THỂ THAO 24H: Cầu thủ Man Utd sợ Van Gaal, BLĐ Barca kiện BLV

09:11 | 02/12/2015

1,388 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man City hạ Hull City 4-1 ở Tứ kết Cúp Liên đoàn, Chelsea lên kế hoạch mở rộng SVĐ, Cầu thủ M.U “ngán” HLV... là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Man City thắng đậm Hull City

Ở Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, Manchester City có chiến thắng dễ dàng 4-1 trước đội bóng hạng nhất Hull City. Bony mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay phút 12. Phải đến phút 80, Ihenacho mới có bàn nâng cách biệt lên 2-0 cho Man City.

Sau đó đội khách hoàn toàn buông xuôi, chỉ trong 5 phút từ 82 đến 87, Kevin De Bruyne ghi liền 2 bàn giúp đội chủ nhà dẫn trước 4-0. Hull City chỉ có 1 bàn gỡ danh dự ở phút cuối và chấp nhận thất bại 1-4. Với chiến thắng này, Manchester City giành vé vào bán kếtChelsea trình kế hoạch mở rộng sân SVĐ

Liverpool gọi Harry Wilson trở về

the thao 24h man city thang dam cau thu mu ngan hlv

HLV Juergen Klopp quyết định đưa Harry Wilson, cầu thủ chạy cánh đang chơi cho CLB Crewe ở League One, trở lại Anfield. Cầu thủ 18 tuổi này là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Liverpool. Anh được đánh giá rất cao sau khi có màn ra mắt ở đội tuyển xứ Wales khi mới 16 tuổi. Wilson đến Crewe theo dạng cho mượn vào tháng Tám năm nay.

Chelsea lên kế hoạch mở rộng SVĐ

the thao 24h man city thang dam cau thu mu ngan hlv

Một tin khá vui giành cho các CĐV của “The Blues”, khi mới đây BLĐ Chelsea đã chính thức trình dự án cơi nới sân Stamford Bridge lên chính quyền thành phố London. Báo Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ CLB Chelsea đã chính thức đưa kế hoạch cải tạo sân Stamford Bridge, từ 41.600 chỗ ngồi như hiện tại, lên SVĐ mới với sức chứa 60 nghìn chỗ ngồi.

Cầu thủ Man Utd “ngán” HLV

Báo chí Anh số ra ngày hôm nay tiết lộ một thông tin có lẽ sẽ khiến không nhiều người bất ngờ. Đó là việc một vài cầu thủ của M.U đang tỏ ra hết sức “oải” trước những bài tập quá quen thuộc, và đến mức nhàm chán của HLV Louis van Gaal. Cụ thể, nguồn tin từ nội bộ CLB cho biết, “Họ đang không hạnh phúc. Nó giống như là bộ phim Groundhog Day (bộ phim nói về một câu chuyện lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác – pv) ở CLB. Cho dù họ có thắng, hòa hay thua. Các buổi tập đều không có gì thay đổi.”

Arsenal tiếp tục tìm người thay Coquelin.

Cơn bão khủng hoảng chấn thương vẫn đang hoành hành tại Arsenal, và BLĐ CLB đang nỗ lực để tìm kiếm những cái tên thay thế.

the thao 24h man city thang dam cau thu mu ngan hlv

Những động thái mới nhất trên TTCN cho thấy, HLV Arsene Wenger và đội ngũ tuyển trạch của CLB đang hướng sự chú ý của mình đến tiền vệ phòng ngự Ruben Neves của Porto.

M.U bất ngờ để mắt tới sao Fiorentina

Vị chiến lược gia người Hà Lan đang để mắt tới tiền vệ sáng tạo Borja Valero của Fiorentina, cầu thủ đã ghi 1 bàn thắng và thực hiện 2 đường chuyền kiến tạo sau 13 lần ra sân tại Serie A mùa này.

the thao 24h man city thang dam cau thu mu ngan hlv

Được biết, bên cạnh Valero thì Mario Gomez cũng là một ngôi sao khác của The Viola mà Man Utd đang nhắm đến.

Nếu như ý định này là đúng thì HLV Louis van Gaal đang muốn tìm kiếm sự trực diện cần thiết cho những pha bóng xuất phát từ khu vực trung lộ, đồng nghĩa rằng Manchester United cần một “nhà tổ chức” có khả năng phân phối bóng nhanh và cơ động hơn.

Liverpool chi nhiều phí bôi trơn chuyển nhượng nhất Premier League

Một thống kê có thể khiến nhiều người giật mình về số tiền mà Liverpool đã chi cho giới đại diện cầu thủ trong các vụ chuyển nhượng vừa qua. Theo đó, họ tốn tổng cộng 14.3 triệu bảng, nhiều nhất tại Premier League.

Barcelona đề nghị trừng phạt 2 BLV làm việc trong trận Kinh điển

Trong trận Kinh điển mà Barcelona đã giành chiến thắng thuyết phục 4-0, tiền vệ Isco bên phía Real Madrid đã có hành động phi thể thao khi đá nguội Neymar và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, 2 BLV của đài La Cadena COPE là Manuel Sanchis và Hipolito Rincon đã liên tục bào chữa cho hành vi của Isco, và điều này đã khiến ban lãnh đạo Barcelona nổi giận.

Do vậy, BLĐ Barca đã đệ đơn yêu cầu Ủy ban chống bạo lực điều tra các BLV Manuel Sanchis và Hipolito Rincon, trước hành vi bào chữa cho hành động phi thể thao của Isco với Neymar của bộ đôi này

Thắng Inter Milan, Napoli chiếm ngôi đầu Serie A

Trận đấu muộn vòng 14 giải VĐQG Italy giữa 2 đội đầu bảng Inter Milan và Napoli đã được chứng kiến bàn thắng từ rất sớm. Ngay phút thứ 2, Higuain đã kịp điền tên lên bảng tỉ số. Đến phút cuối hiệp 1, Nagatomo nhận thẻ đỏ rời sân, và việc phải chơi thiếu người đã khiến Inter đón nhận bàn thua thứ 2, lần này vẫn là Higuain. Bàn thắng của Ljajic sau đó chỉ mang tính danh dự cho đội khách, và với chiến thắng này, Napoli chính thức soán ngôi Inter trên bảng xếp hạng.

Miura gây bất ngờ với Xuân Trường

HLV Toshiya Miura vừa gây bất ngờ với người hâm mộ khi ông quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL lên ĐT U23 Việt Nam.

the thao 24h man city thang dam cau thu mu ngan hlv [PHOTO] Tin hậu trường thể thao 24h qua ảnh ngày 23/11
the thao 24h man city thang dam cau thu mu ngan hlv [PHOTO] Danh sách 15 cầu thủ 'HOT' nhất trên web sex
the thao 24h man city thang dam cau thu mu ngan hlv [Ảnh, Video] Chiêm ngưỡng áo đấu mới của ĐKVĐ Tây Ban Nha
the thao 24h man city thang dam cau thu mu ngan hlv [PHOTO] Sự quyến rũ mê hoặc của vợ sắp cưới Mesut Oezil

Hoàng Phương