THỂ THAO 24H: Xuân Trường không đạt yêu cầu ở Incheon United

09:20 | 14/04/2016

1,474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Cầu thủ đang nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông Việt Nam  - Xuân Trường chưa đạt yêu cầu ra sân ở Incheon United, Barca bị loại khỏi Champions League...

Barca bị loại khỏi Champions League

the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban

Trận đấu giữa Atletico vs Barca đã kết thúc với phần thắng nghiêng về Atletico, điều này đồng nghĩa với việc Barca chấm dứt giấc mơ bảo vệ chức vô địch Champions League. Với tỷ số thua chung cuộc 2-3 sau hai lượt đấu, Barca có lần thứ hai trong vòng ba mùa bị loại ở tứ kết dưới tay.

Xét về hiệu quả chiến thuật trong trận tứ kết lượt về, Atletico đã có một chiến thắng vô cùng xứng đáng. Bằng những “khối bê tông” chắc chắn đặt trước khung thành thủ môn Oblak và một vài pha phản công sắc bén, đội chủ sân Vicente Calderon hóa giải hoàn toàn mối đe dọa từ hàng công Barca.

Bộ ba Messi, Suarez, Neymar gần như không có khoảng trống để phối hợp, còn tuyến giữa dưới sự dẫn dắt của Andres Iniesta chỉ biết chuyền bóng qua lại không mang về hiệu quả. Không chỉ bất lực trước vòng cấm đối phương, Barca còn phải nếm đòn “hồi mã thương” sau những pha bóng đơn giản. Đây cũng là thế trận từng khiến họ phải trả giá ở El Clasico hôm 2/4 mà HLV Luis Enrique chưa kịp rút ra bài học.

Hơn 400 triệu 1 cặp vé xem đội Leicester

the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban

Tâm điểm chính là trận cầu diễn ra vào ngày 7/5 tới đây giữa Leicester City vs Everton, thời điểm mà rất có thể "chú ngựa ô" của giải ngoại hạng Anh mùa này có thể đăng quang ngôi vô địch.

Vé của trận đấu này đã được bán hết bay chỉ sau 90 phút mở bán ngày thứ 2 vừa rồi. Ngay sau thời điểm bắt đầu mở bán vé cho trận cầu đinh này thì chỉ trong vài tiếng đồng hồ, mỗi vé bán lẻ đã đội lên mức 3.000 Bảng Anh (3.763 USD), còn vé theo cặp thì tăng giá với tốc độ nhanh hơn nhiều.

Một đại lý bán vé trực tuyến nâng ở đây đã nâng giá lên mức 15.000 Bảng Anh (khoảng 18.812 USD – 420 triệu đồng). Nhiều fan trung thành nhất của The Foxes, họ không thể hình dung được việc giá một cặp vé bị đẩy lên cao như vậy, đây là một mức giá vượt quá khả năng của họ và nó ngang với giá trị của một chiếc xe hơi đã qua sử dụng.

Van Gaal lạnh lùng đưa M.U vào bán kết Cup FA

the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Man United đã đánh bại West Ham để chính thức ghi tên vào vòng bán kết FA Cup mùa giải năm nay. Đây có thể coi là cứu cánh cuối cùng cho HLV Louis van Gaal tại sân Old Trafford.

Phát biểu sau trận đấu, Van Gaal cho biết: “Chiến thắng này không quan trọng đối với tôi nhưng rất quan trọng cho đội bóng cũng như cho cầu thủ. Tôi từng nói là tôi muốn một danh hiệu và tôi hạnh phúc nhưng điều quan trọng nhất vẫn là thành tích của Man United”.

HLV Louis van Gaal cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ Man United, đặc biệt là Marcus Rashford với cú cứa lòng tuyệt đẹp mở ra tấm vé vào bán kết FA Cup cho Quỷ đỏ.

Ronaldo lập thêm kỷ lục ở Champions League

the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban

Cristiano Ronaldo trở thành người hùng với cú hat-trick vào lưới Wolfsburg, giúp Real ngược dòng ngoạn mục vào bán kết. Hai bàn thắng trong hai phút điên rồ giúp đội chủ nhà chơi tự tin hơn hẳn, sau khi để thua 2-0 ở trận lượt đi.

Mùa giải này ở châu Âu, sau 10 trận Ronaldo đã có 16 bàn. Tiền đạo Real qua đó lập kỷ lục cầu thủ đầu tiên có hai mùa bóng ghi nhiều hơn 15 bàn. Ronaldo từng ghi 17 bàn mùa 2013-2014 và có khả năng tự phá kỷ lục. Đây là cú hat-trick thứ ba của Ronaldo tại Champions League mùa này, điều chưa ai làm được trong một mùa giải trước đây.

Ngoài hai kỷ lục trên, Ronaldo cũng làm dày thêm bảng thành tích ấn tượng của bản thân. Anh xây chắc thành tích là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League với 93 bàn, nhiều hơn 10 pha lập công so với Lionel Messi.

Zidane rách quần vì mừng hụt

the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban

HLV trưởng của Real Madrid có tình huống dở khóc dở cười trong trận đấu với Wolfsburg ở lượt về tứ kết Champions League 2016.

Tình huống diễn ra ở phút 81. Khi Karim Benzema có pha đi bóng trong cấm địa, trước khi dứt điểm về góc xa khung thành của Wolfsburg nhưng bất thành.

Bên ngoài sân HLV Zinedine Zidane tỏ vẻ tiếc nuối. Ông ngồi thụp xuống rồi bất nhợt nhảy cẫng lên la thét. Màn vận động mạnh khiến chiếc quần rách toạc phần mông.

Xuân Trường chưa đạt yêu cầu ra sân ở Incheon United 

the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban

Tại CLB Incheon, người đang phải đối mặt với vô vàn áp lực từ chuyên môn cho đến bên lề chính là HLV trưởng Kim Do-hoon. Thành tích thảm họa cộng với áp lực truyền thông về việc sử dụng Xuân Trường càng khiến người đàn ông 45 tuổi thêm căng thẳng. Và mới đây, HLV Kim Do-hoon đã trả lời về khả năng ra sân của tiền vệ người Việt Nam.

Ông nói: “Tôi đã xem trận đấu của Xuân Trường tại R-League. Cậu ấy chứng minh được vai trò trong tấn công rất tuyệt vời. Nhưng khả năng phối-kết hợp khi phòng ngự thì chưa đủ. Xuân Trường cũng biết mình yếu trong khâu phòng ngự. Tôi sẽ sớm trao cơ hội cho cậu ấy khi nào Trường đủ khả năng”.

the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban THỂ THAO 24H: Thế chấp HV HAGL, bầu Đức đã chán bóng đá?
the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban THỂ THAO 24H: HLV Thái không đánh giá cao tuyển Việt Nam
the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban Tuấn Anh, Xuân Trường là hạt nhân quan trọng của ĐT Việt Nam
the thao 24h xuan truong khong dat yeu cau o nhat ban Tiền vệ Xuân Trường được triệu tập vào ĐTQG

Hoàng Cư

Tổng Hợp