THỂ THAO 24H: Thế chấp HV HAGL, bầu Đức đã chán bóng đá?

10:16 | 13/04/2016

1,450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Những thông tin về việc bầu đức thế chấp HV HAGL khiến dư luận cho rằng ông đã chán bóng đá, West Ham mong Rooney... chấn thương...
Kết quả bóng đá ngày 13/4

Man City chỉ như khách mời danh dự

the thao 24h the chap hv hagl bau duc da chan bong da

Trận đấu giữa Man City vs Paris Saint-Germain đã kết thúc với tỉ số tối thiểu 1-0, Man City đã nắm chắc tấm vé vào bán kết Champion League.

Tuy nhiên, sau trận đấu HLV PSG phát biểu với hàm ý rằng Man City chỉ là khách mời danh dự...

“Man City là đội khách mời vinh dự của Bán kết Champions League năm nay. Bán kết Champions League hàng năm quy tụ những đội bóng mạnh nhất thế giới như Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich. Việc lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất là vinh dự với những ‘làn gió mới’ như Man City và Paris SG.” HLV Laurent Blanc nói.

West Ham mong Rooney... chấn thương

the thao 24h the chap hv hagl bau duc da chan bong da

Phát biểu trước trận đấu giữa West Ham vs Man Utd, HLV Bilic của West Ham bày tỏ mong muốn thủ quân “Quỷ đỏ” không ra sân thi đấu...

HLV Bilic cho biết: “Tôi là một fan hâm mộ của Rooney kể từ khi anh ấy khoác áo Everton. Tôi không đủ trình độ để đánh giá về Jimmy Greaves, Bobby Charlton hay Bobby Moore nhưng trong thời đại của tôi, Rooney là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất. Tôi ước gì cậu ấy không thể thi đấu vào rạng sáng mai. Rooney có thể có 70%, 100% phong độ. Tôi mong cậu ấy ngồi ngoài theo dõi trận đấu”.

Theo lịch, rạng sáng mai, West Ham sẽ tiếp đón M.U trên sân nhà trong trận đá lại tứ kết FA Cup. PetroTimes sẽ cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận West Ham vs Man Utd phục vụ quý độc giả.

Sao trẻ M.U khiến Hà Lan và Ghana đại chiến

the thao 24h the chap hv hagl bau duc da chan bong da

HLV trưởng của ĐT Ghana, Avram Grant đang muốn lôi kéo tài năng trẻ của M.U là hậu vệ Timothy Fosu-Mensah về thi đấu cho ĐTQG nước này. Thế nhưng, cầu thủ này lại lớn lên cùng cha mẹ tại Hà Lan. Có lẽ vì cả hai lý do mà cả Hà Lan và Ghana đều muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ 18 tuổi này.

Hậu vệ 18 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng ở đội trẻ M.U trước khi được đôn lên đội 1. Anh có màn ra mắt đội 1 Quỷ Đỏ ở trận thắng 3-2 đầy kịch tính trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh 2015/16 hồi tháng 2.

Trong trận thua tan nát 0-3 trước Tottenham hôm 10/4,  M.U đã phải 3 lần vào lưới nhặt bóng sau khi rút Fosu-Mensah khỏi sân. Trước đó, anh đã chơi cực hay với khả năng đánh chặn và phong tỏa tuyệt vời.

Cờ Việt Nam tung bay trong trận Man City - PSG

the thao 24h the chap hv hagl bau duc da chan bong da

Trong trận đại chiến giữa Man City và PSG ở tứ kết lượt về Champions League, người hâm mộ Việt Nam đã rất bất ngờ khi nhìn thấy quốc kỳ nước nhà tại sân Etihad.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Etihad, trong một đợt phát động tấn công của Man City, ống kính máy quay đã lia vào góc trái của khán đài. Thật bất ngờ khi ở đó, một lá cờ Việt Nam đang tung bay. Vị trí lá cờ xuất hiện ngay ở hàng ghế đầu tiên của khán đài, gần với nơi đặt biển quảng cáo.

Theo một vài nguồn tin, đó là những du học sinh Việt Nam đang học tập tại nước Anh đến để cổ vũ cho đội bóng yêu thích Barca.

Bầu Đức đã chán bóng đá?

the thao 24h the chap hv hagl bau duc da chan bong da

Những ngày gần đây, thông tin bầu Đức thế chấp Học viện HAGL Arsenal JMG vay tiền khiến không ít người hâm mộ tò mò. Có người đặt ra giả thiết có phải bầu Đức đã chán bóng đá? Từ những ý kiến trên, nhiều người đã lục lọi quá khứ và đem ra so sánh giữa mùa giải 2015 và 2016.

Ở mùa giải 2015, HAGL thu hút sự chú ý của dư luận bằng tuyên bố sốc của bầu Đức với màn ra mắt của những ngôi sao trẻ như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường… thế nhưng 1016, HAGL thu hút sự chú ý của dư luận bởi những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Theo các chuyên gia bóng đá, việc HAGL nợ lương và chuyện thế chấp 1 tài sản để vay vốn rồi kinh doanh không phải quá bất thường. Ở Việt Nam dựa vào doanh nghiệp tạo dựng CLB, đẻ ra 1 điều là nếu doanh nghiệp kinh doanh thua lỗ, sẽ tìm mọi cách để cân bằng lại kinh phí của họ, như HAGL.

Xuân Hinh

Tổng Hợp