản hợp đồng đắt giá Mesut Oezil và Alexis Sanchez.

Lucas Moura hiện đang chơi cho CLB Paris Saint-Germain.

Arsenal 3-0 Olympiakos

Arsenal vừa có chiến thắng đậm trước Olympiakos trong khuôn khổ lượt đấu cuối vòng bảng UEFA Champions League. Giành vé vào vòng 2.

Tiền đạo người Pháp - Giroud mở tỉ số ở phút 29. Đến phút 49, chính anh nâng cách biệt lên 2-0.

Phút 67, Arsenal được hưởng quả phạt đền, và chính Giroud hoàn thành cú hat trick, ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal.

Với chiến thắng này, Arsenal đã vượt qua Olympiakos và đứng thứ 2 bảng F khi cùng có 9 điểm nhưng hơn đối đầu.

Bayern Munich đánh bại Dinamo Zagreb

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Bayern Munich dễ dàng đánh bại Dinamo Zagreb 2-0. Cả 2 bàn thắng của Bayern được ghi do công Lewandowski. Đội bóng Đức còn bỏ lỡ 1 quả phạt đền do Mueller đá hỏng phút 87.

Với trận thắng này, Bayern dẫn đầu bảng F với 15 điểm.

Chelsea đè bẹp Porto

Chelsea cũng đã giành vé đi tiếp với chiến thắng thuyết phục trước Porto. Ngay phút 12, Chelsea đã có bàn mở tỉ số khi bóng đập trúng người Ivan Marcano đi vào lưới. Đến phút 52, Willian ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues. Với trận thắng này, Chelsea đứng đầu bảng G. Vị trí thứ 2 thuộc về Dynamo Kiev khi họ đánh bại Maccabi Tel Aviv với tỉ số 1-0.

the thao 24h man utd xuong hang arsenal dai thang THỂ THAO 24H: Schweinsteiger bị chê, Everton hòa thất vọng
the thao 24h man utd xuong hang arsenal dai thang THỂ THAO 24H: Man Utd bị cầm hòa, Man City thua đậm
the thao 24h man utd xuong hang arsenal dai thang THỂ THAO 24H: Man Utd loại Rooney, Xuân Trường sang Hàn
the thao 24h man utd xuong hang arsenal dai thang THỂ THAO 24H: Barca bán MSN? MU nhắm tiền đạo Fulham
the thao 24h man utd xuong hang arsenal dai thang THỂ THAO 24H: C. Ronaldo bị loại khỏi đội 1, Man Utd chiêu mộ thần đồng Bỉ

Hoàng Phương

Tổng hợp