Hư như Ngọc Trinh vẫn được yêu

08:29 | 19/01/2016

4,038 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngọc Trinh đã “đánh bật” Mỹ Tâm và trở thành người đẹp được yêu thích nhất. 

Sau thời gian khá dài nằm ở cuối danh sách bình chọn Mỹ nhân của năm 2015, Ngọc Trinh bất ngờ vươn lên ngôi đầu, vượt xa những tên tuổi như Lan Khuê, Phạm Hương, Đông Nhi và đặc biệt là Mỹ Tâm.

Năm 2015, Ngọc Trinh không có quá nhiều hoạt động trong giới showbiz, nhưng cô vẫn giữ được “bản sắc thật thà” của mình qua những phát ngôn thật như đếm. Đặc biệt, lần đầu tiên từ khi bước chân vào giới showbiz, Ngọc Trinh chính thức chia sẻ về người tình giấu mặt – một đại gia đã có vợ. Đây cũng là người chu cấp cho Trinh có một cuộc sống đầy đủ và cơ ngơi kinh doanh ít người có được. Đồng thời, Trinh cũng thổ lộ mong muốn được sinh con nhưng không được bạn trai ủng hộ.

Tuy nhiên, không như Hồ Ngọc Hà hay Linh Nga, chia sẻ của Ngọc Trinh không hứng “gạch đá” của dư luận, mà một bộ phận không nhỏ tỏ ra đồng cảm với mong muốn có con của “nữ hoàng nội y”. Rất nhiều ý kiến cho rằng chiến lược truyền thông của Ngọc Trinh cực kỳ khôn ngoan chứ không “ngây ngô” như những gì cô thể hiện trên báo chí.

hu nhu ngoc trinh van duoc yeu
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Năm 2015 cũng là năm đánh dấu sự lấn sân điện ảnh của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với bộ phim về cuộc đời cô – Vòng eo 56. Từ bộ phim này, giá catse của Trinh cũng tăng lên rất nhiều. Không những vậy, người đẹp còn được BTC từ Hàn Quốc chọn để trao giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) tại lễ trao giải Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc lần thứ 23, do Hiệp hội người mẫu châu Á và Công ty EMN tại Hàn Quốc tổ chức. Đây là giải thưởng do cộng đồng người Việt đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc bình chọn cũng như dựa vào độ phủ sóng của cô trên truyền thông nước này.

Đối với cuộc bình chọn Mỹ nhân của năm 2015, Ngọc Trinh nhận được sự yêu thích của rất nhiều độc giả PetroTimes, trong đó có một bộ phận không nhỏ là các bạn trẻ. Điều này cho thấy, cách sống và suy nghĩ của Ngọc Trinh không bị “ném đá” mà còn nhận được ủng hộ của bộ phận giới trẻ.

Mặc dù từ khi bước chân vào giới showbiz, Ngọc Trinh được gắn với khá nhiều danh hiệu không đẹp như “chân dài não ngắn” hay “thực dụng”, “người thứ ba”, “hoa hậu ao làng” … nhưng không thể phủ nhận, cô đã thành công về cả danh tiếng và tài sản. Có lẽ, khá nhiều bạn trẻ mong muốn được như Ngọc Trinh và chấp nhận đánh đổi để có được cuộc sống hào nhoáng, sung túc như “nữ hoàng nội y”. Đây có thể là một trong những lý do Ngọc Trinh bất ngờ nhận được lượt bầu chọn vượt xa những người đẹp vốn được coi là “sạch sẽ” trong showbiz như Mỹ Tâm, Đông Nhi hay Lan Khuê. 

hu nhu ngoc trinh van duoc yeu

BÌNH CHỌN “MỸ NHÂN CỦA NĂM”

Có thể nói, năm 2015 đã đi qua là một năm mà nhiều mỹ nhân showbiz Việt đã tỏa sáng và thành công rực rỡ. 

hu nhu ngoc trinh van duoc yeu

Ngọc Trinh khôn ngoan hay khờ khạo?

Không có quá nhiều đóng góp cho nghệ thuật, nhưng lại nổi tiếng bằng những phát ngôn “giật tanh tách”, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đang thể hiện bộ mặt khôn ngoan hay khờ khạo trước truyền thông?

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.