THỂ THAO 24H: Ronaldo 'nude' vì thắng Barcalona

10:15 | 03/04/2016

2,345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Man Utd có thể vô địch Cup FA, vào Top 3, Messi đang trải qua chuỗi trận tồi nhất, Ronaldo lột sạch đồ sau chiến thắng siêu kinh điển.  

Man Utd có thể vô địch Cup FA, vào top 3

the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona

HLV Van Gaal đã có những phát biểu tự tin, khích lệ tinh thần đội chủ sân Old Trafford trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Ông chia sẻ: “Lúc này Man Utd vẫn có thể vào Top 3. Tôi và các cầu thủ tin tưởng vào điều đó. Chúng tôi cũng có thể vô địch Cup FA nên vẫn còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Man Utd sẽ được chơi năm trận sân nhà, ba trận sân khách. Tôi nghĩ đó cũng là một điểm tựa”.

Messi đang trải qua chuỗi trận tồi nhất

the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona

Tiền đạo người Argentina không ghi được bàn nào trong năm trận kinh điển gần nhất, trái ngược với đối thủ Ronaldo.

Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử El Clasico với 21 lần làm tung lưới đại kình địch Real. Tuy nhiên, siêu sao đội Barca không còn cho thấy sức ảnh hưởng trực tiếp trên bảng tỷ số ở các trận Kinh điển gần đây.

Lần cuối cùng Messi ghi bàn ở El Clasico là trong chiến thắng 4-3 tại sân Bernabeu từ tháng 3/2014. Trong trận đấu đó, Messi ghi hat-trick, bao gồm hai bàn trên chấm phạt đền.

Nhưng sau cú hattrick ấy, Messi không được tận hưởng niềm vui ghi bàn trong năm trận gần nhất đối đầu Real.

Ronaldo lột sạch đồ sau chiến thắng siêu kinh điển

the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona

Với chiến thắng trên, Real Madrid đã chính thức chấm dứt kỷ lục 39 trận bất bại của Barcelona, đồng thời tự tay mở ra cánh cửa đến cuộc đua vô địch La Liga dù rất mong manh. Khỏi phải nói, các cầu thủ Kền kền đã phấn khích như thế nào, đặc biệt là Ronaldo.

Theo đó, bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Ronaldo gần như lột sạch đồ chỉ còn chừa lại chiếc quần lót trong khi cùng đồng đội ăn mừng ở phòng thay đồ sau trận đấu. Rất nhiều năm rồi, Real mới lại thắng ở trận Siêu kinh điển nên NHM cũng chẳng trách được hành động của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mourinho muốn ký với Man Utd chậm nhất vào đầu tháng 5

the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona

Theo tờ Guardian (Anh), Jose Mourinho cuối tuần này đã gửi một thông điệp đến ban lãnh đạo Man Utd, nhấn mạnh rằng chậm nhất đến đầu tháng 5, CLB phải ra thông báo chính thức, mời ông về Old Trafford làm HLV trưởng. Mourinho muốn sớm chắc chắn tương lai để bắt tay chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó trọng tâm là việc rà soát lại đội ngũ, và lên kế hoạch bổ sung nhân sự.

Nếu không sớm chốt được với Man Utd, Mourinho sẽ quay sang các phương án khác. Từ Tây Ban Nha, Valencia của người bạn - tỷ phú Singapore Peter Lim - đang rất muốn có "Người Đặc Biệt" cho kế hoạch phục hưng.

Zidane: Thắng lợi ở El Clasico là bước ngoặt cho Real

the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona

Sau trận thắng 2-1 trước Barca tối hôm qua, HLV người pháp đã có phát biểu trước báo giới.

HLV Zinedine Zidane nói: “Đây là một trận đấu quan trọng và tốt hơn khi chúng tôi thắng, nhưng nó cũng chỉ đem lại ba điểm mà thôi. Tuy vậy, đây có thể là bước ngoặt rất quan trọng cho phần còn lại của mùa giải, cho tinh thần của cả tập thể Real”.

Ông nhận định: “Chúng tôi vẫn kém ngôi đầu bảy điểm, và giờ phải nghĩ đến trận đấu tiếp theo, không phải ở La Liga. Thứ bảy tuần sau, chúng tôi mới có thể nghĩ về La Liga, khi tiếp Eibar, và tất nhiên, mục tiêu của đội khi đó vẫn là ba điểm. Hiện giờ, chúng tôi không nghĩ được gì hơn ngoài trận đấu tiếp theo. Còn ở La Liga, trước tiên, Real phải vượt qua Atletico, vì chúng tôi vẫn đứng thứ ba, rồi sau đó mới tính tiếp”.

Công Vinh bị vu cáo sang Thái Lan không phép

the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona

Sau trận đấu với Iraq tại Tehran (Iran), ở vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á cuối tháng 3, Lê Công Vinh không cùng đội tuyển về Việt Nam. Anh bay sang Bangkok, quay quảng cáo cùng vợ (ca sĩ Thuỷ Tiên). Tiền đạo sinh năm 1985 sau đó bị tố cáo vô kỷ luật, tự ý nghỉ mà không xin phép CLB Bình Dương.

Công Vinh chia sẻ: “Tại Tehran, do không có email cá nhân nên tôi đã nhờ Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi xin phép lãnh đạo của Bình Dương và nhận được phản hồi đồng ý mới đổi vé máy bay đi Bangkok. Trong sự việc này, không những bị vu cáo, tôi còn bị xâm hại quyền riêng tư cá nhân. Email gửi riêng cho lãnh đạo đội bóng đã bị tiết lộ ra ngoài, trong đó có cả con số 2,5 tỷ đồng đền bù hợp đồng quảng cáo nếu không thực hiện”.

the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona THỂ THAO 24H: HLV Hữu Thắng sẽ ưu tiên cầu thủ trẻ
the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona THỂ THAO 24H: Đài NHK so sánh Công Phượng với Messi
the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona [PHOTO] Tình cũ CR7 lộ nguyên vòng 1 trên mặt báo
the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona Bị đâm chết vì tranh cãi Messi giỏi hơn Ronaldo
the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona Ai sẽ là chủ nhân QBV 2015?
the thao 24h ronaldo nude vi thang barcalona Bố già Vito Corleone và phát ngôn của Lê Công Vinh...

Hoàng Cư

Tổng Hợp