Mỹ Tâm dẫn đầu danh sách Mỹ nhân của năm

10:13 | 18/01/2016

7,401 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 4 ngày bầu chọn, Mỹ Tâm hiện đang được đông đảo độc giả ưu ái bình chọn là Mỹ nhân của năm 2015. 

Năm 2015 được coi là một năm thành công đối với “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm dù cô không có quá nhiều hoạt động nổi bật trong sự nghiệp âm nhạc. Năm nay, Mỹ Tâm không có những show âm nhạc quá nổi bật, ngoài show Dreaming together in Osaka.

my tam dan dau danh sach my nhan cua nam
Ca sĩ Mỹ Tâm 

Bên cạnh đó, ngoài vai trò ca sĩ, Mỹ Tâm đã một lần nữa thử sức trên ghế nóng chương trình The Voice bên cạnh những cái tên đình đám khác như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng. Tuy nhiên, việc thử sức mình ở vị trí huấn luyện viên thay vì giám khảo không những không “che mờ” Mỹ Tâm mà còn khiến tên tuổi của ca sĩ “tóc nâu môi trầm” ngày càng sáng chói. Chính thành công của học trò Đức Phúc trong The Voice là minh chứng rõ nhất cho tài năng, cũng như sự ưu ái của công chúng dành cho ca sĩ Mỹ Tâm.

Mặc dù về cuối năm, Mỹ Tâm vướng phải khá nhiều lùm xùm về thái độ không chuyên nghiệp, đòi hỏi khi bay show hay tin đồn về yêu sách của Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice … nhưng không thể phủ nhận, cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn là một ca sĩ tài năng, không scandal và có lượng fan đông đảo nhất showbiz.

Bám sát Mỹ Tâm ở vị trí thứ hai là Hoa khôi Áo dài Lan Khuê. Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới với vị trí top 11, Lan Khuê đã trở thành người đẹp Việt Nam có vị trí cao nhất trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới. Mặc dù không đạt được mục tiêu lọt vào top 5 hay top 3, nhưng Lan Khuê lại chiến thắng tuyệt đối khi cô được bầu chọn là Người đẹp được yêu thích nhất, và được đặc cách vào thẳng top 11, vượt qua ứng cử viên nước chủ nhà Trung Quốc.

my tam dan dau danh sach my nhan cua nam
Hoa khôi Lan Khuê

Không thể phủ nhận, chính những nỗ lực, thái độ làm việc chuyên nghiệp, hết mình và sự chuẩn bị kỹ lưỡng là những lý do khiến Lan Khuê tỏa sáng, nhận được sự đánh giá tích cực từ phía chuyên gia sắc đẹp và công chúng trên toàn thế giới, góp phần nâng tầm nhan sắc Việt.

Vị trí thứ 3 trong danh sách Mỹ nhân của năm 2015 bất ngờ thuộc về nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Sau scandal nhạy cảm cách đây 7 năm, từ một diễn viên thần tượng nổi tiếng, Hoàng Thùy Linh hoàn toàn bị “cấm sóng” trên kênh truyền hình quốc gia và là cái tên mà nhiều show ca nhạc khá “e dè” khi làm việc.

my tam dan dau danh sach my nhan cua nam
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Tuy nhiên, nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, Hoàng Thùy Linh đã chính thức được hủy án “treo sóng” của VTV, chính thức quay trở lại sân khấu với vị trí thí sinh của chương trình The Remix mùa 2 (2015) và tạo ấn tượng tốt đối với khán giả.

Không chỉ vậy, Hoàng Thùy Linh còn “tấn công” điện ảnh bằng vai diễn trong phim "Thần tượng" và được công chúng đánh giá cao. 

my tam dan dau danh sach my nhan cua nam

'Cướp chồng người', Hồ Ngọc Hà có xứng đáng là mỹ nhân?

Cá nhân tôi nghĩ, dù có tài năng đến mấy, sắc đẹp đến mấy mà đạo đức như vậy thì khó ai có thể yêu quý được ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

my tam dan dau danh sach my nhan cua nam

BÌNH CHỌN “MỸ NHÂN CỦA NĂM”

Có thể nói, năm 2015 đã đi qua là một năm mà nhiều mỹ nhân showbiz Việt đã tỏa sáng và thành công rực rỡ. 

my tam dan dau danh sach my nhan cua nam

Hoa hậu Phạm Hương: Mỹ nhân của năm 2015

Thời gian qua, Phạm Hương là người đẹp được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Một số trang còn bình chọn cô là Mỹ nhân của năm 2015, là Người truyền cảm hứng…. 

Anh Anh

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...