THỂ THAO 24H: Man Utd bị cầm hòa, Man City thua đậm

18:14 | 06/12/2015

865 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd bị cầm hòa, Man City thua đậm, Arsenal đại thắng, Chelsea thua trên sân nhà là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Vòng 14 La Liga: Barcelona bị cầm chân ở Mestalla.

the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam

Việc canh chỉnh thước ngắm thiếu chính xác trong các pha dứt điểm đã khiến Barcelona bị Valencia cầm chân trên sân Mestalla ở vòng 14 La Liga vừa kết thúc rạng sáng 6/12.

Chelsea thua trên sân nhà

Cú đánh đầu cận thành cuối trận của Glenn Murray đã giúp đội bóng mới lên hạng Bournemouth giành chiến thắng đáng nhớ 1-0 trước ĐKVĐ Chelsea qua đó gia tăng áp lực đối với Jose Mourinho.

Đây cũng là trận thua trên sân nhà đầu tiên trước một CLB mới lên hạng tại Premier League của The Blues kể từ tháng 4/2001 và cũng là thất bại thứ 3 của họ tại Stamford Bridge kể từ đầu mùa. Trận thua khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 14 và kém nhóm dự Champions League tới 14 điểm.

Man City thua đậm

Man City bất ngờ nhận thất bại 0-2 trên sân Stoke City. 2 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi trong 15 phút đầu tiên và đều do công Marko Arnautovic. Trận thua này khiến họ đánh mất ngôi đầu vào tay Leicester City.

Arsenal 3-1 Sunderland  

Các bàn thắng do công của Campbell (33’), Giroud (63’), Ramsey (90’). Với chiến thắng này, Arsenal đã leo lên ngôi nhì bảng sau chiến thắng 3-1 trước Sunderland do công Joel Campbell, O.Giroud và A.Ramsey.

Man United ‘không có cửa’ ở Champions League.

the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam

Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi bị West Ham cầm hòa 0-0 dù cầm bóng nhiều hơn và dứt điểm nhiều hơn. Thậm chí nếu không may mắn, họ có thể thất bại sau những pha phản công sắc bén của West Ham.

Ở một diễn biến khác, HLV Louis van Gaal thừa nhận Man United không đủ sức để vô địch Champions League mùa này.

32 triệu bảng, PSG sẽ bán Cavani cho Man United

the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam

Theo tờ L’Equipe (Pháp), PSG đang tìm kiếm người thay thế tiền đạo Edinson Cavani và sẵn sàng để chân sút này ra đi với giá 32 triệu bảng. Đây là một tin vui với Man United, đội bóng đã theo đuổi cầu thủ người Uruguay từ lâu.

HLV Van Gaal muốn có một tiền đạo như Cavani để tăng cường cho hàng công yếu kém của “Quỷ đỏ”. Tiền đạo 28 tuổi này đã ghi 9 bàn ở Ligue 1 trong 14 lần ra sân ở mùa giải này. Hợp đồng của anh với CLB của Pháp có thời hạn đến mùa Hè 2018.

Man City thất bại trong vụ mua John Terry

the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam

Trung vệ John Terry cho biết Man City từng hỏi mua anh vào năm 2009 với giá 29 triệu bảng. Tuy nhiên John Terry đã gặp mặt nói chuyện trực tiếp với chủ tịch Abramovich và sau đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã từ chối đề nghị của Man City.

“Man City đã đề nghị mua tôi với giá 29 triệu bảng và Chelsea đã từ chối. Tôi đã gặp Abramovich và nói: “Nếu CLB chấp nhận lời đề nghị, nghĩa là Chelsea không còn cần tôi. Như thế thì các ông cứ việc để tôi ra đi. Còn ngược lại thì tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho đội bóng”, John Terry phát biểu trên Sportmail.

the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam THỂ THAO 24H: Man Utd loại Rooney, Xuân Trường sang Hàn
the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam THỂ THAO 24H: Barca bán MSN? MU nhắm tiền đạo Fulham
the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam THỂ THAO 24H: C. Ronaldo bị loại khỏi đội 1, Man Utd chiêu mộ thần đồng Bỉ
the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam THỂ THAO 24H: Cầu thủ Man Utd sợ Van Gaal, BLĐ Barca kiện BLV
the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam THỂ THAO 24H: 3 cầu thủ QBV lộ diện, Tuấn Anh sang Nhật
the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam THỂ THAO 24H: Neymar 'đòi' QBV FIFA, Ronaldo tỏa sáng
the thao 24h man utd bi cam hoa man city thua dam THỂ THAO 24H: Man Utd bị cầm hòa, Man City lấy lại ngôi đầu

Hoàng Phương

Tổng hợp