THỂ THAO 24H: HLV Hữu Thắng 'săn' tiền đạo

10:00 | 04/04/2016

718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: HLV Hữu Thắng cho biết ông sẽ “săn” cầu thủ ở nhiều CLB nhằm bổ sung cho các đội tuyển Việt Nam; Man Utd xác lập kỷ lục độc nhất tại Premier League...

Man Utd xác lập kỷ lục độc nhất tại Premier League

the thao 24h hlv huu thang san tien dao

Gặp Everton ở vòng 32 Premier League, Mau Utd đã ghi một bàn thắng duy nhất ấn định chiến thắng và giành trọn 3 điểmtrước Everton. Với bàn thắng này Man Utd đã trở thành đội bóng đầu tiên tại giải Ngoại hạng cán mốc 1000 bàn thắng trên sân nhà.

Việc Man Utd xác lập nên thành tích vô tiền khoáng hậu này ngay trong mùa giải 2015/16 là điều đã được dự báo từ trước, tuy nhiên, do phong độ thất thường, mãi cho tới vòng 32 của giải đấu, Quỷ đỏ mới có thể cán mốc thành công.

Leicester là hình ảnh của Chelsea

the thao 24h hlv huu thang san tien dao

Việc Leicester thi đấu đạt phong độ đỉnh cao gần đây làm người ta nhớ lại hình ảnh của Chelsea ở giai đoạn cuối mùa giải trước khi “The Blues”cũng liên tục có những chiến thắng để bảo toàn khoảng cách an toàn trước khi về đích.

Cách đây 1 năm, Leicester đã giành quyền trụ lại Premier League sau khi hơn nhóm xuống hạng 7 điểm nhưng giờ đây, “Bầy cáo” đang có cách biệt 7 điểm so với đội đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Southampton ở sân nhà King Power.

Chiến thắng trước Southampton giúp Leicester có 69 điểm, hơn 7 điểm so với Tottenham, đội có trận hòa 1-1 trên sân Liverpool ở loạt trận đêm thứ bảy (2.4). Arsenal giữ vị trí thứ 3 với 58 điểm trong khi các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Man City (54 điểm) và M.U (53 điểm).

Với khoảng cách điểm số an toàn này đã đủ để Leicester biến giấc mơ vô địch Premier League của họ thành sự thật.

Huyền thoại bóng đá Italy Cesare Maldini qua đời

the thao 24h hlv huu thang san tien dao

Maldini khi còn trẻ ông thi đấu với vai trò là hậu vệ, sự nghiệp thi đấu kết thúc ông làm HLV tuyển Italy và AC Milan. Ông ra đi hôm 3/4, thọ 84 tuổi.

Gia đình của Cesare Maldini thông báo ông mất rạng sáng Chủ nhật. AC Milan cũng đưa tin buồn thông qua Twitter chính thức: “Vĩnh biệt Cesare. Hôm nay, thế giới mất đi một người đàn ông vĩ đại và chúng tôi đánh mất một trang trong lịch sử câu lạc bộ. Mãi nhớ về ông”.

Maldini là huyền thoại của Milan. Ông có 400 lần khoác áo đội bóng sọc đỏ đen, giành bốn chức vô địch Serie A và Cup châu Âu đầu tiên trong lịch sử đội bóng (1963). Maldini cũng góp tên trong tuyển Italy dự World Cup 1962 ở Chile.

Ông treo giầy trong màu áo Torino, trước khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở Milan từ năm 1972 đến 1974. Maldini trở thành HLV tuyển Italy năm 1996, với cậu con trai Paolo Maldini làm đội trưởng.

Martial cầu thủ luôn xứng đáng được ra sân

the thao 24h hlv huu thang san tien dao

Rất vui với chiến thắng của đội nhà, trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Van Gaal đã dành những lời có cánh cho trò cưng Martial, người đã được ông đưa về Old Trafford và ngày càng tỏa sáng.

Ông phát biểu: “Tôi đã nói rất nhiều lần Martial là một ngoại lệ ở độ tuổi của mình, bởi cậu ấy ra sân ở mọi trận đấu có thể. Lý do là bởi để chơi tất cả các trận đấu bạn phải khỏe mạnh và đạt được phong độ cao. Hàng tuần, tôi so sánh các cầu thủ với nhau và xem ai xứng đáng ra sân. Anthony đã chứng minh cậu ấy xứng đáng luôn được ra sân, đó thực sự là một cầu thủ không thể tưởng tượng nổi”.

HLV Hữu Thắng đi ‘săn’ tiền đạo

the thao 24h hlv huu thang san tien dao

Sự khan hiếm chân sút giỏi từ các CLB cũng là nỗi lo lắng của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng khi mạo hiểm nhận lời dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam chinh phục ngọn đèo Đông Nam Á. Nhìn lại hai trận đá vòng sơ loại World Cup, chân sút Công Vinh 31 tuổi vẫn là cánh chim đầu đàn với một hiệu suất phập phù ở vị trí tiền đạo cắm.

Sau khi từ Iran trở về cùng học trò, HLV Hữu Thắng cho biết ông sẽ “săn” cầu thủ ở nhiều CLB nhằm bổ sung cho các đội tuyển Việt Nam. Ông cũng tiết lộ các đội bóng có tiềm năng và lực lượng trẻ như HA Gia Lai, Hà Nội T&T, Thanh Hóa, Hải Phòng sẽ được ưu tiên theo dõi hơn. Vào cuối tháng 5, đội tuyển quốc gia sẽ tập trung chuẩn bị thi đấu giao hữu với Syria và đấy là cơ hội cho các tân binh lấy điểm trong mắt thầy Hữu Thắng.

B.Bình Dương chưa kỷ luật Công Vinh

the thao 24h hlv huu thang san tien dao

Sau những ồn ào quanh chuyện anh sang Thái Lan đóng quảng cáo. CLB B.Bình Dương cho biết tiền đạo nổi tiếng Lê Công Vinh đã hội quân cùng với đội bóng này vào ngày 2/4.

Phía CLB B.Bình Dương cũng cho hay: Hiện CLB vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về chuyện kỷ luật hay không kỷ luật Công Vinh.

Ưu tiên của B.Bình Dương lúc này là tập trung cho một loạt trận đấu căng thẳng trong tháng 4, ở cả V-League lẫn AFC Champions League.

the thao 24h hlv huu thang san tien dao THỂ THAO 24H: Ronaldo 'nude' vì thắng Barcalona
the thao 24h hlv huu thang san tien dao THỂ THAO 24H: HLV Hữu Thắng sẽ ưu tiên cầu thủ trẻ
the thao 24h hlv huu thang san tien dao HLV Hữu Thắng, người cả Đàm Vĩnh Hưng cũng mến cũng nể
the thao 24h hlv huu thang san tien dao Manchester Utd đối đầu Liverpool ở Europa League
the thao 24h hlv huu thang san tien dao Thủy Tiên: Mỹ nhân của những nỗ lực

Hoàng Cư

Tổng Hợp