THỂ THAO 24H: Schweinsteiger bị chê, Everton hòa thất vọng

10:56 | 08/12/2015

592 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Schweinsteiger bị chê đá kém, Everton hòa thất vọng, Van Gaal mong các cầu thủ ghi bàn... là những tin chính trong thể thao 24h cua

the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 07/12 bao gồm các trận đấu muộn tại giải Ngoại hạng Anh, giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga

Van Gaal mong các cầu thủ ghi bàn

the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong

Hàng loạt các chân sút của Manchester United như Wayne Rooney, Morgan Schneiderlin, Phil Jones, Ander Herrera, Antonio Valencia, Marcos Rojo và Luke Shaw đều phải ngồi ngoài vì những lý do khác nhau.

Hơn bao giờ hết, ở vòng cuối bảng UEFA Champions League, HLV Van Gaal chắc chắn cũng đang đau đầu vì điều này trong chuyến làm khách sắp tới trên sân của Wolfsburg.

“Điều quan trọng nhất trong bóng đá là ghi bàn, là 1 HLV bạn không thể cảm thấy hài lòng khi đội bóng gặp khó khăn trong việc chọc thủng mành lưới đối phương. Bạn không thể biết lúc nào bàn thắng sẽ tới nhưng điều đó sớm muộn cũng sẽ xảy ra nếu bạn có thể tạo ra những cơ hội và dứt điểm tốt”, HLV Van Gaal phát biểu.

Everton 1-1 Crystal Palace

Trung vệ Scott Dann đã ghi bàn cho Crystal Palace trong trận gặp Everton nhưng đội khách đã không thể bảo vệ lợi thế này.

Tiền đạo Lukaku là cầu thủ lập công giữ 1 điểm ở lại Goddison Park. Hòa trận này, Everton hiện có 22 điểm xếp thứ 9 còn Crystal Palace được 23 điểm, đứng thứ 6 trên BXH.

Arsenal và  Barcelona: Ai sẽ có được Nolito

the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong

Mới đây, HLV Wenger thừa nhận ông sẽ mua sắm tích cực vào tháng Một tới. Lý do khiến ông Wenger có ý định trên là do hàng loạt các cầu thủ dính chấn thương. Một trong những gương mặt mà Wenger muốn có là cầu thủ Nolito của Celta Vigo - nhân tố giúp Celta Vigo bay cao ở La Liga đầu mùa giải.

Dù mới công khai ý định này nhưng có thông tin cho rằng trước đây, HLV Wenger muốn có Nolito ở mùa giải năm ngoái 2014-15.

Mức giá “Pháo thủ” gửi đến đội bóng TBN là 14 triệu Bảng. Điều đáng nói ở đây là Nolito cũng là mục tiêu chuyển nhượng của Barca. Tuy nhiên, Barca lại chỉ muốn mượn chứ không muốn mua ngay. Điều này có thể giúp Arsenal thuận lợi trong việc chiêu mộ Nolito.

Schweinsteiger bị chê đá kém tại M.U

the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong

HLV Louis Van Gaal mới đây đã lên tiếng chỉ trích phong độ của tân binh Schweinsteiger. Cầu thủ người Đức cập bến Old Trafford vào mùa Hè này với giá 6,5 triệu bảng và đã thi đấu 23 trận cho “Quỷ đỏ”.

“Lý do mà chúng tôi mua Bastian Schweinsteiger là bởi cậu ấy có thể đóng vai trò là thủ lĩnh và chỉ huy đội bóng, không chỉ vì khả năng thi đấu của cậu ấy. Cho tới bây giờ chúng tôi chưa nhìn thấy phong độ cao nhất của Schweinsteiger như hồi ở Bayern Munich. Tôi tin rằng ở mỗi trận đấu vừa qua, Schweinsteiger có thể chơi tốt hơn” - HLV Louis Van Gaal cho biết.

Man Utd và Liverpool muốn có Pato

the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Liverpool đang tràn trề cơ hội chiêu mộ cựu tiền đạo của AC Milan là Alexandre Pato. Cầu thủ 26 tuổi người Brazil này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United, Arsenal và Tottenham.

Pato cập bến Corinthians vào tháng 1/2013 từ AC Milan. Anh đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Sao Paulo. Tại đây, Pato đã ghi được 38 bàn trong 95 lần ra sân. Pato có thể ra đi với mức giá là 25 triệu euro.

Tuấn Anh đi, tân binh người Nhật đến

the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong

Masaaki Ideguchi là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Yokohama FC. Theo bản hợp đồng giao kèo trước đó, Ideguchi là một phần trong thương vụ Tuấn Anh chuyển sang khoác áo CLB Nhật Bản thời gian tới.

tiền vệ năm nay 27 tuổi sẽ lên Gia Lai để hội quân cùng HAGL, nhằm chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016.

Masaaki Ideguchi, sinh năm 1988, có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ lẫn trung vệ. Từng khoác áo CLB Yokohama từ mùa giải 2011. Ideguchi từng có thời gian ngắn thi đấu ở giải VĐQG Hong Kong.

the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong THỂ THAO 24H: Man Utd bị cầm hòa, Man City thua đậm
the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong THỂ THAO 24H: Man Utd loại Rooney, Xuân Trường sang Hàn
the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong THỂ THAO 24H: Barca bán MSN? MU nhắm tiền đạo Fulham
the thao 24h schweinsteiger bi che everton hoa that vong THỂ THAO 24H: C. Ronaldo bị loại khỏi đội 1, Man Utd chiêu mộ thần đồng Bỉ

Hoàng Phương

Tổng hợp