Thủy Tiên: Mỹ nhân của những nỗ lực

16:03 | 26/01/2016

1,933 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hơn 10 ngày diễn ra cuộc bình chọn Mỹ nhân của năm, ca sĩ Thủy Tiên đã bứt phá và tạm giữ vị trí thứ 2 trong danh sách các người đẹp. 

Vốn được coi là người đẹp dao kéo hoàn hảo nhất của showbiz Việt, Thủy Tiên gây ấn tượng với khán giả không chỉ nhờ ngoại tình xuất sắc, mà còn bởi tài năng không thể phủ nhận. Nổi lên từ ca khúc “Giấc mơ tuyết trắng”, Thủy Tiên liên tiếp cho ra đời những ca khúc tự sáng tác và nhanh chóng lọt top ca sĩ có nhiều ca khúc hit nhất. Đặc biệt, bài hát Giấc mơ tuyết trắng cũng đứng trong top 5 Giải mai vàng.

thuy tien my nhan cua nhung no luc
Ca sĩ Thủy Tiên

Ngoài những thành công trong sự nghiệp ca hát, Thủy Tiên còn được biết đến là một diễn viên điện ảnh có tài, cô tham gia diễn xuât trong nhiều phim khác nhau như:  Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc, Sóng tình, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết… Nhận đóng nhiều phim khác nhau nên Thủy Tiên luôn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình để mang đến cho khán giả sự yêu thích nhất.

Tuy nhiên, điều khiến Thủy Tiên “vững chân” trong giới showbiz còn bởi sự kết hợp với cầu thủ đắt giá Công Vinh. Sau cuộc tình kéo dài 6 năm với nhiều điều tiếng, cặp đôi Vic-Beck của Việt Nam đã hợp thức hóa tình yêu bởi một đám cưới xa hoa vào đầu năm 2015 cùng cô con gái Bánh Gạo xinh xắn.

Có thể nói, sau đám cưới nổi tiếng này, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh không “chìm xuồng” hay đẩy nhanh tên tuổi bằng những scandal mà ghi dấu ấn đẹp trong lòng công chúng bằng những nỗ lực thiết thực nhất. Trong khi Công Vinh tiếp tục thể hiện vị trí nòng cốt trong đội tuyển bóng đá Việt Nam, thì Thủy Tiên cho thấy hình ảnh người vợ giản dị, đảm đang chăm lo cho chồng con và đều đặn cho ra đời những single, album và MV chất lượng. Cùng với đó, hai vợ chồng vẫn không quên tham gia các hoạt động từ thiện trên cả nước,

thuy tien my nhan cua nhung no luc
Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên

Không những vậy, Thủy Tiên vẫn luôn sát cánh bên Công Vinh trong những giờ phút huy hoàng cũng như đen tối nhất trong sự nghiệp, trở thành chỗ dựa vững chắc cho chàng cầu thủ vốn nổi tiếng hào hoa. Ngược lại, nhờ sự động viên của bạn đời, Công Vinh cũng từng bước hòa nhập với showbiz và không quên bồi đắp thêm kiến thức bằng việc dự thi vào trường ĐH Luật với số điểm khá cao.

Có thể nói, 2015 là một năm thành công của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên và sự yêu mến của công chúng chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cặp đôi, nhằm xóa tan điều tiếng không hay về mối tình ca sĩ – cầu thủ vốn “ám ảnh” showbiz Việt từ lâu. 

thuy tien my nhan cua nhung no luc

Đông Nhi: Mỹ nhân không chiêu trò

Trong cuộc đua “Mỹ nhân của năm”, Đông Nhi với lý lịch sạch sẽ và tài năng không cần chiêu trò đã vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách, bám sát “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm.   

thuy tien my nhan cua nhung no luc

Hư như Ngọc Trinh vẫn được yêu

Ngọc Trinh đã “đánh bật” Mỹ Tâm và trở thành người đẹp được yêu thích nhất. 

thuy tien my nhan cua nhung no luc

BÌNH CHỌN “MỸ NHÂN CỦA NĂM”

Có thể nói, năm 2015 đã đi qua là một năm mà nhiều mỹ nhân showbiz Việt đã tỏa sáng và thành công rực rỡ. 

Anh Anh