THỂ THAO 24H: Man Utd loại Rooney, Xuân Trường sang Hàn

09:13 | 05/12/2015

1,124 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd không có Rooney trong trận gặp West Ham, bầu Đức hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng, Xuân Trường sang Hàn Quốc? là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Man Utd không có Rooney trong trận gặp West Ham

the thao 24h man utd loai rooney xuan truong sang han

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Louis van Gaal xác nhận có đến 6 cầu thủ Man United vắng mặt trong trận đấu với West Ham ngày thứ Bảy, đáng chú ý có Wayne Rooney.

Marcos Rojo cũng không thể tham dự trận đấu với West Ham vào thứ Bảy tới vì chấn thương.

Man United muốn có HLV Carlo Ancelotti

the thao 24h man utd loai rooney xuan truong sang han

Theo báo chí Italy, Man United đã lên kế hoạch tìm người thay thế HLV Louis van Gaal, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2017. Cựu HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti và HLV của Juventus, Massimiliano Allegri đang nằm trong tầm ngắm của “Quỷ đỏ”.

Cựu HLV của Man United, Sir Alex cho rằng ông Ancelotti sẽ sớm trở lại công việc huấn luyện: “Ancelotti là một trong những người bạn tốt nhất của tôi và cũng là một trong số những HLV giỏi nhất mà tôi từng thấy. Ông ấy là một người tuyệt vời và tôi nghĩ là Ancelotti sẽ sớm quay trở lại công việc. Những người với năng lực như Ancelotti sẽ không nghỉ ngơi quá lâu”.

Ibrahimovic đến Trung Quốc thi đấu?

the thao 24h man utd loai rooney xuan truong sang han

HLV của CLB Jiangsu Guoxin-Sainty, Dan Petrescu tuyên bố đội bóng của Trung Quốc sẽ dốc sức theo đuổi tiền đạo Ibrahimovic của PSG. Chân sút người Thụy Điển sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB của Ligue 1 vào cuối mùa giải này và tương lai của anh vẫn chưa rõ ràng.

 “Chúng tôi chắc chắn sẽ đầu tư tiền bạc trên thị trưởng chuyển nhượng và thậm chí có thể chi tiền để có Ibrahimovic. Sẽ rất thú vị nếu Ibrahimovic đến Trung Quốc thi đấu, nhưng tôi không biết liệu anh ta có muốn đến đây chơi bóng hay không”, HLV Dan Petrescu phát biểu.

Dortmund từ chối bán Subotic cho Liverpool

the thao 24h man utd loai rooney xuan truong sang han

Giám đốc thể thao của Dortmund là Michael Zorc cho biết đội bóng chủ sân Signal Iduna Park sẽ không bán Subotic cho Liverpool. HLV Klopp muốn củng cố hàng thủ vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới và xem học trò cũ Subotic là mục tiêu.

“Chúng tôi đang ở trong giai đoạn lượt đi của mùa giải và từ giờ đến cuối mùa, Dortmund sẽ không xem xét việc bán Subotic. Dĩ nhiên là chúng tôi sẽ thảo luận về vấn đề hợp đồng với cậu ấy”, ông Michael Zorc cho biết. Hợp đồng của Subotic với Dortmund sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2018.

Bầu Đức hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng

the thao 24h man utd loai rooney xuan truong sang han

Sau khi biết được khó khăn của Quế Ngọc Hải, bầu Đức đã quyết định hỗ trợ anh 400 triệu đồng thông qua phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ.

Ông bầu đội bóng phố núi lý giải: "Tôi hỗ trợ cho Quế Ngọc Hải xuất phát từ tình cảm con người. Cậu ấy không có khả năng chi trả. Nếu để tình trạng đó tiếp tục, cậu ấy không thể thi đấu thì phí đi một tài năng. SLNA không chi trả, bên kia không chịu thua nên tôi hỗ trợ cậu ấy cho nhanh".

Xuân Trường sang Hàn Quốc?

the thao 24h man utd loai rooney xuan truong sang han

Đây là thông tin được bầu Đức thông báo bên lề cuộc họp BCH VFF tại TP HCM (4/12). Theo một số nguồn tin thì mức phí mà đội bóng Hàn Quốc đặt vấn đề để có Xuân Trường là vào khoảng 300.000 USD, tức là cao gấp 3 lần so với mức phí mà CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) trả để có sự phục vụ của Công Phượng trong 1 năm.

Dự kiến, trong một vài ngày tới, đại diện của phía CLB Incheon sẽ sang Việt Nam làm việc với phía HA Gia Lai để bàn thảo kỹ hơn về vấn đề vừa nêu.

the thao 24h man utd loai rooney xuan truong sang han THỂ THAO 24H: Barca bán MSN? MU nhắm tiền đạo Fulham
the thao 24h man utd loai rooney xuan truong sang han THỂ THAO 24H: C. Ronaldo bị loại khỏi đội 1, Man Utd chiêu mộ thần đồng Bỉ
the thao 24h man utd loai rooney xuan truong sang han THỂ THAO 24H: Cầu thủ Man Utd sợ Van Gaal, BLĐ Barca kiện BLV

Hoàng Phương

Tổng Hợp