Declan Rice là một bản hợp đồng lớn của Arsenal

16:34 | 19/07/2023

462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu danh thủ Wayne đánh giá Declan Rice là một bản hợp đồng lớn đối với Arsenal và tin tưởng anh sẽ là thủ lĩnh tương lai trong đội hình của Mikel Arteta.
Declan Rice là một bản hợp đồng lớn của Arsenal
Wayne Rooney tin tưởng Declan Rice sẽ là đội trưởng trong tương lai của Arsenal.

Declan Rice là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal. Sau khoảng thời gian đàm phán, Arsenal đã phá kỷ lục chuyển nhượng mới tại giải Ngoại hạng Anh với giá 105 triệu bảng cho cựu tiền vệ của WestHam Utd.

"Tôi nghĩ anh ấy là một bản hợp đồng lớn đối với Arsenal" - Rooney mở đầu cuộc họp báo trận đấu giữa đội tuyển ngôi sao của giải MLS với Arsenal trong chuyến du đấu Mỹ của các 'Pháo thủ' vào ngày thứ năm tới.

"Anh ta là một cầu thủ tuyệt vời với ý chí và sức mạnh của tuổi trẻ. Arsenal đã có được một cầu thủ hàng đầu ở vị trí tiền vệ và tôi nghĩ anh ấy sẽ là cầu thủ có ảnh hưởng trong phòng thay đồ của họ.

Anh ấy sẽ trở thành đội trưởng tương lai của Arsenal. Đó chính là cầu thủ mà họ cần có và giờ trong tay các Pháo thủ đã có một cầu thủ đẳng cấp" - Wayne Rooney tin tưởng.

Arsenal đã kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ hai với 5 điểm kém hơn so với Man City và Wayne Rooney tin tưởng Arsenal sẽ đối thủ gây nhiều thách thức đối với Man City tại mùa giải tới.

"Tôi nghĩ mùa giải tới sẽ thật thú vị với họ. Họ đã tiến một bước dài để nâng cấp đội hình lên với nhưng bản hợp đồng chất lượng và đó sẽ tạo ra sự thách thức đối với Man City. Tôi nghĩ cả Liverpool Chelsea và hi vọng phần nào cả Man Utd sẽ có mùa giải tốt" - Rooney nói thêm.

Thiên Phủ