THỂ THAO 24H: HLV Thái không đánh giá cao tuyển Việt Nam

10:03 | 12/04/2016

776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Kiatisuk không đánh giá cao tuyển Việt Nam ở AFF Cup, Martial bỏ vợ, công khai quan hệ với người mẫu, Van Gaal là bạn nên tôi chưa ký hợp đồng với Man Utd

Mourinho: Van Gaal là bạn nên tôi chưa ký hợp đồng với Man Utd

the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam

Mourinho được báo chí Anh liên tục gán ghép với Man Utd trong thời gian qua, thậm chí có nguồn tin cho rằng hợp đồng sẽ được chốt trong tháng 5. Ngoài Man Utd, một số lời mời cũng được gửi tới nhà cầm quân hai lần vô địch Champions League, trong đó có một bức thư được công khai của Liên đoàn bóng đá Syria.

Mourinho trả lời kênh Sky Sports : “Ông ấy (Van Gaal) là bạn của tôi, và cả hai chúng tôi từng làm việc chung trong vài năm. Tôi luôn được liên hệ với nhiều nơi nhưng lúc này chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào. LĐBĐ Syria công khai lá thư gửi tới người đại diện của tôi lên trang web. Đó là lời mời có thật nhưng đó không phải công việc tôi nghĩ tới lúc này. Tôi muốn nói cho mọi người biết mình không có hợp đồng với bất cứ câu lạc bộ nào,  nhưng chắc chắn sẽ trở lại vào mùa hè”.

Martial bỏ vợ, công khai quan hệ với người mẫu

the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam

Tờ Sun hôm 10/4 tiết lộ rằng Anthony Martial đã lên giường với Emily Wademan khi hai người vui chơi ở Paris cách đây bốn tháng. Người đẹp này từng lọt vào tới vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2013.

Tuần trước, cô vợ Samantha đã bỏ chế độ theo dõi tiền đạo người Pháp trên mạng xã hội Instagram, và Martial cũng làm điều tương tự.

Martial, cầu thủ U20 có phí chuyển nhượng cao nhất thế giới khi gia nhập Old Trafford hè 2015, đã gỡ bỏ toàn bộ các bức ảnh trên Instagram có hình của người vợ Pháp luôn cảm thấy chán sống ở Manchester vì nhớ quê hương.

Họ chia tay nhau khi con gái Peyton mới được tám tháng tuổi.

Ronaldo: Chúng tôi phải lạnh lùng và kiên nhẫn

the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam

Để thua Wolfsburg 2-0 tuần trước, các cầu thủ Real cần ghi ít nhất ba bàn mới có thể vượt qua đối thủ, giành quyền vào bán kết. Nhiệm vụ đầy khó khăn nhưng Cristiano Ronaldo tỏ rõ rất thoải mái.

Ronaldo khẳng định: “Các cầu thủ tự tin, huấn luyện viên tự tin và cả người hâm mộ cũng tự tin chúng tôi làm được. Sự ủng hộ của 80.000 khán giả sẽ giúp chúng tôi chơi hết khả năng. Tôi tin Real sẽ đi tiếp. Thứ Ba tuần này sẽ là một đêm kỳ diệu”.

Anh nói thêm về những điều cầu thủ Real sẽ làm khi tiếp Wolfsburg: “Mọi thứ đều phải thật hoàn hảo, ở tất cả khía cạnh. Các cầu thủ chiến đấu, chạy liên tục trong 90 phút dưới sự ủng hộ của người hâm mộ. Chúng tôi phải lạnh lùng và kiên nhẫn”.

Neymar nhận lương bèo tại Barca

the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam

Trong hợp đồng giữa Neymar và Barca được Football Leaks đăng hôm 10/4, lương sổ sách của Neymar là năm triệu euro mỗi mùa. Mức lương này được đánh giá là dạng "bèo" tại Barca, nơi phần lớn cầu thủ nhận lương từ 4-7 triệu, bên cạnh hai mức cá biệt khoảng 19 triệu dành cho Messi và 11 triệu cho Suarez.

Trong khi để Neymar hưởng mức lương thấp, Barca cam kết cầu thủ này sẽ nhận được ít nhất 45,9 triệu trong năm năm hợp đồng. Nếu con số thực nhận trong năm năm này thấp hơn 45,9 triệu, đội bóng xứ Catalonia sẽ tự đồng trả thêm cho đủ.

Sau khoảng ba năm đầu, Neymar đã nhận tổng cộng khoảng 29,7 triệu. Trong số này có chừng 15 triệu tiền lương cùng tổng cộng các khoản thưởng khác nhau như vô địch Liga, giành cú ăn ba, vượt qua vòng bảng Champions League.

V-League đang vắng khán giả

the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam

Chỉ khoảng 48.000 người đến xem tổng cộng 7 trận đấu thuộc vòng 5, trung bình chỉ khoảng 6.800 người/trận. Đấy không phải là con số cao ở một giải đấu mà tính cạnh trạng dường như cũng ngày một sa sút.

Lượng khán giả thấp một lần nữa phản ánh chất lượng của V-League và chất lượng phục vụ người xem của chính các đội bóng. Trong khi hầu hết các dịch vụ giải trí khác, đặc biệt như các rạp chiếu bóng, các trung tâm thương mại, giải trí… đều được nâng cấp đáng kể trong thời gian gần đây, thì các sân bóng ở Việt Nam vẫn phục vụ người xem khá sơ sài, với các công trình vệ sinh đáng gọi là nỗi kinh hoàng cho khán giả, khiến khó thu hút người xem đến sân.

Kiatisuk không đánh giá cao tuyển Việt Nam ở AFF Cup

the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam

Trong bối cảnh mà 2 đội bóng mạnh của khu vực Đông Nam Á là Malaysia và Singapore có dấu hiệu sa sút, HLV Kiatisuk của Thái Lan cho biết ông đánh giá cao đội tuyển Philippines. Phát biểu trên tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan Ông nói: “Ở loạt trận cuối cùng của vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, Philippines thắng CHDCND Triều Tiên 3-2, còn Myanmar hòa Lebanon 1-1. Thành ra, chúng tôi cần phải dè chừng các đối thủ này”.

Ngoài Philippines, Kiatisuk còn xem trọng Myanmar – đội bóng đang lên kế hoạch chuẩn bị rất kỹ cho AFF Cup, bằng những chuyến tập huấn tốn kém, cùng những trận giao hữu chất lượng với nhiều đối thủ mạnh. Kistisuk nói thêm: “Sự thăng tiến của các đối thủ trong khu vực là rất đáng chú ý. Tôi không dám chắc Thái Lan có giữ được chức vô địch hay không. Dù vậy, sự chuẩn bị cho giải đấu sẽ được chúng tôi bàn bạc kỹ càng”.

the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam Kết quả bóng đá ngày 11/4
the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam Vòng loại World Cup 2018: Còn cơ hội cho đội tuyển Việt Nam
the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam VFF đưa ra án phạt đối với Văn Quyết
the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam THỂ THAO 24H: Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, MU chiêu mộ Ibrahimovic
the thao 24h hlv thai khong danh gia cao tuyen viet nam THỂ THAO 24H: Zidane thích Ronaldo, Barcelona 'bắt tay' SHB

Hoàng Cư

Tổng Hợp