THỂ THAO 24H: C. Ronaldo bị loại khỏi đội 1, Man Utd chiêu mộ thần đồng Bỉ

11:44 | 03/12/2015

1,774 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man United chiêu mộ thần đồng bóng đá Bỉ, Valencia có HLV mới, Ronaldo bị loại khỏi đội hình thi đấu với Cadiz là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Man United chiêu mộ thần đồng bóng đá Bỉ

the thao 24h ronaldo bi loai khoi doi valencia co hlv moi

Thông tin mới nhất, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ được ví như Pirlo mới của Anderlecht là Youri Tielemans. Youri Tielemans thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ tấn công.

Cầu thủ mới 17 tuổi này đang là một trong những tài năng trẻ được săn đón gắt gao nhất trên toàn thế giới. Không chỉ có Man Utd, Juventus cũng đang rất muốn có được cầu thủ này.

Valencia có HLV mới

the thao 24h ronaldo bi loai khoi doi valencia co hlv moi

 CLB Valencia đã thực hiện một động thái gây sốc khi bổ nhiệm huyền thoại Man United Gary Neville vào vị trí HLV trưởng của CLB, thay thế cho ông Nuno Espirito vừa bị sa thải. Đây là thông tin rất bất ngờ vì trước đó, Phil Neville mới là cái tên được nhiều người nhắc đến.

Ronaldo bị loại khỏi đội hình thi đấu với Cadiz

the thao 24h ronaldo bi loai khoi doi valencia co hlv moi

Trong trận đấu với Cadiz ở Copa del Rey sắp tới, HLV Rafa Benitez đã cho thấy sự dứt khoát khi loại siêu sao Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình. Dĩ nhiên, không phải vì giữa Benitez với Ronaldo có mâu thuẫn, mà chỉ vì ông muốn siêu sao người Bồ Đào Nha có cơ hội nghỉ ngơi trước đội bóng nhẹ kí.

Alberto Moreno gia nhập Real Madrid?

the thao 24h ronaldo bi loai khoi doi valencia co hlv moi

Mới đây, người đại diện của hậu vệ Alberto Moreno bên phía Liverpool đã lên tiếng thừa nhận về việc hậu vệ này đang được Real Madrid quan tâm.

“Được một đội bóng danh tiếng nhất châu lục quan tâm rõ ràng là niềm vui đối với cậu ấy. Chúng tôi sẵn sàng nói chuyện thẳng thắn với Real Madrid cũng như ban lãnh đạo Liverpool để trao đổi thêm về tình hình.

Tất nhiên, Moreno vẫn đang tận hưởng cuộc sống ở một nền văn hóa khác và cậu ấy luôn cố gắng để cải thiện bản thân” – người đại diện Alberto Moreno chia sẻ.

Sở hữu tốc độ tuyệt vời, Moreno luôn được xem là “mũi khoan” lý tưởng bên hành lang cánh trái của đội bóng chủ sân Anfield.

Hoạt động của Tuấn Anh tại Nhật

the thao 24h ronaldo bi loai khoi doi valencia co hlv moi

Trong buổi tập sáng 2/12, chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam đã tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có một pha làm bàn trong màu áo đội bóng mới Yokohama FC.

Miura gắn bó cùng ĐT Việt Nam?

the thao 24h ronaldo bi loai khoi doi valencia co hlv moi

Đang cùng đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, nhưng chia sẻ với báo chí HLV Miura thừa nhận không rõ mình sẽ được gia hạn hợp đồng hay không. Nhưng khẳng định chừng nào còn làm việc, ông vẫn làm tốt nhất có thể.

the thao 24h ronaldo bi loai khoi doi valencia co hlv moi THỂ THAO 24H: Cầu thủ Man Utd sợ Van Gaal, BLĐ Barca kiện BLV
the thao 24h ronaldo bi loai khoi doi valencia co hlv moi THỂ THAO 24H: 3 cầu thủ QBV lộ diện, Tuấn Anh sang Nhật
the thao 24h ronaldo bi loai khoi doi valencia co hlv moi THỂ THAO 24H: Neymar 'đòi' QBV FIFA, Ronaldo tỏa sáng

Hoàng Phương

Tổng hợp