U23 Việt Nam: Nụ cười đầu tiên của HLV Miura

07:00 | 04/01/2016

1,107 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên kể từ khi U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, HLV Miura có thể sử dụng toàn bộ những cầu thủ mà ông có trong tay trong một trận đấu.

Sau ba buổi tập làm quen với thời tiết cũng như khí hậu tại Qatar, các cầu thù đang dính chấn thương tại U23 Việt Nam đã hồi phục hoàn toàn. Cụ thể, sau buổi tập đầu tiên, trung vệ Phạm Hoàng Lâm và tiền vệ Tuấn Anh đã có thể quay lại tập luyện cùng các đồng đội. Sau buổi tập thứ 2, một trung vệ khác là Phạm Mạnh Hùng cũng đã hồi phục hoàn toàn. Và đến buổi tập ngày hôm qua, cầu thủ đa năng người Thanh Hóa- Nguyễn Hữu Dũng đã có thể ‘nuốt trọn” giáo án của HLV Miura.

Điều này đồng nghĩa với việc ở trận giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam trên đất Qatar sẽ diễn ra vào ngày 4/1, toàn bộ 25 cầu thủ trong danh sách hiện tại đều sẵn sàng và có thể xung trận ngay từ đầu. Đây là một thông tin không thể vui hơn với không chỉ HLV người Nhật mà còn với đông đảo NHM Việt Nam bởi giải đấu chính thức đã cận kề và việc nhân sự có chất lượng là điều vô cùng cần thiết.

hlv miura lan dau tien duoc no nu cuoi voi u23 viet nam
HLV Miura đã có thể mỉm cười với tình hình nhân sự hiện tại ở U23 Việt Nam

Tuy có trong tay đầy đủ binh hùng tướng mạnh nhưng rất có thể, HLV Miura sẽ không dám mạo hiểm sử dụng những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương này trong trận giao hữu với U23 Yemen bởi khả năng tái phát chấn thương là rất cao. Điều này dễ thấy nhất là trường hợp của Hữu Dũng khi cầu thủ sinh năm 1995 vừa trở lại sau chấn thương đã ngay lập tức bị tái phát ở ngay buổi tập đối kháng đầu tiên với toàn đội.

Sau trận giao hữu với U23 Yemen vào ngày 4/1, U23 Việt Nam sẽ còn 1 trận giao hữu nữa trên đất Qatar gặp U23 Nhật Bản trước khi HLV Miura đưa ra quyết định cuối cùng những gương mặt sẽ cùng ông bước vào giải đấu chính thức, nơi U23 Việt Nam sẽ lần lượt phải đối đầu với U23 Jordan, U23 Australia và U23 UAE.

hlv miura lan dau tien duoc no nu cuoi voi u23 viet nam

HLV Miura đón tin vui từ các học trò ngay khi vừa đến Qatar

Chỉ vừa trải qua buổi tập đầu tiên trên đất Qatar, HLV Miura đã liên tiếp được đón nhận những tin vui từ các học trò tại U23 Việt Nam.

hlv miura lan dau tien duoc no nu cuoi voi u23 viet nam

U23 Việt Nam: Ông Miura có cần Tuấn Anh?

Dù có tên trong danh sách của U23 Việt Nam nhưng khả năng Tuấn Anh bị loại vẫn còn khá lớn và dường như HLV Miura cũng đã sẵn sàng để chia tay với tiền vệ người Thái Bình.  

hlv miura lan dau tien duoc no nu cuoi voi u23 viet nam

Đặt mục tiêu cao, ông Miura có quá tự tin?

U23 Việt Nam đã có mặt tại Doha, Qatar để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sẽ diễn ra sắp tới. Là đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng, HLV Miura và các học trò đặt mục tiêu như thế nào tại giải đấu này?

Duy Long