Đông Nhi: Mỹ nhân không chiêu trò

08:31 | 22/01/2016

1,436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong cuộc đua “Mỹ nhân của năm”, Đông Nhi với lý lịch sạch sẽ và tài năng không cần chiêu trò đã vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách, bám sát “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm.   

Đông Nhi là một trong số ít những ca sĩ trẻ có khả năng sáng tác nhạc, đồng thời cô nàng cũng sở hữu khả năng vũ đạo điêu luyện. Hầu hết các ca khúc của Đông Nhi vừa ra đã thành hit và nhanh chóng càn quét các bảng xếp hạng.

Nhiều bài hit đánh dấu tên tuổi của Đông Nhi đều do tự cô tự sáng tác như: Baby Milo, Lời thú tội ngọt ngào, Tìm về, 30 ngày yêu, Từng thuộc về nhau, Có những yêu thương nào,… Đông Nhi còn giữ vai trò nhạc sĩ trong album đầu tay của Hoàng Thùy Linh với 2 ca khúc Nghe này chàng traiCho nhau lối đi riêng.

dong nhi my nhan khong chieu tro
Ca sĩ Đông Nhi

Ban đầu, Đông Nhi gắn liền với hình ảnh nữ sinh trong sáng, phù hợp với lứa tuổi và thị hiếu của khán giả trẻ lúc bấy giờ. Tuy nhiên, thời gian đầu cô không tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả và các nhà chuyên môn bởi chất giọng thiếu cá tính, phong cách biểu diễn chưa đặc biệt, ngoại hình mờ nhạt.

Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, Đông Nhi chưa từng dính vào scandal nào. Mặc kệ showbiz phức tạp, cô luôn trung thành với niềm đam mê âm nhạc chân chính của mình. Không phát ngôn gây sốc, không ăn mặc hở hang, không tạo scandal đánh bóng tên tuổi… Đông Nhi là một trong số ít những ngôi sao trẻ có "lý lịch trong sạch".

Dần dần, cái tên Đông Nhi đã ghi dấu trong lòng khán giả, cho tới nay, cô có lượng fan hâm mộ đông nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ là hình mẫu ca sĩ đa năng, Đông Nhi còn “lấn sân” điện ảnh với những bộ phim Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò, Bộ tứ hoàn hảo, Giác quan thứ sáu … và MC trong những chương trình Thế Giới Vpop (số 1, số 2), Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4.

Hơn 7 năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi chưa từng bị đồng nghiệp phàn nàn về thái độ làm việc. Tinh thần học hỏi, cầu tiến và cách làm việc chuyên nghiệp của Đông Nhi đã giúp cô nàng luôn nhận được lời khen ngợi của đồng nghiệp và đàn anh đàn chị trong nghề.

dong nhi my nhan khong chieu tro
Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Bên cạnh đó, Đông Nhi còn trở thành hình mẫu trong lòng fan hâm mộ khi có chuyện tình đẹp như mơ với ca sĩ Ông Cao Thắng. Hẹn hò được 3 năm trước khi công khai, đến nay đã được 6 năm, thế nhưng cặp đôi này vẫn luôn sánh vai cùng nhau trong mọi sự kiện.

Cho đến nay, hai ca sĩ vẫn luôn là điểm tựa cho nhau trong cả sự nghiệp và trong cuộc sống. Có thể nói, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng là “của hiếm” trong bối cảnh những câu chuyện tình – tiền giữa đại gia – hotgirl, phản bội, người thứ ba đang khiến showbiz trở nên xấu xí.

Chính tài năng, cộng thêm sự nỗ lực hết mình, chăm chỉ thay đổi phong cách để phù hợp với đời sống âm nhạc hiện đại là bí quyết giúp Đông Nhi giữ được vị trí vững chắc trong lòng khán giả. Đó cũng chính là lý do mà Đông Nhi luôn được công chúng dành tặng sự yêu mến và ưu ái đặc biệt đến vậy.

dong nhi my nhan khong chieu tro

Hư như Ngọc Trinh vẫn được yêu

Ngọc Trinh đã “đánh bật” Mỹ Tâm và trở thành người đẹp được yêu thích nhất. 

dong nhi my nhan khong chieu tro

Mỹ Tâm dẫn đầu danh sách Mỹ nhân của năm

Sau 4 ngày bầu chọn, Mỹ Tâm hiện đang được đông đảo độc giả ưu ái bình chọn là Mỹ nhân của năm 2015. 

dong nhi my nhan khong chieu tro

BÌNH CHỌN “MỸ NHÂN CỦA NĂM”

Có thể nói, năm 2015 đã đi qua là một năm mà nhiều mỹ nhân showbiz Việt đã tỏa sáng và thành công rực rỡ. 

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.