THỂ THAO 24H: Ronaldo tiếp tục tịt ngòi, MU chiêu mộ Ibrahimovic

09:20 | 14/03/2016

487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MU nhập cuộc đua giành Zlatan Ibrahimovic, Ronaldo tịt, khiến Real suýt mất điểm, Tuyển Việt Nam loại Văn Quyết…là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Arsenal bị lại khỏi cúp FA

the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam

Thất bại 1-2 trước Watford ngay trên sân nhà, Arsenal chính thức bị loại khỏi Cup FA.

Đã ba năm trôi qua, Arsenal chưa thất bại ở Cup FA. Nhập cuộc với tâm thế của nhà đương kim giữ Cup, “Pháo thủ” tràn lên tấn công. Tuy nhiên trong một trận đấu kém may mắn các cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để chuyển hóa thành bàn.

Bước sang hiệp hai Watford ghi liên tiêp hai bàn thắng. Bị choáng váng HLV Wenger có hai sự thay đổi người liên tiếp. Danny Welbeck rồi Theo Walcott vào thay Giroud và Campbell. Những điều chỉnh chiến thuật này giúp khả năng tấn công của Arsenal được cải thiện. Nhưng phải đến phút thứ 88 Arsenal mới ghi được 1 bàn danh dự.

Thất bại ngay trên sân nhà khiến họ tan mộng giành Cup FA năm thứ ba liên tiếp.

MU nhập cuộc đua giành Zlatan Ibrahimovic

the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam

Hợp đồng giữa Ibrahimovic và PSG đã sắp hết thời hạn, ở tuổi 34 nhưng anh vẫn có phong độ của một tiền đạo xuất sắc hàng đầu thế giới.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford coi Ibrahimovic như là một hình mẫu lý tưởng cho Anthony Martial học tập. Nhưng Man Utd không dễ có được sự phục vụ của chân sút Thụy Điển. Bởi cuộc cạnh tranh còn có AC Milan, West Ham.

Ibrahimovic thừa nhận với vài người bạn thân rằng anh muốn đầu quân cho Arsenal hơn, nhưng cũng có thể đồng ý gia nhập Old Trafford Mourinho trở thành tân HLV.

Ronaldo tịt, khiến Real suýt mất điểm

the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam

Sau khi ghi bàn thứ 40 cho Real từ đầu mùa 2015-2016 (trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League), Ronaldo bỗng tỏ ra quá "hiền" trước khung thành Las Palmas. Một mình tiền đạo này có ba cơ hội rõ ràng trong 30 phút đầu, nhưng hai trong số này đưa bóng đi trúng thủ môn, còn một đi chệch cột. Ronaldo cũng đón sai điểm rơi trong cả hai tình huống Real ghi bàn, và đành chấp nhận trắng tay.

Không có những bàn thắng của Ronaldo, Real đã phải trải qua một ngày thi đấu vất vả. Đại gia thành Madrid vừa phải lo hóa chống đỡ trước lối chơi phản công nguy hiểm của Las Palmas.

May mắn cho Real, màn trình diễn không thực sự thuyết phục nhưng vẫn đủ mang lại ba điểm với tỉ số trung cuộc 2-1. Nhờ các bàn thắng của tiền vệ Casemiro và Ramos.

Tuyển Việt Nam loại Văn Quyết

the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa đưa ra quyết định loại Văn Quyết khỏi đội tuyển sau hành động không mấy đẹp mắt của anh.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã ra quyết định loại Văn Quyết khỏi đội tuyển Việt Nam trong lần tập trung này. Nguyên nhân là bởi hành vi phi thể thao, xô ngã trọng tài trong trận đấu giữa Khánh Hoà và Hà Nội T&T chiều 12/3”.

Không chỉ dừng lại ở đó, Trưởng ban trọng tài quốc gia Nguyễn Văn Mùi cho biết đã được báo cáo lại vụ việc và xem video. Trong tình huống này, Văn Quyết đã “xâm phạm thân thể” trọng tài Công Khanh, chứ không phải vấp ngã như lời cầu thủ này và HLV Minh Đức biện bạch. Ngày mai hồ sơ vụ việc sẽ được chuyển quan Ban kỷ luật để xem xét. Nhiều khả năng Văn Quyết sẽ phải lĩnh án treo giò ba trận.

Hiệp hội bóng rổ Mỹ tới Việt Nam

the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam

Đây là chương trình phát triển tài năng trẻ trong cộng đồng của hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ, lần thứ 3 liên tiếp họ đến Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, trong lần trở lại Việt Nam này, chương trình sẽ mở rộng tới 200 trường học ở TP HCM và Hà Nội, kéo dài đến hết tháng 6/2016 với sự tham gia của 4.500 trẻ em.

Người đăng ký tham gia sẽ được huấn luyện những kỹ năng cơ bản về bóng rổ và hiểu biết hơn về tầm quan trọng của tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, sự tôn trọng lẫn nhau trong thể thao.

Chương trình do Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ tổ chức sẽ chính thức khởi động với Hội trại huấn luyện miễn phí dành cho trẻ em từ 5-14 tuổi và Hội trại tuyển chọn vòng loại dành cho trẻ em từ 10-14 tuổi diễn ra tại TP HCM (vào ngày 5/3) và Hà Nội (12/3).

Cầu lông Việt Nam tỏa sáng ở Bồ Đào Nha

the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam

Giành quyền vào chơi ở 2 trong 5 nội dung trung kết các VĐV trẻ của cầu lông Việt Nam đang có màn trình diễn hết sức ấn tượng tại Bồ Đào Nha.

Các tay vợt Việt Nam, cụ thể là dàn VĐV trẻ của Ciputra Hà Nội đang thi đấu cực thành công ở giải cầu lông Bồ Đào Nha mở rộng 2016. Thi đấu không thành công ở nội dung đơn nhưng bù lại các tay vợt chơi thăng hoa ở nội dung đôi, lọt vào hai trận chung kết và có cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Ở nội dung đôi nam nữ, cặp Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo xuất sắc vượt qua cặp T. Vallez – D. Delrue (Pháp) với tỷ số 21-16, 21-14 để đối đầu cặp Đan Mạch, M. Mikkelsen/ M. Surrow (Đan Mạch) trong trận chung kết.

Bất chấp kết quả cuộc đối đầu sắp tới có ra sao thì Tuấn Đức/ Như Thảo gần như chắc chắn sẽ có tên trong top 100 thế giới nội dung đôi nam nữ. Đây cũng là cặp VĐV trọng điểm, được cầu lông Hà Nội hy vọng có thể giành vé dự Olympic 2020.

the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam Văn Quyết nỗ lực làm lại sau 2 lần liên tiếp về nhì
the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam Các ngôi sao Real Madrid đồng loạt xin nghỉ việc vì Zidane
the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam Với Van Gaal, Man Utd sẽ lại là nhà vô địch?
the thao 24h ronaldo tit ban thang van quyet bi loai khoi tuyen viet nam Arsenal vô địch Premier League, sao lại không?

Hoàng Cư

Tổng Hợp