Văn Quyết nỗ lực làm lại sau 2 lần liên tiếp về nhì

15:37 | 09/01/2016

911 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai năm liền giành được danh hiệu QBB Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của HN T&T không tỏ ra buồn phiền mà anh coi đó như động lực để mình phấn đấu, nỗ lực trong các mùa giải tiếp theo.

Trong năm 2015, cùng với CLB HN T&T, Văn Quyết đã có được 2 danh hiệu Á quân tại V-League và Cup QG. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 này cũng được phát huy trong màu áo đội tuyển khi anh thi đấu khá ấn tượng trong những trận đấu của ĐTVN tại vòng loại World Cup 2016.

Ở phương diện cá nhân, Văn Quyết đã có tới 13 bàn thắng trong màu áo đội bóng Thủ đô tại V-League, trong đó đa phần các bàn thắng này đều mang tính bước ngoặt của trận đấu. Ngoài ra, trong năm 2015, kỉ niệm không thể nào quên với Văn Quyết có lẽ là việc anh đã lập được một siêu phẩm vào lưới một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại- Joe Hart.

van quyet no luc lam lai sau 2 lan lien tiep ve nhi
Văn Quyết thi đấu chói sáng trong năm 2015

Thành công là vậy, nhưng cũng như năm 2014, Văn Quyết chỉ giành được danh hiệu QBB Việt Nam trong buổi lễ vinh danh các danh hiệu cá nhân của năm. Tuy nhiên, Văn Quyết cũng không hề tỏ ra chán nản, anh cho biết bảnh thân mình thấy vui và tự hào bởi những nỗ lực của mình trong năm vừa qua đã được mọi người ghi nhận: “Danh hiệu cao quý nhất có được chính là tình yêu và sự thừa nhận của NHM”.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Thể Công cũng cho biết mình còn trẻ, sự nghiệp phía trước còn dài, nên việc không có danh hiệu cao nhất sẽ là động lực để anh nỗ lực, phấn đấu, cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp để hoàn thiện mình.

van quyet no luc lam lai sau 2 lan lien tiep ve nhi
Văn Quyết lần thứ 2 liên tiếp có được danh hiệu QBB

Cùng với đó, QBB Việt Nam cũng gửi những lời chúc mừng đến Anh Đức- cầu thủ đã có được danh hiệu QBV trong năm vừa rồi. Theo chia sẻ của Văn Quyết thì với anh, Anh Đức xứng đánh với danh hiệu này sau những gì đã thể hiện trong màu áo B.Bình Dương khi đội bóng đất Thủ đã giành cú đúp danh hiệu vô địch ở V-League và Cup QG 2015.

van quyet no luc lam lai sau 2 lan lien tiep ve nhi

[PHOTO] Những cuộc tình tan vỡ ầm ĩ của cầu thủ Việt 2015

Năm 2015 đi qua với không ít sóng gió với đường tình duyên các cầu thủ làng bóng đá Việt. Bên cạnh những cuộc tình bền vững cũng không thiếu những đổ vỡ. 

van quyet no luc lam lai sau 2 lan lien tiep ve nhi

Ai sẽ là chủ nhân QBV 2015?

Những ngày vừa qua, VFF đã chính thức công bố bản danh sách rút gọn 5 cái tên sẽ cạnh tranh cho danh hiệu QBV nam 2015. Trong số 5 gương mặt này, đâu sẽ là ứng cử viên nặng kí nhất?

van quyet no luc lam lai sau 2 lan lien tiep ve nhi

Văn Quyết rời Hà Nội T&T đầu quân dưới trướng... bố vợ

Cuối cùng thì bom tấn chuyển nhượng đầu tiên ở mùa giải năm nay đã được kích nổ: tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chính thức rời HN T&T để chuyển tới đầu quân cho đội bóng mới thăng hạng V-League, CLB Hà Nội.  

Duy Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc