THỂ THAO 24H: Đài NHK so sánh Công Phượng với Messi

11:19 | 01/04/2016

854 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: HLV Manchester United Louis van Gaal được Sir Alex đánh giá biết phát hiện tài năng trẻ, Công Phượng được đài NHK (Nhật Bản) so sánh với Messi...

Sir Alex nói về Marcus Rashford

the thao 24h dai nhk so sanh cong phuong voi messi

Sir Alex nói Louis van Gaal xứng đáng là người phát hiện tài năng trẻ bằng chứng là: “Họ đã mua 2 cầu thủ trẻ đầy triển vọng là Anthony Martial và Memphis Depay. Có đến 9 tài năng được Louis van Gaal cho ra mắt. Tôi nghĩ họ đều có tương lai tốt đẹp.

Rashford là một ví dụ cho những gì tôi nghĩ về Man United. CLB luôn xác định sẽ cho những cầu thủ trẻ như Rashford có cơ hội thể hiện mình. Không đâu làm việc này tốt hơn United.

Marcus Rashford là một hiện tượng thú vị và là một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất năm.”

Mesut Oezil sẽ chiến đấu cùng Arsenal

the thao 24h dai nhk so sanh cong phuong voi messi

Có thông tin rằng tiền vệ Mesut Oezil rất ngưỡng mộ HLV Real Madrid Zinedine Zidane nhưng mới đây, chính tiền vệ này bác bỏ những tin đồn cho rằng mình có thể rời khỏi Arsenal.

““Zidane là một cầu thủ tuyệt vời. Ông ấy không chỉ chơi bóng đá, mà còn sống trong bóng đá.

Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Zidane. Ông ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất trên thế giới. Zidane có thể đọc trận đấu tài tình, và có lối chơi đầy ngẫu hứng, hào hoa. Đó là những gì làm cho ông ấy rất đặc biệt. Tôi chỉ nghĩ về Arsenal. Những tin đồn tôi trở lại Tây Ban Nha không có gì là sự thật” – Oezil nói.

Leicester có thể vô địch Ngoại hạng Anh từ vòng 35

the thao 24h dai nhk so sanh cong phuong voi messi

Kênh SkySports vừa đưa ra hàng loạt những tính toán được cho là sát với thực tế. Và trong tính toán ấy, “hiện tượng” Leicester sẽ đường hoàng bước lên ngai vàng Premier League từ vòng 35, với cách biệt lên tới 11 điểm so với Tottenham.

Theo ý kiến cả 2 bình luận viên Paul Dickov và Tony Cascarino của kênh SkySports, cơ hội để Leicester bỏ xa Tottenham 7 điểm sau khi vòng 32 khép lại là rất lớn. Đội bóng của HLV Claudio Ranieri chỉ phải gặp Southampton trên sân nhà, trong khi đó Spurs phải tới Anfield làm khách của Liverpool đang có phong độ rất tốt.

Nainggolan từ chối lời đề nghị của Chelsea

the thao 24h dai nhk so sanh cong phuong voi messi

Trước những tin đồn về việc được Chelsea liên hệ và muốn đưa về sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma đã lên tiếng tuyên bố sẽ không có chuyện anh chia tay AS Roma.

"Nếu như tôi không đàm phán với bất cứ đội bóng nào, tại sao tôi lại phải nói với bạn bè của mình", Nainggolan chia sẻ trên Twitter của mình trước những nguồn tin cho cho rằng anh đã nói chuyện với bạn bè mình về khả năng chuyển tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Đài NHK so sánh Công Phượng với Messi

the thao 24h dai nhk so sanh cong phuong voi messi

Mới đây, trên kênh truyền hình NHK nổi tiếng của Nhật, Công Phượng đã được kênh này so sánh với Lionel Messi về tài năng chơi bóng.

"Nguyễn Công Phượng là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử Mito Hollyhock. Ở tuổi 21, anh xuất sắc đến mức được ví như Messi ở quê nhà, với khả năng xử lý bóng ở tốc độ cực cao", NHK miêu tả về tài năng của Công Phượng.

Sau đó, NHK còn phỏng vấn Công Phượng về phong cách chơi bóng tại J.League 2 cũng như cuộc sống của chàng tiền đạo xứ Nghệ tại Nhật Bản. Cựu thủ quân U21 HA.GL không ngần ngại trả lời bằng tiếng Anh vô cùng trôi chảy.

Hoàng Phương

Tổng Hợp