THỂ THAO 24H: HLV Hữu Thắng có cơ hội đối đầu Mourinho

10:01 | 05/04/2016

635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Hữu Thắng có cơ hội đối đầu với Mourinho, nhiều ngôi sao Arsenal, Chelsea bị cáo buộc sử dụng doping

Arsenal, Chelsea và nghi án sử dụng doping

the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho

Trong bối cảnh thế giới thể thao đang chìm vào một cuộc khủng hoảng doping mới, tờ “Sunday Times” của Anh khẳng định giải Ngoại hạng Anh cũng không nằm ngoài vòng xoáy ấy. Theo đó, bác sĩ Mark Bonar bị cáo buộc đã kê đơn nhiều chất cấm cho 150 VĐV, trong đó có nhiều cầu thủ đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh nhằm tăng cường khả năng thi đấu.

Tờ báo này cũng tiết lộ trong số này có cả những ngôi sao đến từ Arsenal, Chelsea hay Leicester. Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, cả ba đội bóng này đều đã bác bỏ những nghi ngờ về việc sử dụng doping.

Van Gaal vẫn còn cơ hội tại vị ở M.U ở mùa giải tới

the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho

Trong thời gian gần đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ là người thay thế vị trí của Van Gaal trong mùa giải tới. Tuy nhiên, với việc được ban lãnh đạo M.U giao nhiệm vụ lên kế hoạch cho chuyến du đấu mùa hè tới, HLV Van Gaal vẫn còn hy vọng tiếp tục làm việc ở sân Old Trafford.

Trong chuyến du đấu vào mùa hè tới, M.U sẽ gặp Dortmund trong trận đấu được tổ chức ở Thượng Hải vào ngày 22.7. Sau đó, vào ngày 25.7, họ sẽ đối đầu cùng đội bóng láng giềng Man City ở sân "Tổ chim" tại thủ đô Bắc Kinh.

LĐBĐ Syria mời Mourinho về dẫn dắt

the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho

Tờ Goal.com vừa tiết lộ: Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Syria vừa gửi thư cho đại diện của Mourinho mời ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia của họ.

Trên trang Facebook chính thức, LĐBĐ nước này đăng tải: “Sau cuộc họp giữa Chủ tịch LĐBĐ Syria Salahuddin Ramadan với Phó chủ tịch phụ trách các đội tuyển của Syria Fadi Dabbas và Tổng thư ký LĐBĐ Syria Kouteiba al-Refai, họ đồng ý gửi lời đề nghị chính thức đến người đại diện của huấn luyện viên Jose Mourinho mời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia Syria”.

Ronaldo giỏi nhưng Messi không phải người thường

the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho

Trung vệ Gerard Pique cho rằng, Cristiano Ronaldo rất xuất sắc nhưng Lionel Messi ở một đẳng cấp khác biệt.

Pique nhận định: “Tôi nghĩ Ronaldo và Mesi đều đáng kinh ngạc. Chúng ta đang nói về hai trong số cầu thủ vĩ đại nhất, không chỉ trên thế giới mà trong lịch sử làng túc cầu.

Khả năng kiểm soát bóng ở tốc độ cao quá tuyệt vời. Bóng chưa bao giờ rời khỏi chân cậu ấy quá 2 mét. Gần như không thể ngăn chặn Messi. Không cầu thủ nào tài năng như Messi.

Về Ronaldo, anh ấy là một thủ rất khác biệt. Cao, to, khỏe và toàn diện. Anh ấy có thể làm được mọi thứ từ đánh đầu, đá phạt, sút penalty và mạnh ở 1 đội một.

Tuy nhiên, theo quan điểm của mình, tôi nghĩ Messi không giống như người thường còn Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay”.

Neymar bất ngờ đánh tiếng với PSG

the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho

Người đại diện của Neymar Wagner Ribeiro nói với tờ L'Equipe rằng: “Neymar còn hợp đồng với Barca tới 2018 và cảm thấy rất tốt tại đây. Không dễ để khẳng định bản thân trong môi trường cạnh tranh như Barca nhưng cơ hội sống ở Paris và chơi cho PSG là giấc mơ với mọi cầu thủ.

Chúng ta sẽ chờ đợi xem chuyện gì xảy ra khi hợp đồng đáo hạn vào hai năm tới. Nếu PSG bày tỏ sự quan tâm thì chúng tôi luôn sẵn sàng đàm phán. Hợp đồng có thể được giải quyết ngay nếu PSG chịu bỏ tiền phá vỡ hợp đồng. Số tiền 193 triệu euro (hơn 219 triệu đôla) là rất lớn nhưng tôi không nghĩ đây là vấn đề với PSG”.

HLV Hữu Thắng có cơ hội đối đầu Jose Mourinho

the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho

ĐT Syria mới đây đã giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Để phục vụ tham vọng góp mặt tại Nga, LĐBĐ Syria đã quyết định gửi lời mời tới HLV Jose Mourinho. Hiện chiếc ghế nóng ở ĐT Syria vẫn bỏ trống sau khi HLV Fajr Ibrahim từ chức hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Thực tế, khả năng thành công trong thương vụ này không phải không có. HLV Jose Mourinho vẫn chưa tìm được bến đỗ mới cho hành trình chinh phục của mình.

Nếu nhận lời dẫn dắt ĐT Syria, HLV Mourinho sẽ hưởng mức lương vào khoảng 15 triệu bảng/năm. Đáng chú ý hơn, ĐTVN đang liên hệ để đá giao hữu với ĐT Syria trên sân Mỹ Đình vào cuối tháng 5 tới. Như vậy, nếu Mourinho tới Syria sớm hơn thời điểm trên, HLV Hữu Thắng và các học trò sẽ có cơ hội đối đầu với “người đặc biệt”.

Công Phượng mặc vest xem bóng ở Nhật Bản

the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho

Hôm 3/4 vừa qua, CLB Mito Hollyhock - nơi Công Phượng thi đấu vừa có chiến thắng đầu tiên ở J-League 2 trước Thespakusatsu để thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Nhưng điều nhiều người hâm mộ Công Phượng quan tâm nhất là việc tiền đạo gốc Nghệ An vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB thuộc tỉnh Ibaraki.

Trong trận đấu mới nhất của Mito Hollyhock mới diễn ra, Công Phượng đã bảnh bao diện áo vest ngồi trên khán đài theo dõi đồng đội thi đấu. Không chỉ vậy trong 1 tuần qua, người hâm mộ đã liên tiếp thấy Công Phượng mặc vest tham gia các hoạt động tại Nhật và chuyện bên lề của của anh cũng được nhiều fan quan tâm.

the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho THỂ THAO 24H: HLV Hữu Thắng 'săn' tiền đạo
the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho THỂ THAO 24H: Ronaldo 'nude' vì thắng Barcalona
the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho [PHOTO] Công Phượng đã trở lại và lợi hại hơn xưa?
the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho Công Phượng sang Châu Âu thi đấu?
the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ: Arsenal vs Swansea City
the thao 24h hlv huu thang co co hoi doi dau mourinho [PHOTO] Nhìn lại cuộc đua QBV của Ronaldo-Messi-Neymar

Hoàng Cư

Tổng Hợp