Jose Mourinho: "Tôi sẽ không đi đâu cả!"

11:28 | 15/06/2023

462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Jose Mourinho từ chối cơ hội đến Saudi Arabia để tiếp tục ở lại hoàn thành nốt hợp đồng với Roma.
Jose Mourinho:
Jose Mourinho muốn tiếp tục ở lại Châu Âu và không muốn đến mảnh đất Trung Đông.

Sau khi có sự xuất hiện của CR7 vào mùa giải năm ngoái, và tiếp theo là sự xuất hiện mới đây của Karim Benzema thì nhằm khuếch trương danh tiếng giải Saudi League mà cụ thể ở đây là đội bóng Al-Ahli đã có ý định tiếp cận với "Người đặc biệt" với sự chào mời hậu hĩnh trong thời điểm Mourinho có sự bất đồng với thượng tầng của AS Roma.

Cũng thời điểm đầu năm nay, Jose Mourinho cũng được cả Paris Saint-Germain tiếp xúc chào mời nhưng sau tất cả Mourinho vẫn quyết định ở lại Italia để tiếp tục công việc, sau khi ông đã tuyên bố với ban lãnh đạo Al-Ahli không có hứng thú với việc dẫn dắt đội bóng này.

Theo tờ Sky-Italia tiết lộ, trong cuộc họp tại London với lãnh đạo Al-Ahli mà Mourinho trong đó là khách mời, ông đã chính thức đưa thông báo không muốn đến mảnh đất Trung Đông này 'dưỡng già' mà tiếp tục với công việc dang dở tại Roma.

Dưới sự dẫn dắt của Mourinho, mùa này Roma đã vào chung kết Europa League gặp Sevilla, quá sốc về kết quả thua trận của Roma và cộng thêm những sai sót trong việc cầm còi của trọng tài người Anh Anthony Taylor, Jose Mourinho đã công kích và mạt sát với những lời lẽ nặng nề nhắm vào vị trọng tài này. Mourinho sẽ phải chịu án phạt của UEFA trong thời gian sắp tới

Thiên Phủ