THỂ THAO 24H: Công Phượng nỗ lực để được thi đấu ở Nhật

09:24 | 15/04/2016

1,362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Sau chấn thương, Công Phượng đang cố gắng rèn luyện để được ra sân ở J-League 2, Liverpool lội ngược dòng vào bán kết Europa League.

Liverpool vào bán kết Europa League

the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat

Trong lịch sử, Liverpool từng tạo nên một trong những cuộc lội ngược dòng kinh điển nhất khi đánh bại AC Milan trong trận chung kết Champions League năm 2005 ở những loạt sút luân lưu sau khi để thua 0-3 trong hiệp 1. Giờ đây, thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục tạo nên một cuộc lội ngược dòng điên rồ khác.

Đánh bại Dortmund với tỷ số 4-2 sau khi bị dẫn trước 3-1 ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League. Với chiến thắng ngoạn mục đầy cảm xúc này đã giúp cho Liverpool giành quyền vào bán kết khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-4 nghiêng về đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Martial nhờ bà xã Rooney cứu vãn hôn nhân

the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat

Sau khi vụ lăng nhăng bị phanh phui, Martial đã tìm mọi cách để làm lành với Samantha. Nhìn hoàn cảnh của Martial, Rooney cảm thấy tội nghiệp cho người đồng đội tại M.U nên đã gợi ý cho chàng trai sinh năm 1995 đến gặp vợ mình. Nhờ sự tư vấn của Rooney, Martial đã hẹn gặp riêng bà chị Coleen để nhờ cứu vãn hôn nhân bởi trong thâm tâm anh, cô vợ Samantha vẫn rất quan trọng.

Nói về kinh nghiệm xử lý ông chồng từng có mối quan hệ bất chính ở M.U lúc này phải nhắc đến Coleen - bà xã tiền đạo thủ quân Wayne Rooney bởi sau những lần Rooney có mối quan hệ ngoài luồng cô đã sử dụng nhiều phương pháp “bí truyền” khiến chồng cô hiện tại sống rất mẫu mực.

Coleen cũng sẵn lòng giúp đỡ Martial nhưng cụ thể như thế nào thì không ai rõ. Chỉ biết rằng Martial nhờ Coleen nhắn với vợ Samantha rằng anh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu miễn sao cô và con gái quay trở lại Manchester.

Chelsea mua Ramos với giá kỷ lục

the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat

Theo tờ Don Balon, Ban lãnh đạo Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid để lắp vào vị trí mà Terry bỏ lại. Số tiền mà The Blues đặt lên bàn đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha lên tới 63,5 triệu bảng.

Nếu thương vụ này thành công, Ramos chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Chelsea và cả Premier League. Hiện tại, bản hợp đồng đắt giá nhất The Blues thuộc về Fernando Torres với giá 50 triệu bảng. Tiền vệ Angel Di Maria có giá cao nhất Ngoại hạng Anh khi chuyển từ Real sang M.U với mức phí 59,7 triệu bảng.

Ramos hiện là một trong những trung vệ hay nhất thế giới và Ban lãnh đạo Chelsea tin tưởng với số tiền kỷ lục nói trên sẽ lôi kéo được cầu thủ 30 tuổi này đến với nước Anh.

Cầu thủ Atletico bị Suarez đánh bầm mắt

the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat

Trận Barca - Atletico luôn diễn ra rất quyệt liệt và máu lửa, chứng kiến nhiều pha va chạm dẫn đến chấn thương và thẻ phạt.

Tình huống diễn ra trong một pha nhảy lên tranh chấp giữa Luis Suarez và Diego Godin, hai cầu thủ người Uruguay. Tay của Suarez quẹt trúng hậu vệ đồng hương, khiến mắt phải cầu thủ Atletico Madrid bầm tím.

Godin lao ra khiếu nại với trọng tài, nhưng ông Nicola Rizzoli không thổi phạt Suarez. Tiền đạo Barca sau đó thể hiện sự quan tâm tới chấn thương của Godin.

Messi đang "lười" ghi bàn

the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat

Lần đầu tiên kể từ tháng 4/2010, Messi mới lại phải trải qua quãng thời gian dài như vậy mà không thể xuyên thủng lưới đối phương. Lần “tịt ngòi” cách đây sáu năm của anh kéo dài 474 phút.

Tiền đạo người Argentina không thể lập công trong cả hai trận gặp Atletico Madrid tại tứ kết Champions League.

Chuỗi thời gian cằn cỗi của Messi tính đến hết trận Barca thua 0-2 trên sân của Atletico tối 13/4 đã là 452 phút (năm trận).

Pha ghi bàn gần đây nhất của anh trong màu áo Barca là vào lưới Arsenal từ hôm 16/3.

Công Vinh nghỉ thi đấu 3 tuần nữa

the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat

Trận đấu giữa B.Bình Dương gặp Sanna Khánh Hòa là trận đấu sớm nhất tại vòng 6 V-League 2016. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đây sẽ không phải là trận đấu dễ dàng cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn bởi kể từ đầu mùa giải Sanna Khánh Hòa đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt bởi những đối thủ được đánh giá cao hơn.

Bên cạnh đó, ở trận đấu ngày mai, B.Bình Dương không có lực lượng mạnh nhất khi Lê Công Vinh, Trọng Hoàng và Xuân Thành không thể ra sân thi đấu. Nói về trường hợp của tiền đạo Lê Công Vinh, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết tiền đạo người Nghệ An đang bị chấn thương háng và phải mất 2 đến 3 tuần nữa mới có thể trở lại tập luyện. Do đó, sớm nhất phải đến đầu tháng 5 Công Vinh mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Công Phượng cố gắng rèn luyện để được ra sân ở J-League 2

the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat

Nguyễn Công Phượng cho biết anh mới chỉ tập luyện trở lại bình thường cách đây ít ngày nên chưa thể có cảm giác bóng tốt nhất và chưa được sử dụng ở trận đá tập kể trên. Cũng theo tiền đạo U23 Việt Nam, việc cạnh tranh để có suất đá chính ở J-League 2 hết sức khắc nghiệt. Tuy nhiên, nếu nỗ lực hết mình, Công Phượng hy vọng mình có thể sớm ra mắt đội bóng.

Cùng với lời nói là hành động, chân sút người Nghệ An đang tập luyện rất tích cực tại Mito Hollyhock. Anh được BHL đội bóng xếp đá tập, với các yêu cầu rất cao về tốc độ, chuyền và sút bóng.

Công Phượng chia sẻ: “Tôi cố gắng rèn luyện để có thể ra sân thật nhiều những trận đá tập thế này càng tốt. Bởi đây là cơ hội thể hiện mình trước khi được điền tên vào danh sách 18 cầu thủ thi đấu J-League 2”.

the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat THỂ THAO 24H: Xuân Trường không đạt yêu cầu ở Incheon United
the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat THỂ THAO 24H: Thế chấp HV HAGL, bầu Đức đã chán bóng đá?
the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat THỂ THAO 24H: HLV Hữu Thắng có cơ hội đối đầu Mourinho
the thao 24h cong phuong no luc de duoc thi dau o nhat Ông Miura và Công Vinh đã chọn ai đoạt QBV FIFA 2015?

Hoàng Cư

Tổng Hợp