THỂ THAO 24H: Zidane thích Ronaldo, Barcelona 'bắt tay' SHB

09:44 | 08/03/2016

641 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Zidane “Tôi thích Ronaldo”, về nghỉ tại Brazil, Neymar không quên cổ vũ Barca, Fan bóng đá Thái phát cuồng vì Leicester City, Đại diện Barcelona ký hợp đồng hợp tác cùng SHB… là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Zidane “Tôi thích Ronaldo”

the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid nói rằng ông không quan tâm tới những tiếng la ó, chế nhạo nhằm vào Cristiano Ronaldo ngay tại Bernabeu, đồng thời nhấn mạnh ông không đồng ý với quan điểm của bất cứ CĐV nào cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha nên bị CLB bán cho một đội khác.

“Tôi không nghĩ vậy (Ronaldo nên bị Real bán đi). Tôi là HLV của đội và tôi thích Ronaldo”, Zidane phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Roma. “Những tiếng la ó ư? Tôi cũng phải nhận chúng khi còn chơi bóng, tất cả chúng ta đều thế cả. Đây đơn giản là các CĐV yêu cầu nhiều hơn từ cầu thủ của họ. Tôi nghĩ những tiếng la ó là điều tốt nhất cho cầu thủ, bởi nó giúp họ tiến bộ”.

Về nghỉ tại Brazil, Neymar không quên cổ vũ Barca

the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb

Tối 6/3, Neymar đăng ảnh chụp trận đấu lên mạng xã hội Instagram. Đi kèm bức ảnh này là thông điệp quen thuộc “Visca Barca” (Barca là cuộc sống).

Neymar hiện ở Brazil sau khi được đội bóng cho về nghỉ phép. Tiền đạo này đã nhận đủ năm thẻ vàng từ đầu mùa La Liga và không thể vào sân trong trận gặp Eibar.

Không có sự phục vụ của Neymar, Barca vẫn chơi không tồi. Sau 90 phút, nhà đương kim vô địch La Liga giành được chiến thắng 4-0 nhờ các bàn của El Haddadi, Messi (hai bàn) và Suarez.

Do không phải thi đấu giữa tuần sau, Barca không ngần ngại cho nhiều ngôi sao thêm thời gian nghỉ. Ngoài quyết định để Neymar về quê, đội bóng xứ Catalonia còn hủy buổi tập vào ngày thứ ba và thứ tư tới.

Fan bóng đá Thái phát cuồng vì Leicester City

the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb

Thời gian gần đây, số CĐV bóng đá Thái chuyển qua yêu thích Leicester City ngày càng nhiều, thậm chí theo các tờ báo nước này, ngày lượng CĐV của “The Foxes” tại xứ chùa Tháp vượt Liverpool lẫn M.U không còn xa.

Lâu nay ở Thái Lan, số CĐV dành tình cảm cho M.U và Liverpool luôn chiếm số lượng áp đảo so với phần còn lại. Tuy nhiên, trong thời gian tới, mọi chuyện có thể sẽ chuyển biến theo chiều hướng khác. Theo đó, Leicester City sẽ nhanh chóng vươn lên xếp số 1 ở BXH những CLB bóng đá Anh được yêu thích nhất ở xứ chùa Tháp.

Theo điều tra của The Sun và Siam Sport thì chỉ trong khoảng nửa năm trở lại đây, lượng CĐV bóng đá Thái Lan chuyển qua yêu thích Leicester City đã tăng đột biến, lên tới 360% so với cùng kỳ năm ngoái. Hai tờ này dự đoán, nếu như “The Foxes” đăng quang tại Premier League mùa này, lượng CĐV của họ ở Thái Lan sẽ vượt qua 2 đại diện giàu truyền thống là M.U và Liverpool.

Tuyển nữ Việt Nam thua đậm tuyển nữ Nhật Bản

the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb

Trận đấu thứ ba của đội tuyển nữ Việt Nam gặp tuyển nữ Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng olympic 2016, đã diễn ra chiều hôm qua tại sân vân động Kincho (Nhật Bản).

Chịu sức ép khá lớn trước đối thủ mạnh, tuyển nữ Việt Nam bắt đầu thế trận khá tốt đặc biệt ở khâu phòng ngự, phải đến phút thứ 39 các cầu thủ nữ Nhật Bản mới mởi được tỷ số.

Sau khi nhận bàn thua, tuyển nữ Việt Nam đẩy cao đội hình và chỉ 3 phút sau, từ một pha đột phá dũng mãnh xâm nhập vòng cấm của Nguyễn Thị Hòa khiến cho các cầu thủ Nhật phải phạm lỗi. không bỏ lỡ cơ hội Huỳnh Như thực thành công cú đá phạt từ chấm 11m đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, các tuyển thủ nữ Việt Nam vẫn thi đấu rất ngoan cường. Tuy nhiên, điểm yếu về thể lực của các học trò HLV Mai Đức Chung đã dần bộc lộ, từ phút 80 đến khi kết thúc trận đấu, đội tuyển nữ Nhật ghi thêm 5 bàn thắng.

Thua 6-1 Việt Nam đang xếp cuối bảng và sẽ chạm trán với nữ Hàn Quốc vào 14h35 ngày 09/03/2016.

Đại diện Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng hợp tác cùng SHB

the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb

Sáng ngày (7/3) giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của CLB Barcelona, Xavier Asensi đã có mặt tại Hà Nội và sẵn sàng cho buổi lễ ký kết hợp tác chiễn lược giữa Barcelona và Ngân hàng SHB.

Tại Hội sở chính Ngân hàng SHB, ông Xavier Asensi cùng các thành viên của đoàn đã bàn bạc, thống nhất, rà soát lại toàn bộ công tác chuẩn bị cho sự kiện và các nội dung trong chương trình hợp tác, chuỗi các sự kiện sẽ cùng tổ chức trong thời gian tới.

Cả hai bên đều bày tỏ sự hài lòng, tin tưởng lẫn nhau và sẵn sàng cho Lễ ký kết Hợp tác chiến lược đồng thương hiệu giữa SHB và CLB Barcelona sẽ chính thức diễn ra tại khach sạn Melia, Hà Nội vào buổi chiều ngày 8/3.

Việc Ngân hàng SHB hợp tác với CLB Barcelona sẽ mở ra cơ hội để đưa nhà đương kim vô địch Champions League sang Việt Nam du đấu trong tương lai. Đây sẽ là cơ hội để những fan hâm mộ Việt Nam có cơ hội được giao lưu và chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Neymar, Suarez,… thi đấu.

Xuân Trường là cầu thủ trẻ được kỳ vọng ở K.League 2016

the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb

Tờ Ilgan Sports vừa công bố 10 cầu thủ trẻ được kỳ vọng ở K.League 2016. Rất bất ngờ trong số đó lại có tên Xuân Trường, tân binh của Incheon United. Theo tờ này, tiền vệ người Tuyên Quang hoàn toàn có thể để lại dấu ấn ở giải đấu số 1 Hàn Quốc.

Ngoài Xuân Trường thì cũng có 2 cầu thủ người ngoại quốc khác nằm trong danh sách 10 gương mặt trẻ được đặt kỳ vọng, đó là Tiago Alves của Seongnam và Hygor Cleber của Suwon Bluewings. Cả hai đều đến từ Brazil và nằm trong độ tuổi dưới 23. Số còn lại trong danh sách đều là những nội binh Hàn Quốc và đa số thuộc thành phần đội U23 Hàn Quốc. Có thể kể ra Park Yong-woo (FC Seoul), Kwon Chang-hoon (Suwon Bluewings), Kim Hyun (Jeju United), Lee Seul-chan (Jeonnam Dragons) hay Lee Yeong-jae (Ulsan Hyundai),…

the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb U23 Thái Lan hoàn tất giải U23 Châu Á với tinh thần quả cảm
the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb Đội tuyển nữ Việt Nam chia tay HLV người Nhật
the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb Neymar “lên đĩa”
the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb Cristiano Ronaldo và Messi – cuộc chiến vẫn còn dai dẳng
the thao 24h zidane thich ronaldo barcelona bat tay shb Pha lừa bóng của Zidane gây sốt trên mạng

Hoàng Cư

Tổng Hợp