Rashford lập kỷ lục trong ngày Man Utd thắng đậm Leicester

07:43 | 20/02/2023

3,272 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Marcus Rashford đã lập kỷ lục cá nhân sau cú đúp vào lưới Leicester City trong chiến thắng 3-0 của Man Utd ở vòng 24 Premier League.

Dù gặp khó khăn trước Leicester City ở những phút đầu trận, nhưng tiền đạo Marcus Rashford đã tỏa sáng đúng lúc với pha mở tỷ số ở phút 11 của trận đấu. Chân sút người Anh phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm chéo góc không cho thủ thành Danny Ward có cơ hội cản phá.

Rashford lập kỷ lục trong ngày Man Utd thắng đậm Leicester - 1
Marcus Rashford mở tỷ số cho Man Utd ở phút 11 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Tiền đạo 25 tuổi tiếp tục nhân đôi cách biệt cũng chỉ sau 11 phút bóng lăn ở hiệp hai, khi dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm sau đường chuyền thuận lợi của tiền vệ Fred.

Đây là trận thứ 5 liên tiếp Rashford ghi bàn cho Man Utd. Cú đúp giúp anh nâng tổng số pha lập công trên mọi đấu trường mùa này lên 24, con số kỷ lục trong sự nghiệp của tiền đạo 25 tuổi.

Rashford lập kỷ lục trong ngày Man Utd thắng đậm Leicester - 2
Rashford không ngừng "nổ súng" trong 7 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, 16 bàn trong số đó được ghi sau World Cup 2022, giải đấu Rashford cũng chơi rất thành công với 3 bàn cho tuyển Anh. Tính riêng sân nhà, Rashford ghi 17 bàn trong mùa 2022-2023 và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Old Trafford kể từ Wayne Rooney ở mùa 2011-2012 (19 bàn).

Cầu thủ sinh năm 1997 còn nâng chuỗi trận ghi bàn liên tiếp trên sân nhà ở Premier League lên con số 7, một thành tích cực kỳ ấn tượng.

Còn với Bruno Fernandes, anh có trận đấu thứ 150 cho Man Utd trên mọi đấu trường. Kể từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha ra mắt câu lạc bộ vào tháng 2 năm 2020, anh có số lần ra sân nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Theo Dân trí

Man Utd có được trao chức vô địch nếu Man City bị tước hay không?Man Utd có được trao chức vô địch nếu Man City bị tước hay không?
Barcelona trả giá đắt cho trận hòa Man UtdBarcelona trả giá đắt cho trận hòa Man Utd
HLV Erik Ten Hag tuyên bố Man Utd đủ sức vô địch Premier LeagueHLV Erik Ten Hag tuyên bố Man Utd đủ sức vô địch Premier League