THỂ THAO 24H: Barca bán MSN? MU nhắm tiền đạo Fulham

10:39 | 04/12/2015

1,262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cadiz chính thức kiện Real Madrid ra LĐBĐ Tây Ban Nha, Barca bán MSN vì  rắc rối tài chính? Fan Liverpool “xát muối” vào nỗi đau của Martial… là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Barca bán MSN?

the thao 24h barca ban msn mu nham tien dao fulham

Barca đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với bộ ba tấn công Neymar-Suarez-Messi do điều kiện tài chính có hạn. Tờ báo của Anh nói rằng lương trả cho MSN chiếm tổng cộng 73% tổng doanh thu của Barca và nếu họ gia hạn hợp đồng với bộ ba này thì số tiền lương Barca phải trả cho MSN sẽ chỉ có tăng chứ không giảm. Thế nên, để tìm cách tháo gỡ thì có thể Barca phải bán MSN đi nhằm giảm bớt gánh nặng tiền lương.

Real Madrid bị kiện

Cadiz xác nhận họ đã gửi văn bản lên RFEF cáo buộc Real sử dụng cầu thủ người Nga Denis Cheryshev trái luật khi anh này vẫn chưa mãn hạn treo giò. RFEF cũng xác nhận họ đã nhận được thư khiếu nại của Cadiz và đã ra thời hạn chót cho Real phải đưa ra những lí lẽ giải thích cho quyết định này. Nếu đội bóng Hoàng Gia không giải trình được thỏa đáng, họ hoàn toàn có thể bị phạt nặng, chặng hạn bị loại khỏi cúp Nhà Vua dù họ thắng Cadiz 3-1 ở trận này.

Real, Barca cùng muốn có Coutinho

the thao 24h barca ban msn mu nham tien dao fulham

Những màn trình diễn ấn tượng đó đủ sức thuyết phục những khán giả khó tính nhất và cũng không quá khó hiểu khi Coutinho được nhiều đại gia săn đón. Theo đó, tờ Mirror vừa khẳng định, Real Madrid muốn cướp Coutinho ngay trước mũi của Barcelona.

Rất khó để hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha thuyết phục được Liverpool nhả người tuy nhiên, nếu đưa ra một mức giá hợp lý, điều gì cũng có thể xảy ra.

Martial bị fan Liverpool chế giễu

the thao 24h barca ban msn mu nham tien dao fulham

 Sau khi chứng kiến tiền đạo trẻ Divock Origi lập được một cú hat-trick, góp công lớn giúp Liverpool “hủy diệt” Southampton với tỷ số 6-1, rất nhiều CĐV của The Kop đã “mạnh miệng” cho rằng, ở thời điểm hiện tại, chân sút Anthony Martial bên phía M.U không bằng “1 góc” của tuyển thủ Bỉ.

MU nhắm tiền đạo trẻ của Fulham

the thao 24h barca ban msn mu nham tien dao fulham

Theo tin từ đài Sky Sports, Manchester United đang để mắt sát sao tới tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Fulham. Quỷ đỏ thành Manchester dự kiến “cuỗm” cầu thủ trẻ này về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Dembele được đánh giá là 1 trong 10 tài năng trẻ đáng theo dõi nhất của giải hạng Nhất Anh, đồng thời tin rằng Dembele có đủ khả năng để chơi tại giải Ngoại hạng.

FIFA dự kiến tăng số đội dự World Cup lên 40 đội

FIFA dự kiến nâng số đội dự World Cup lên thành 40 đội như một phần trong gói cải cách sâu rộng mà cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới sẽ triển khai. Đề xuất tăng số đội dự World Cup lên 40 đội sẽ được đưa ra bàn thảo trong cuộc gặp của Ủy ban điều hành FIFA hôm nay.

HLV Miura gọi Lâm Ti Phông lên tuyển U23

the thao 24h barca ban msn mu nham tien dao fulham

Với việc tiền vệ Võ Huy Toàn dính chấn thương cột sống, nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Toshiya Miura đã triệu tập Lâm Ti Phông bổ sung lên U23 Việt Nam. Quyết định thay người được HLV người Nhật Bản đưa ra sau cuộc họp với ban huấn luyện sáng 3/12.

Lâm Ti Phông là cầu thủ tấn công lợi hại bên cánh trái. Anh có tốc độ bứt phá cao, dứt điểm đa dạng. Tại giải U21 quốc tế 2015 vừa qua, tiền đạo người Quảng Ngãi là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong thành phần U21 Việt Nam. Anh ghi 3 bàn giúp đội xếp hạng 4 chung cuộc.

U23 Việt Nam vừa tập trung, HLV Miura đã liên tục đón nhận tin buồn
Thêm một cầu thủ không lên U23 Việt Nam đúng hạn vì giải quyết chuyện tương lai
HAGL hay HN T&T sẽ là xương sống ở U23 Việt Nam?

Hoàng Phương

Tổng Hợp