Cú "xe đạp chổng ngược" của Garnacho sẽ là bàn thắng của năm

12:30 | 27/11/2023

482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai huyền thoại Gary Neville và Rio Ferdinand đều không ngần ngại tuyên bố cú "xe đạp chổng ngược" của Alejandro Garnacho sẽ là bàn thắng đẹp nhất của năm.
Cú
Siêu phẩm của Alejandro Garnacho ghi bàn vào lưới Everton.

Man Utd có chuyến làm khách tới sân Goodison Park để gặp Everton tại vòng 13 tại Premier League. Đội khách được chào đón với màn la ó của các cổ động viên đội chủ nhà như cách phản đối đối với Ban Tổ chức trừ 10 điểm của Everton do vi phạm luật công bằng tài chính.

Đám đông huyên náo trên sân đã nhanh chóng phải im bặt sau cú "xe đạp chổng ngược" của tiền vệ Alejandro Garnacho ở ngay đầu trận sau cú tạt từ cánh phải của hậu vệ Diogo Dalot.

Cú sút sấm sét của Garnacho đã không cho thủ môn Jordan Pickford bất kỳ cơ hội cản phá nào. Pha bay lượn của anh chỉ như làm cho bàn thắng trở nên đẹp hơn. Bàn thắng này được so sánh với huyền thoại Man Utd Wayne Rooney ghi bàn vào lưới Man City trong trận derrby mùa giải 2010 -2011.

"Thật không thể tin được cậu ta đã làm điều này, đến tôi cũng không tin vào mình" - Gary Neville biểu lộ đầy cảm xúc trên đài Sky Sport về siêu phẩm của Garnacho.

"Tôi không nghĩ một ngày nào đó có ai có thể tái hiện lại cú sút như của Wayne Rooney như trong trận derby Manchester năm nào.

Đây thật điều không thể tin được. Thực sự ảo diệu, bàn thắng này như ma thuật".

Thậm chí huyền thoại Rio Ferdinand còn nêu ý kiến: "Cám ơn Garnacho. Đây sẽ là bàn thắng của năm".

"Thật không thể tin được. Tất cả chúng ta được chứng kiến một tuyệt tác" - cựu đội trưởng Man Utd Roy Kean tán dương pha bóng trên.

Cú
Siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Rooney vào lưới Man City vào mùa giải 2010 - 2011.

Hầu hết các bình luận của xứ Sương mù đêm qua đều tán dương và hết lời ca ngợi siêu phẩm của Garnacho.

Thiên Phủ