Ông Miura và Công Vinh đã chọn ai đoạt QBV FIFA 2015?

15:20 | 12/01/2016

717 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Messi đã chính thức có được danh hiệu QBV FiFa thứ 5 trong sự nghiệp trong buổi Gala trao giải diễn ra đêm 12/1. Kết quả này dựa vào kết quả bình chọn từ các HLV, đội trưởng các ĐTQG và các nhà báo uy tín trên thế giới. Các đại diện của Việt Nam đã bầu cho những ai?

ong miura va cong vinh da chon ai doat qbv fifa 2015

[PHOTO] Công Phượng dính nghi án về giới tính?

Không phải Hòa Minzy, đây mới là người Công Phượng nguyện thề lấy làm “vợ” ?

Việt Nam có ba gương mặt tham gia bỏ phiếu ở Gala trao giải QBV FiFa 2015 đó là HLV trường ĐTQG- Toshiya Miura, đội trưởng Lê Công Vinh và nhà báo Trương Anh Ngọc. Theo công bố từ Fifa thì cả 3 đại diện của Việt Nam đều đã điền tên tiền đạo người Argentina- Lionel Messi vào hạng mục QBV.

Cụ thể, HLV Miura trong lần thứ 2 có vinh dự được tham gia bỏ phiếu cho cuộc bầu chọn này đã nhận định Messi là cầu thủ giành danh hiệu cao nhất, Ronaldo giành QBB và Neymar đạt QBĐ. Kết quả này trùng khớp với kết quả cuối cùng mà FIFA đã công bố đêm qua.

ong miura va cong vinh da chon ai doat qbv fifa 2015
Kết quả bầu chọn từ HLV Miura

Còn với Lê Công Vinh, mặc dù là một fan của Ronaldo nhưng qua theo dõi màn trình diễn của ba gương mặt này trong năm 2015, cầu thủ thuộc biên chế của B.Bình Dương cũng đã lựa chọn Messi cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015.

Cũng giống như HLV Miura và Công Vinh, nhà báo Trương Anh Ngọc đã đưa ra nhận định rằng tiền đạo của Barca sẽ lần thứ 5 đoạt QBV. Nhà báo hiện đang thường trú tại Italia cho biết: “Tôi không thể bầu cho ai khác, ngoài Messi”.

ong miura va cong vinh da chon ai doat qbv fifa 2015
Nhà báo Trương Anh Ngọc đặt niềm tin của mình vào Messi

Với số lượng bầu chọn áp đảo đến từ các HLV, đội trưởng các ĐTQG và nhà báo uy tín trên toàn thế giới, Messi đã giành chiến thắng tuyệt đối khi có được 41.33% số phiếu bầu, trong khi người về thứ 2 là Ronaldo chỉ có được 27.76% số phiếu.

ong miura va cong vinh da chon ai doat qbv fifa 2015

DS U23 Việt Nam: Sợ 'dư luận', HLV Miura điền tên Tuấn Anh

Chiều 11/1, HLV Miura đã chính thức đưa ra bản danh sách cuối cùng 23 gương mặt sẽ khoác áo U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á sắp tới.

ong miura va cong vinh da chon ai doat qbv fifa 2015

[PHOTO] U23 Việt Nam được 'giải ngố' ở Qatar

Trưa hôm qua, U23 Việt Nam đã “dọn nhà” sang khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất thế giới ở Doha, Qatar và dù kinh nghiệm dạn dày, tất cả vẫn phải bỡ ngỡ và thật sự choáng ngợp với Radisson Blu.

ong miura va cong vinh da chon ai doat qbv fifa 2015

U23 Việt Nam: Nụ cười đầu tiên của HLV Miura

Lần đầu tiên kể từ khi U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, HLV Miura có thể sử dụng toàn bộ những cầu thủ mà ông có trong tay trong một trận đấu.

Duy Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc